บริหารธุรกิจยากลำบาก เพราะพื้นบ้านยกสูง

บริหารธุรกิจยากลำบาก เพราะพื้นบ้านยกสูง

บริหารธุรกิจยากลำบาก เพราะพื้นบ้านยกสูง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจ อยากให้ธุรกิจราบรื่น ไม่มีอุปสรรคมาขัดขวาง จะสนใจแค่ฮวงจุ้ยโรงงาน ออฟฟิศ หรือที่ทำงานอย่างเดียวไม่ได้นะคะ ต้องให้ความสำคัญกับฮวงจุ้ยบ้านด้วย เพราะฮวงจุ้ยบ้านหรือที่อยู่อาศัยนั้นส่งผลกระทบต่อชีวิตของเราในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสุขภาพ ความรัก การเงิน และการงานค่ะ บทความนี้มาดามมีตัวอย่างฮวงจุ้ยบ้านที่ส่งผลเสียต่อธุรกิจของคุณอย่างการ “มีพื้นบ้านยกสูง” มาฝากกันค่ะ

ตามศาสตร์ฮวงจุ้ยเชื่อว่า บ้านที่ยกพื้นบ้านสูง หรือบ้านที่มีบันไดทางขึ้นหน้าบ้านสูงชันนั้นเป็นบ้านที่มีลักษณะไม่ถูกต้องและผิดหลักฮวงจุ้ยเป็นอย่างมาก เพราะการที่พื้นบ้านสูงหรือมีบันไดสูงชันก่อนเข้าบ้านนั้นเปรียบเหมือนการที่เราปีนขึ้นภูเขาในทุก ๆ วัน เต็มไปด้วยความยากลำบาก ความเหน็ดเหนื่อย ตามศาสตร์ฮวงจุ้ยจึงถือว่าบ้านหลังไหนที่เป็นเนินสูง และมีบันไดสูงก่อนเข้าบ้านจะทำให้บ้านหลังนี้ไม่มีโชคลาภ โดยเฉพาะผู้ที่ประกอบธุรกิจ จะส่งผลให้ธุรกิจติดขัด หาความเจริญรุ่งเรืองยาก มีแต่ปัญหาและอุปสรรค ส่งผลเสียต่อธุรกิจ

เพราะฉะนั้น ถ้าบ้านหลังไหนที่มีเนินสูงหน้าบ้านมาดามมีวิธีแก้ง่าย ๆ คือให้ทำ “ชานพักหน้าบ้าน” ให้กว้างประมาณ 1-2 เมตร และทำบันไดเสริมอีกประมาณหนึ่งถึงสามขั้น เพื่อลดความชันของพื้นหน้าบ้านก็จะช่วยให้บ้านไม่สูงเกินไป และลดอุปสรรคในธุรกิจลงได้ค่ะ

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook