รวมไอเดียของขวัญจับฉลาก ราคาถูก หมวดของใช้ในบ้าน

รวมไอเดียของขวัญจับฉลาก ราคาถูก หมวดของใช้ในบ้าน

รวมไอเดียของขวัญจับฉลาก ราคาถูก หมวดของใช้ในบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหัวข้อที่มีการพูดถึงกันในช่วงสิ้นปี ต่อเนื่องช่วงปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนั่นก็คือ ของขวัญจับฉลากปีใหม่ ซึ่งเป็นเรื่องชวนให้คิดได้ทุกๆ ปี แม้จะต้องคิดกันจนปวดหัวแต่ก็เป็นเรื่องที่น่าสนุก Sanook Home จึงลองรวบรวมของใช้ในบ้านจากงานบ้านและสวนแฟร์ เห็นแล้วรู้สึกถูกใจ อยากได้เป็นของขวัญให้กับตัวเอง ที่สำคัญราคาอยู่ในงบหลักร้อย ไปจนถึงพันนิดๆ เรียกได้ว่า สวย เก๋ น่าใช้ คุ้มค่าอยู่

รวมไอเดียของขวัญจับฉลาก ราคาถูก

  • ที่คว่ำจาน แก้วน้ำ
    เห็นแล้วรู้สึกปิ๊งเลย เพราะเป็นที่คว่ำจาน ชาม แก้วน้ำที่ดีไซน์เก๋มาก แถมยังมีขนาดกะทัดรัดเหมาะมากสำหรับคนมีพื้นที่ห้องครัวจำกัด นอกจากนั้นที่ชอบมากเป็นพิเศษคือมีช่องระบายน้ำ ดังนั้นไม่ต้องเจอกับปัญหาน้ำขังหลังคว่ำจานชามกับที่คว่ำจาน ชามแบบเดิมอีกต่อไป ราคาที่แปะติดไว้คือ 1,124.25 บาทถือว่าคุ้มอยู่นะ ซึ่งลดราคาจากราคาเดิม 1.499 บาท
  • จานหลุม
    ของขวัญจับฉลากชิ้นแนะนำชิ้นนี้คือจานหลุม คงทำให้หลายๆ คนคิดถึงบรรยากาศสมัยเป็นเด็กนักเรียน (น่าจะต้องเป็นคนที่อายุ 30 ปีขึ้นไป) จานหลุมถือเป็นสัญลักษณ์วัยเยาว์ที่น่าสนุก จะซื้อไปจับฉลากแบบยกเซ็ตก็ได้ เขาขายใบละ 140 บาท แต่ถ้าซื้อ 4 ใบยกเซ็ต 400 บาท เนื้อวัสดุแข็งแรง ทนทาน
  • เซ็ทกล่องเก็บอาหาร
    ต้องถูกอกถูกใจบรรดาคุณแม่บ้านเป็นแน่แท้ เนื่องจากกล่องใส่อาหาร วัตถุดิบสำหรับประกอบอาหารดูจะเป็นของจำเป็นในครัวเสียเหลือเกิน คราวนี้เห็นวางขายแบบเป็นเซ็ท บอกเลยว่าอยากได้สัก 1 ชุด ที่สำคัญทำจากพลาสติกเนื้อคุณภาพ มีหลายขนาดให้เลือกใช้ ตั้งแต่ใหญ่ไปจนถึงขนาดจิ๋ว สำหรับราคาขายนั้นคือ 1,650 บาท ลดจากราคา 2,200 บาท
  • หม้อใส่แกง
    ยังคะ ยังไม่ออกจากโซนห้องครัว คราวนี้ขอแนะนำหม้อใส่แกงแบบมีหูหิ้ว ซึ่งคงทำให้หลายๆ คนหวนอดีตนึกถึงวัยเด็กที่มักจะได้เห็นคุณพ่อ คุณแม่ใส่แกงในหม้อแกงแบบนี้แล้วไปทำบุญที่วัด หรือพกไปเป็นมื้อกลางวันเวลาไปทำงาน ไปทำสวน ไร่นาต่างๆ แต่ถ้าเป็นหม้อแกงรุ่นก่อนอาจเป็นสีพื้นๆ เรียบๆ แต่พอมาถึงยุคนี้ถูกปรับให้เป็นหม้อแกงหลากสีสันน่าใช้เสียเหลือเกิน แถมราคายังไม่แพงอีกด้วย เพราะราคาแค่ 280 บาทเท่านั้น
  • ตู้เย็นแบบพกพา
    ซื้อตู้เย็นไปจับฉลากเลยค่ะ ไม่ต้องตกใจหากจะแนะนำแบบนั้น เพราะนี่คือตู้เย็นแบบพกพา ไซส์มินิมาก เสียดายลืมวัดขนาดมา แต่ขนาดจิ๋วมาก เผลอๆ เล็กกว่ากระเป๋าเดินทางขนาด 24 นิ้วเสียอีก ตู้เย็นแบบพกพานี้เหมาะสำหรับคนที่เดินทาง อาจจะไปตั้งแคมป์ หรืออยากใช้ตู้เย็นจิ๋วนี้ไว้เก็บพวกเครื่องสำอาง ฯลฯ ราคาน่ารักมาก เพราะตู้เย็นแบบพกพานี้ราคาเพียง 1,790 บาทเท่านั้น
  • ลำโพงบลูทูธ
    ต้องบอกว่าเป็นของใช้ที่ลงตัวระหว่างความคลาสสิกแบบวิทยุทรานซิสเตอร์ยุคก่อนผสมกับลำโพงสไตล์มินิมอลของคนยุคใหม่ เพราะนี่คือลำโพงบลูทูธ แบบมีสายคล้อง สามารถสะพายติดตัวไปไหนต่อไหนได้สะดวก เก๋ๆ ไปอีกแบบ และด้วยสีโทนมินิมอลแบบนี้ น่ารัก แถมราคายังน่าคบอีกเพราะลดราคาจาก 1,500 กว่าๆ เหลือเพียง 490 บาท แบบนี้ไม่ซื้อไปจับฉลากให้มันรู้ไป
  • เซ็ทจาน-ชามเซรามิก
    หากได้นั่งทานอาหารที่เสริ์ฟมาในจาน ชามสวยๆ ลวดลายวิจิตรงดงาม ก็จะยิ่งทำให้อาหารมื้อนั้นรสชาติดีขึ้น นั่นจึงทำให้เซ็ทจาน ชามเป็นของขวัญ ของจับฉลากที่ไม่เคยขาดในทุกๆ ปี สำหรับเซ็ทจาน ชามที่นำมาแนะนำนั้นเป็นเซรามิกอย่างดี ลวดลายเรียบๆ แต่ดูแพง ทั้งๆ ที่ราคาจริงเพียงแค่ 478 บาท ซึ่งลดลงมาจากราคาเดิมคือ 625 บาท
  • ที่กดสบู่ อีกหนึ่งไอเทมในยุคโควิด-19 ระบาดที่จะลืมเสียไม่ได้เลยนั่นก็คือที่จ่ายสบู่เหลว หรือฟองสบู่สำหรับทำความสะอาดมือ เห็นควรว่าน่าจะมีติดบ้าน ติดห้องน้ำ ติดห้องครัว หรือติดในส่วนที่จำเป็น เพราะราคาไม่แรงเท่ากับความต้องการ เพราะขายในราคาเพียง 499 บาทเท่านั้น
  • เก้าอี้
    เจอราคาเก้าอี้หลักร้อย แถมดีไซน์สวยถึงกับต้องเก็บภาพมาแนะนำ และอยากให้ทุกคนซื้อไว้ติดบ้าน หรือจะมอบให้เป็นของขวัญ ของจับฉลากอะไรก็ได้ เนื่องจากมันคุ้มค่ามาก และเป็นการลดราคาที่แบบว่าต้องหันไปมอง โดยเก้าอี้ตัวซ้ายมือนั้นลดราคาจาก 1,600 บาทเหลือเพียง 840 บาทแถมยังมีผ้าโพลีเอสเตอร์หุ้มอีกนะ ตัวตรงกลางลดราคาแบบจุกๆ จากราคาตัวละ 5,400 บาทเหลือราคาเพียง 972 บาท คือใครที่กำลังตกแต่งบ้านไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง และตัวริมขวาสุดน่าจะเป็นเก้าอี้นั่งที่เหมาะกับเด็ก ชิ้นนี้ลดราคาจาก 1,500 บาทเหลือราคาตัวละ 945 บาท
  • เก้าอี้ปรับนอน
    คือเดินออกมาจากงานด้านใน เดินไปร่วม 4 ชั่วโมง เห็นเก้าอี้ปรับเอนนอนตัวนี้เลยอยากแนะนำ เพราะเห็นแล้วอยากเอนหลังทันที ที่สำคัญราคาไม่แรงอย่างที่คิด เพราะขายอยู่ที่ราคา 575 บาท จริงๆ สินค้าร้านนี้ก็มีช่องทางออนไลน์เป็นหลัก แต่มาออกงานแล้วลดราคาลงไปอีก ใครไปเดินจัดมาเลย เพราะถ้าสั่งซื้อออนไลน์ จะมีบวกราคาค่าขนส่งอีก ไหนๆ ไปเดินงานบ้านและสวนแฟร์แล้วจัดมาเลย
  • ที่ดูดฝุ่นไร้สาย
    เห็นเหล่าแม่บ้านชอบทักถามกันในกลุ่มเพจต่างๆ ว่าอยากให้แนะนำที่ดูดฝุ่นแบบไร้สาย เจอตัวนี้เข้าไปชอบเลย เพราะว่าดีไซน์เรียบๆ ไร้สาย แถมยังเปลี่ยนหัวสำหรับดูดฝู่นได้ถึง 3 หัว มีการรับประกันการใช้งาน 1 ปี เวลาจะใช้งานก็เสียบชาร์จกับ USB รู้สึกว่าจะมี 3 สีนะ ราคาก็อย่างที่เห็นคือ 699 บาท แนะนำให้ลองซื้อไปใช้เอง และก็ซื้อไปจับฉลากด้วย
  • เครื่องอุ่นอาหาร
    ของใช้ชิ้นนี้เป็นอีกชิ้นที่ชอบมาก เพราะดูเหมาะกับการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบันที่เราควรทำอาหารไปทานเอง เพราะนี่คือเครื่องอุ่นอาหารที่ผสมดีไซน์ของกล่องเก็บอาหารเข้าไว้กับไมโครเวฟ เป็นการผสมหน้าที่กันได้อย่างลงตัว เหมือนหิ้วปิ่นโตใส่อาหารไปนอกบ้าน หากอยากทานอาหารร้อนๆ ก็เพียงแค่เสียบปลั๊ก ไม่ต้องนำไปถ่ายใส่ภาชนะเข้าอุ่นในไมโครเวฟ แถมเมื่อเปิดเข้าไปด้านในก็มีแบ่งเป็น 2 ชั้นสำหรับใส่อาหาร อ่อมีที่สำหรับอุ่นไข่ ทำไข่ต้มได้ด้วยนะ ราคาก็น่าคบมากเพราะราคาแค่ 990 บาทเท่านั้น
  • เครื่องซักผ้าพกพา ตอนแรกเห็นตู้เย็นแบบพกพาว่าแปลกใจแล้ว แต่พอเห็นเครื่องซักผ้าแบบพกพาแล้วยิ่งช็อกเข้าไปใหญ่ เพราะตอนยังไม่ได้ถามพนักงานก็นึกว่าถังขยะอัจฉริยะ เพราะขนาดเท่าถังขยะจริงๆ แต่พอถามแล้วจึงได้ทราบว่าเป็นเครื่องซักผ้า พอเปิดไปก็โล่งๆ เลยจ้า ถามแล้วบอกว่าอยากซักอะไรก็เอาใส่ลงไปแล้วกดปุ่มสั่งการทำงานซึ่งอยู่หน้าเครื่อง เราเติมน้ำ น้ำยาซักผ้า น้ำยาปรับผ้านุ่มเอง น่าจะเหมาะสำหรับซักผ้าชิ้นเล็กๆ ราคาใช้ได้อยู่นะ แต่ถือว่าเป็นไอเทมที่อยากแนะนำให้มอบให้คนที่เรารัก ราคาเครื่องนี้อยู่ที่ 2,599 บาท

คงพอได้ไอเดียหาของไปจับฉลาก หรือหากจะมองเป็นของขวัญปีใหม่ก็ได้ไม่ว่ากัน สินค้าทุกชิ้นสามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป

อ่านเพิ่มเติม

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ รวมไอเดียของขวัญจับฉลาก ราคาถูก หมวดของใช้ในบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook