บ้านชั้นเดียวแนวคอนเทมโพรารี ตกแต่งในบรรยากาศอบอุ่น สวยเด่นจากบานประตูไม้สุดคลาสสิก

บ้านชั้นเดียวแนวคอนเทมโพรารี ตกแต่งในบรรยากาศอบอุ่น สวยเด่นจากบานประตูไม้สุดคลาสสิก

บ้านชั้นเดียวแนวคอนเทมโพรารี ตกแต่งในบรรยากาศอบอุ่น สวยเด่นจากบานประตูไม้สุดคลาสสิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ้านสไตล์คอนเทมโพรารี ผลงานการออกแบบและก่อสร้างโดย เอ พี โฮมดีไซน์ บ้านพักอาศัยที่มีดีไซน์และลักษณะที่เราต่างคุ้นเคยกันดี องค์ประกอบแต่ละส่วนเหมาะกับสภาพอากาศร้อน รวมไปถึงการทำกิจกรรมนอกตัวบ้าน มาติดตามกันเลยจ้า

บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่ออกแบบหน้ากว้าง ฐานของบ้านยกขึ้นสูง โดยงานออกแบบดีไซน์ของบ้านก็จะเป็นแบบคอนเทมโพรารี ให้เส้นสายการตกแต่งที่คมชัดสวยงาม มีหลังคาทรงปั้นหยาแบบเล่นระดับที่มุงด้วยกระเบื้องแบบเรียบสีน้ำตาลเข้ม ผสานกับตัวบ้านกันอย่างลงตัว

พื้นที่ด้านหน้าบ้านถูกออกแบบให้มีบริเวณให้ใช้งานหลัก ๆ ก็จะเป็นเฉลียงกว้างบริเวณนี้ ที่ด้านข้างจะตกแต่งด้วยราวกั้นไม้สีเข้ม ในขณะที่ข้าง ๆ ของเฉลียงก็จะเป็นพื้นที่สำหรับจอดรถในร่ม

ไฮไลท์ของทางเข้าบ้านก็จะเป็นประตูทางเข้าที่เป็นประตูกรอบไม้เนื้อแข็ง พร้อมกับกระจกใส ซึ่งให้ดีไซน์ที่สวยงามคลาสสิกไม่น้อยเลย

ขยับมาอีกนิดเราก็จะพบกับส่วนขยายของบ้าน ซึ่งก็จะมีระเบียงเล็ก ๆ เอาไว้ให้นั่งเล่นชิลๆ กันอีกด้วย ใกล้ ๆ ระเบียงก็มีผนังที่ตกแต่งด้วยกระเบื้องลายอิฐอย่างสวยงาม

จากมุมด้านหลังบ้าน นอกจากเราจะเห็นการออกแบบทางเข้าออกเอาไว้อีกแห่งแล้ว รอบตัวบ้านยังมีช่องหน้าต่างอยู่หลายช่อง ช่วยให้สามารถถ่ายเทอากาศได้อย่างสะดวก

เมื่อเข้ามาภายในบ้าน เราจะมาอยู่ยังห้องโถงหลักที่ถูกตกแต่งในบรรยากาศที่หรูหรา โดยเพดานที่เป็นแบบหลุมประดับด้วยโคมไฟระย้าที่ออกแบบหรูหราสวยงาม

ภายในห้องครัวจะมีพื้นที่ค่อนข้างโปร่งโล่ง ส่วนครัวจะมีเคาน์เตอร์ครัวแบบติดผนังที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน ด้านนอกก็จะมีเคาน์เตอร์ติดตั้งเอาไว้อีกแห่งเพื่อใช้นั่งรับประทานอาหาร

ภายในห้องนอน เป็นอีกห้องที่มีลักษณะที่โปร่งสบาย ตกแต่งในโทนสีขาวสว่าง จึงเป็นห้องที่ช่วยสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลายน่านอนพักผ่อนโดยเฉพาะ

ห้องน้ำเป็นอีกห้องที่มีบรรยากาศแบบโมเดิร์น ตั้งแต่การตกแต่งในโทนสีขาวสว่าง ชุดสุขภัณฑ์ที่มีดีไซน์ทันสมัย ทุกองค์ประกอบล้วนแต่ทำให้ทุกการใช้งานเป็นไปอย่างสะดวกสบาย

ที่มา: เอ พี โฮมดีไซน์ แบบบ้านสวย

เบอร์โทรศัพท์: 0956764771 (ช่างตึ๋ง)

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ บ้านชั้นเดียวแนวคอนเทมโพรารี ตกแต่งในบรรยากาศอบอุ่น สวยเด่นจากบานประตูไม้สุดคลาสสิก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook