ปราบมือที่สามให้อยู่หมัดด้วยหลักฮวงจุ้ย

ปราบมือที่สามให้อยู่หมัดด้วยหลักฮวงจุ้ย

ปราบมือที่สามให้อยู่หมัดด้วยหลักฮวงจุ้ย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตามศาสตร์ฮวงจุ้ยเชื่อว่า พลังของฮวงจุ้ยนั้นสัมพันธ์และส่งผลต่อชีวิตของผู้อยู่อาศัยในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นชีวิต สุขภาพ การงาน การเงิน รวมไปถึงเรื่องความรักหรือชีวิตคู่นะคะ การจัดฮวงจุ้ยบ้านที่ถูกต้องสามารถช่วยส่งเสริมให้ผู้อยู่อาศัยมีความรักที่ดี สมหวัง มีชีวิตคู่ที่ราบรื่นมีความสุข แต่ในขณะเดียวกันหากจัดฮวงจุ้ยผิด ก็อาจส่งผลให้ชีวิตรักมีอุปสรรค มีขวากหนาม มีปัญหามือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวาย บทความนี้มาดามฮวงจุ้ยมีศาสตร์ฮวงจุ้ยที่จะช่วยป้องกันปัญหามือที่สาม - ช่วยปราบมือที่สามมาฝากกันค่ะ

ตามศาสตร์ฮวงจุ้ยปัญหามือที่สามจะสัมพันธ์กับประตูบ้านค่ะ เพราะตามหลักฮวงจุ้ย “ประตูบ้านมีได้แค่สองบานเท่านั้น” คือ “ ประตูเข้าบ้าน” และ “ประตูออกหลังบ้าน” ดังนั้นบ้านไหนที่มีประตูเข้าออกมากกว่า 2 บานจะถือว่าผิดหลักฮวงจุ้ย โดยประตูที่ห้ามมีเด็ดขาดคือประตู “ด้านข้าง” ไม่ว่าจะเป็นฝั่งซ้ายหรือฝั่งขวาเพราะศาสตร์ฮวงจุ้ยถือว่าเป็นประตูมหาเสน่ห์หรือประตูชู้สาว ทำให้คนในบ้านมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามค่ะ สำหรับผู้ที่แต่งงานแล้วจึงอาจจะนำมาซึ่งปัญหาเชิงชู้สาวได้

วิธีการสังเกตุประตูชู้สาวเจ้าปัญหา หากยืนอยู่ในบ้านมองไปทางหลังบ้าน ถ้าประตูอยู่ฝั่งซ้ายมือจะส่งผลให้ผู้ชายในบ้านหลังนี้จะเป็นคนที่มีเสน่ห์ และหากถ้าประตูอยู่ฝั่งขวามือก็จะส่งผลให้ผู้หญิงในบ้านหลังนี้จะเป็นคนที่มีเสน่ห์

วิธีแก้ประตูข้างไม่ให้รักนี้มีมือที่สามมาพราก เพราะฉะนั้นบ้านไหนที่มีประตูข้าง มาดามฮวงจุ้ยแนะนำให้ปิดตายประตูนี้ด้วยวิธีการล็อก ให้ไม่สามารถเปิดใช้ได้เลย หรือหากไม่อยากปิดประตูให้ก่อปูนขึ้นมาจากพื้นหน้าประตูด้วยความสูงประมาณ 40 เซนติเมตร เพื่อเปลี่ยนประตูบานนี้เป็นหน้าต่างค่ะ แก้เพียงเท่านี้ก็สามารถทำให้ปัญหามือที่สามมีโอกาสเกิดน้อยลงค่ะ และอีกหนึ่งเรื่องที่สำคัญคืออย่าลืมใส่ใจกันและกันนะคะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook