4 ห้องครัวสไตล์ลอฟท์ ครัวธรรมดาหลบไปก่อน

4 ห้องครัวสไตล์ลอฟท์ ครัวธรรมดาหลบไปก่อน

4 ห้องครัวสไตล์ลอฟท์ ครัวธรรมดาหลบไปก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห้องครัวธรรมดาหลบไปก่อน วันนี้ห้องครัวสไตล์ลอฟท์มาแล้ว สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาไอเดียออกแบบห้องครัวให้ลอฟท์ ต้องไม่พลาดไอเดียที่เรานำมาฝากค่ะ

ความสุขของคนรักการทำอาหารนั่นก็คือห้องครัวที่สมบูรณ์แบบ ยิ่งมีฟังก์ชั่นการใช้งาน อุปกรณ์ทุกอย่างครบ ยิ่งชวนอยากให้เข้าไปอยู่นานๆ บางคนอยู่ได้เป็นวันเลยก็มี เช่นเดียวกับ 4  ห้องครัวต่อไปนี้รับรองว่าจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการลุกขึ้นมาตกแต่งห้องครัวให้คุณได้อย่างแน่นอน มาเติมความสนุกให้ห้องครัวด้วยตัวอย่างการตกแต่งห้องครัวใหม่ ถ้าชอบปูนเปลือยในสไตล์ลอฟท์ ตามมาทางนี้เลยค่ะ

Asis design studioAsis design studio

ลอฟท์ในมุมห้องครัวขนาดเล็ก เมื่อมีข้อจำกัดของในเรื่องพื้นที่ใช้สอย และต้องเชื่อมต่อการใช้งานกับห้องอื่นๆ รูปแบบของห้องครัวที่ดีที่สุด คือห้องครัวด้านเดียว ก่อเคาน์เตอร์ปูนเปลือยเพื่อให้ดูทันสมัยเป็นแนวยาวชิดผนัง ประกอบไปด้วยซิงค์ล้างจานและเตาแก๊ส จับคู่กับหน้าบานและตู้แขวนโดยเลือกใช้วัสดุไม้ เติมพร็อพและพื้นที่จัดเก็บอุปกรณ์อย่างราวแขวนเหล็กเข้าไป เพื่อให้หยิบของใช้งานได้สะดวก เพียงเท่านี้ห้องครัวสไตล์ลอฟท์เรียบๆ ก็ดูเท่ได้เหมือนกัน

HighCoffee Roaster shopHighCoffee Roaster shop

โมเดิร์นลอฟท์ โทนสีเบสิกอย่างสีขาวยังคงเป็นพระเอกหลักให้กับห้องครัวสไตล์โมเดิร์นลอฟท์นี้ โดยเน้นการตกแต่งที่ขาวโปร่ง โล่ง สบาย มีช่องหน้าต่างเปิดกว้าง ห้องครัวมีขนาดใหญ่ออกแบบให้เป็นรูปทรงตัวยู เหมาะกับแบบบ้านที่มีเนื้อที่กว้างขวาง เติมกลิ่นอายให้มีลุคเท่ๆ ด้วยปูนเปลือยลอฟท์สำหรับเคาน์เตอร์ครัว ประดับด้วยกระถางต้นไม้นิดหน่อยช่วยลดทอนความแข็งของท็อปเคาน์เตอร์ได้ดี

ลอฟท์เท่ๆ จับคู่กับโทนสีดำ อีกหนึ่งห้องครัวมินิสำหรับแบบบ้านพื้นที่แคบ เลือกออกแบบห้องครัวเป็นรูปทรงตัวยูอย่างกะทัดรัด ถือเป็นการใช้พื้นที่ใช้สอยอย่างคุ้มค่า มีบานหน้าต่างสามารถเปิดรับแสงและลมทำให้บริเวณนี้อากาศถ่ายเทได้ดี ใช้กระเบื้องติดผนังแนวถึก ทน สีดำ ลวดลายเลียนแบบสังกะสี ส่วนท็อปเคาน์เตอร์เลือกใช้หินแกรนิตสีดำ เข้ากับผนังปูนเปลือยของห้องครัวสไตล์ลอฟท์ได้เป็นอย่างดี

ลอฟท์เรียบผสานความเป็นไทย นอกจากปูนเปลือยแล้วเรายังสามารถนำเอกลักษณ์ต่างๆของความเป็นลอฟท์เข้ามาผสมผสานให้กับห้องครัวของเราได้ เช่นเดียวกับไอเดียนี้นำมาโคมไฟลอฟท์มาจับคู่กับความเป็นไทย ไม่ว่าจะรูปแบบของเคาน์เตอร์ครัว ตู้แขวน สร้างอารมณ์ของสไตล์ลอฟท์อินดัสเทรียลได้ไม่ยาก 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook