ชีวิตดีด้วย 10 เคล็ดลับ จัดห้องนอนตามหลักฮวงจุ้ย

ชีวิตดีด้วย 10 เคล็ดลับ จัดห้องนอนตามหลักฮวงจุ้ย

ชีวิตดีด้วย 10 เคล็ดลับ จัดห้องนอนตามหลักฮวงจุ้ย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บทความนี้ มาดามฮวงจุ้ยจะมาแนะนำ 10 เคล็ดลับจัดห้องนอนตามศาสตร์ฮวงจุ้ยให้ชีวิตดีขึ้นมาฝากกันค่ะ เตียงนอนถือว่าเป็นเฟอร์นิเจอร์ในบ้านที่มีความสำคัญมาก ในหนึ่งวันเราใช้เวลาอยู่บนเตียงอย่างน้อย 4-8 ชั่วโมงต่อวัน การจัดฮวงจุ้ยเตียงนอนจึงมีความสำคัญกับสุขภาพตามศาสตร์ของฮวงจุ้ย เตียงนอนที่จัดถูกต้องตามหลักจะส่งพลังงานที่ดีให้กับเรา เคล็ดลับการจัดเตียงนอน 10 ข้อมีดังนี้ค่ะ

1.หัวเตียงควรจะชิดผนัง ไม่ควรนอนกลางห้อง ตามศาสตร์ฮวงจุ้ยเชื่อว่าการนอนชิดผนังจะช่วงส่งผลให้ชีวิตมีความมั่นคง เพราะผนังเปรียบเหมือนฐานที่มีความมั่นคง แข็งแรง ช่วยเสริมพลังให้กับเรา

2.หัวเตียงไม่ควรอยู่ชิดกับหน้าต่างหรือประตู เพราะจะทำให้ไม่มีความมั่นคงในชีวิต หากไม่สามารถเปลี่ยนทิศทางได้ ควรเอาผ้าม่านมาปิดตรงหน้าต่างหรือประตูเป็นการแก้ไข

3.เตียงนอนไม่ควรตรงกับประตูห้องนอนหรือประตูห้องน้ำ ไม่ว่าจะเป็นหัวเตียง กลางเตียงหรือปลายเตียง เพราะตามศาสตร์ฮวงจุ้ยเชื่อว่าหากประตูชนตรงส่วนไหนของร่างกายก็จะทำให้เจ็บป่วยหรือปวดเมื่อยบริเวณนั้นได้ .

4.เตียงนอนไม่ควรตรงกับคานหรือฝ้าเพดานที่ไม่เรียบ หากคานทับมาที่ศีรษะเวลานอน ตามศาสตร์ฮวงจุ้ยเชื่อว่าจะทำให้มีปัญหาเกี่ยวกับสมอง ส่งผลให้ปวดหัวบ่อย

5.หัวเตียงไม่ควรสูงจนเกินไป หัวเตียงที่ถูกหลักฮวงจุ้ยไม่ควรสูงเกิน 60 เซนติเมตร หลังจากวางที่นอนแล้ว

6.ปลายเท้าและหัวเตียงไม่ควรมีตู้เสื้อผ้า โทรทัศน์ โต๊ะที่มีลิ้นชัก เพราะตามศาสตร์ฮวงจุ้ยเชื่อว่าจะทำให้ป่วยและปวดเมื่อยตามร่างกายได้

7.ไฟบนเพดานไม่ควรส่องมาที่เตียงนอนโดยตรง ตามศาสตร์ฮวงจุ้ยเชื่อว่าพลังงานกระแสไฟฟ้าจะทำให้ป่วยเป็นโรคร้ายหรือโรคมะเร็งได้

8.ปลายเตียงไม่ควรมีกระจกบานใหญ่ที่ส่องมาที่เตียง ไม่ว่าจะเป็นตู้เสื้อผ้าหรือโต๊ะเครื่องแป้งที่เป็นกระจก

9.จำนวนแผ่นไม้กระดานใต้ที่นอน ไม่ว่าจะเป็นแนวนอนหรือแนวตั้งควรจะเป็นเลขคี่

10.เตียงนอนไม่ควรมีล้อเลื่อน เพราะตามศาสตร์ฮวงจุ้ยหมายถึงความไม่มั่นคงในชีวิตและการงาน

เป็นอย่างไรบ้างคะ เคล็ดลับการจัดห้องนอนทั้ง 10 ข้อจากมาดามฮวงจุ้ย ปรับตามได้ไม่ยากใช่ไหมคะ

จัดฮวงจุ้ยเตียงนอนเพียงเท่านี้ก็จะทำให้คุณมีสุขภาพที่ดี มีความมั่นคงและมีสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิตได้

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook