รวมบริการฉีดฆ่าเชื้อโควิด-19 บ้าน ออฟฟิศ ร้านค้า เลือกได้ตามงบประมาณ

รวมบริการฉีดฆ่าเชื้อโควิด-19 บ้าน ออฟฟิศ ร้านค้า เลือกได้ตามงบประมาณ

รวมบริการฉีดฆ่าเชื้อโควิด-19 บ้าน ออฟฟิศ ร้านค้า เลือกได้ตามงบประมาณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การกลับมาเกิดการระบาดระลอกใหม่ของไวรัสโคโรนา หรือโควิด-19 นั้นทำให้ทุกๆ คนต้องหันกลับมาเข้มงวดใส่ใจเรื่องการทำความสะอาดทั้งตัวเอง สถานที่ที่ทำงาน ที่พักอาศัย ถ้าเราจะทำความสะอาด หรือฆ่าเชื้อโรคด้วยตัวเอง หากเป็นบ้านพักอาศัยที่มีพื้นที่ไม่ใหญ่มากคงทำกันได้ แต่ถ้าพื้นที่บ้านมีขนาดใหญ่ หรือประสงค์จะทำความสะอาดในสำนักงาน การใช้บริการรับฆ่าเชื้อโรค ฆ่าเชื้อไวรัสโคโรนา น่าจะสะดวกและมั่นใจได้มากกว่า เราเลยมาลองดูกันว่ามีบริษัทไหนบ้างที่ให้บริการฆ่าเชื้อโรคบ้าง

1.Cleaning Solution

ให้บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรคตามอาคาร สำนักงาน บ้าน และสถานที่ทั่วไป ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคผสมสาร BKC นั่นรวมไปถึงมีบริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อไวรัสโคโรนา (Covid-19)  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.cleaningsolution.co.th/

2.เร็นโทคิล

บริการกำจัดเชื้อโรคจากเร็นโทคิล เป็นนวัตกรรมเพื่อกำจัดเชื้อโรคบนพื้นผิวสัมผัส และที่อยู่ในอากาศ โดยจะทำการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้ออนุภาคเล็ก รวมไปถึง พ่นฆ่าเชื้อไวรัสโคโรนา (Covid-19) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.rentokil.co.th/

 

3.SCG Home

บริการด้านการทำความสะอาด สุขอนามัย จากผู้ให้บริการมืออาชีพ ตั้งแต่บริการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคที่นอน โซฟา ภายในบ้าน รถยนต์ พร้อมทั้งบริการพ่นควันฆ่าเชื้อโรคด้วยเทคโนโลยี Fogging ซึ่งสามารถฆ่าเชื้อไวรัส แบคทีเรียได้อย่างหมดจด รวมไปถึง Covid-19 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://scghome.com

4.คิงส์ เซอร์วิส

บริการอบฆ่าเชื้อโรค ไวรัส และแบคทีเรียด้วยผลิตภัณฑ์ไบโอ ออร์แกนิคผ่านเครื่อง ULV ที่สามารถฉีดพ่นละอองอนุภาคเล็ก ผ่านการทดสอบการฆ่าเชื้อทั้งไวรัสไข้หวัดใหญ่ชนิด A (H1N1,H5N1)เชื้อไวรัสในกลุ่มโคโรนาไวรัส และเชื้อไวรัสในโรคมือ เท้า ปาก เป็นต้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://kingservice.co.th/

5.Mypro Service

บริการพ่นฆ่าเชื้อ (Sanitizer Service) เป็นการพ่นฆ่าเชื้อด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรค อัลตราไซด์ เป็นสารที่มีประสิทธิภาพสูง สามารถออกฤทธิ์ฆ่าเชื้อได้กว้างขวางหลายชนิด สามารถควบคุมเชื้อไวรัส แบคทีเรีย เชื้อรา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.mypro.co.th

6.ดีไฮจีนิค (ประเทศไทย)

ทำความสะอาดอากาศ และพื้นผิวด้วยระบบการพ่นควันแบบ Fogging ที่ปลอดภัยที่สุดจาก Germany การพ่นควันฆ่าเชื้อโรคโดยมืออาชีพ ด้วยเครื่องมือที่ปลอดภัยที่สุดจากประเทศ Germany พร้อมทั้งน้ำยาสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีสารเคมีและไม่เป็นอันตรายต่อคนและสัตว์เลี้ยง แต่สามารถฆ่าเชื้อโรคไวรัส แบคทีเรียได้อย่างหมดจด รวมถึงไวรัสร้ายแรง เช่น Sars, H1N1 และ Covid-19 และยังสามารถเคลือบปกป้องพื้นผิวจากเชื้อโรคได้นาน 2-3 เดือน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://dh-thailand.com

7.Bangkok Pacific International

บริการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคและเชื้อไวรัส โดยผลิตภัณฑ์ที่สามารถฆ่าเชื้อได้ 99.99% ปฏิบัติหน้าที่โดยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญโดยการพ่นน้ำยาพ่นระบบละอองฝอย ULV ที่มีละอองฝอยเล็กถึง 30 ไมครอนการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อนั้นสามารถกำจัดได้ทั้ง เชื้อโรค เชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา และเชื้อไวรัส ได้ถึง 99.99% (H1N1 H5N1 SARS มือเท้าปาก CORONA VIRUS)ยังลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ และทำลายคราบไขมันที่ฝั่งลึก น้ำยาไม่ส่งผลกระทบต่อร่างกายและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ BPI - Bangkok Pacific International

8.Thai Sky Clean

เป็นหนึ่งในบริษัทการบริการสิ่งอำนวยความสะดวกเกี่ยวกับที่พักอาศัย ชั้นนำของประเทศไทย โดยทาง TSC มีความหลากหลายบริการเช่น: บริการทำความสะอาด ทั้งในส่วน บ้าน กระจกอาคารสูง โรงงาน, บริการพ่นฆ่าเชื้อ, บริการกำจัดปลวก มด แมลงสาบ หนู ยุง นอกจากนี้ยังมีบริการพ่นฆ่าเชื้อ (Disinfection Service) เป็นการพ่นฆ่าเชื้อด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรค ที่ออกฤทธิ์ฆ่าเชื้อจุลินทรีย์ไวรัส แบคทีเรีย และเชื้อรา ที่ส่งผลต่อสุขภาพ กลุ่มคนและปศุสัตว์ อย่างมีประสิทธิภาพ ทางด้านการฆ่าเชื้อโรค ช่วยป้องกันและลดปัญหาจากการติดเชื้อ บริการทำความสะอาด บริการพ่นยาฆ่าเชื้อโรค เชื้อไวรัส COVID-19, แบคทีเรีย ไข้หวัดต่างๆ ตามอาคาร สำนักงานบ้าน โรงเรียน โรงงาน และแหล่งชุมชนที่เสี่ยงต่อเชื้อโรคต่างๆ. บริการพ่นยาฆ่าเชื้อโรค เชื้อไข้หวัด ตามสถานที่ต่างๆ ราคากันเอง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.thaiskyclean.co.th

9.ASM Company

บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อ CORONAVIRUS เชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา บริษัทฯ ให้บริการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรค โดยใช้น้ำยาพิเศษเฉพาะทางที่นำเข้าจากต่างประเทศ สามารถกำจัดเชื้อโรคได้ทุกชนิด อาทิเช่น ไข้หวัดใหญ่ ไวรัส H1N1 โรคเมอร์ส  เชื้อรา เชื้อไมโครแบคทีเรีย  เชื้อสปอร์ และเชื้อไวรัสต่างๆ รวมถึงไวรัส Covid-19 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.asm-company.com 

10.Green Home Pest Control

บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อ COVID-19 ด้วยเครื่องพ่นละอองฝอยละเอียด ULV และน้ำยา Avanta A 415 เกรดพรีเมียม ที่สามารถกำจัดเชื้อรา เชื้อไวรัส และเชื้อแบคทีเรียได้สูงสุด 99.9% แถมยังออกฤทธิ์ยาวนาน มีผลการวิจัยรับรอง ได้รับ อย. ปราศจากสารก่อมะเร็ง ไม่ระคายเคืองผิว และปลอดภัยต่อคน สัตว์ สิ่งแวดล้อม มีใบรับรองให้หลังฉีดพ่นเสร็จ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://greenhome-pest.com/ 

11.Care Cleans

ให้บริการฆ่าเชื้อโรค เชื้อแบคทีเรีย และกำจัดไวรัสตามสถานที่ต่างๆ โดยเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อประสิทธิภาพสูง ที่ครอบคลุมการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ไวรัส เชื้อรา ใช้เวลาฆ่าเชื้อไม่นาน ไม่มีส่วนผสมของสารก่อมะเร็ง มีเอกสารการรับรองประสิทธิภาพว่าสามารถกำจัดเชื้อไวรัสโคโรนาจากบริษัทผู้ผลิตประเทศเบลเยียม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.carecleans.com/ 

12.Home Service by HomePro

บริการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคโดยเลือกใช้น้ำยาฆ่าเชื้อ Food Grade ที่ใช้ทางการแพทย์ ซึ่งผ่านการทดสอบและรับรองคุณภาพจากสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย และคณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยมหิดลแล้ว ไม่กัดสี ไม่กัดกร่อน ไม่ส่งผลต่อเฟอร์นิเจอร์ในบ้าน และไม่อันตรายกับผู้อาศัย ให้บริการในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.homepro.co.th/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook