ส่องบ้านหรู 1 พันล้านของ "เจโล – อเล็กซ์ โรดริเกซ" ที่ยังคงแชร์ด้วยกันหลังถอนหมั้นไปแล้ว

ส่องบ้านหรู 1 พันล้านของ "เจโล – อเล็กซ์ โรดริเกซ" ที่ยังคงแชร์ด้วยกันหลังถอนหมั้นไปแล้ว

ส่องบ้านหรู 1 พันล้านของ "เจโล – อเล็กซ์ โรดริเกซ" ที่ยังคงแชร์ด้วยกันหลังถอนหมั้นไปแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะถอนหมั้นเลิกรากันไปแล้ว แต่ "เจโล - อเล็กซ์ โรดริเกซ" ยังคงแชร์คฤหาสน์หรูมูลค่ากว่า 1 พันล้านบาทที่ซื้อมาด้วยกันตอนปี 2020 อยู่

ในปี 2021 ที่ผ่านมาอาจพูดได้ว่ากระแส “เบนนิเฟอร์” กลับมาร้อนแรงอีกครั้ง เมื่อ "เจนนิเฟอร์ โลเปซ’" และ "เบน แอฟเฟล็ก" หวนกลับมาคบกัน หลังจากที่ "เจโล – อเล็กซ์ โรดริเกซ" ถอนหมั้นเลิกรากันไปในเดือนเมษายน แต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้ถึงขั้นตัดขาความสัมพันธ์กันอย่างสิ้นเชิง เพราะกว่าหนึ่งปีที่ผ่านมาทั้งคู่ยังคงแชร์คฤหาสน์หรูร่วมกันอยู่

มีรายงานว่านางเอกสาวจากภาพยนตร์ Marry Me เจนนิเฟอร์ โลเปซ ยังคงแชร์คฤหาสน์หรูมูลค่ากว่า 32.5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) ที่ตั้งอยู่ในไมอามี กับอดีตคู่หมั้น อเล็กซ์ โรดริเกซ ซึ่งทั้งคู่ซื้อบ้านหลังนี้ด้วยกันในปี 2020 หลังมีแพลนใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน

เจนนิเฟอร์ โลเปซ และ อเล็กซ์ โรดริเกซ

อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายงานเพิ่มเติมว่าเจโลและอเล็กซ์วางแผนจะทำอย่างไรต่อกับคฤหาส์หรูหลังนี้ในระยะยาว ทำให้มีการคาดเดาไปต่างๆ นานาว่าอาจจะมีใครคนใดคนหนึ่งตัดสินใจย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้านหลังนี้เป็นการถาวร หรือทั้งคู่อาจเก็บไว้เพื่อเป็นการลงทุนทางอสังหาริมทรัพย์ก็เป็นได้

โดยทั้งตัวเจโลและอเล็กซ์เองนั้นมีอสังหาริมทรัพย์ในครอบครองมากมายหลายแห่ง ตั้งแต่ในไมอามี แมนแฮตตัน ลอสแอนเจลิส รวมไปถึงทั้งคู่ยังมีบ้านสไตล์กระท่อมกลางฟาร์มอยู่ที่เมืองเอนซิโน ลอสแอนเจลิส มูลค่าน่ารักเพียง 1.4 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราว 46.5 ล้านบาทเท่านั้นเอง! ซึ่งบ้านหลังนี้ทั้งคู่ไปซื้อด้วยกันเมื่อปี 2019

คฤหาสน์หรูที่ไมอามีของ เจนนิเฟอร์ โลเปซ และ อเล็กซ์ โรดริเกซ

อ้างอิงจากข้อมูลของเว็บไซต์ Top Ten Real Estate Deals แล้ว คฤหาสน์หรูที่ไมอามีของ"‘เจโล – อเล็กซ์ โรดริเกซ" นั้นมีพื้นที่กว้างขวางกว่าหนึ่งเอเคอร์ หรือเทียบได้ประมาณ 2 ไร่ครึ่งเลยทีเดียว ภายในบ้านมีทั้งหมด 10 ห้องนอน , 12 ห้องน้ำ , มีลิฟต์ภายในตัวบ้าน , ห้องสมุดสำหรับอ่านหนังสือโดยเฉพาะ , ห้องเก็บไวน์ , ส่วนครัวแบบทันสมัย , ห้องนั่งเล่นสำหรับครอบครัวไว้รวมตัวกัน , ห้องพักสำหรับแขกเวลามาเยี่ยม ไปจนถึงมีท่าเรือความยาวกว่า 30 เมตรติดกับหน้าบ้านอีกด้วย

นอกจากการมีห้องหลากหลายฟังก์ชั่นไว้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์แล้ว คฤหาสน์หลังนี้ยังมีสระว่ายน้ำสุดหรู และสปาที่เห็นวิวมหาสมุทรสุดลูกหูลูกตา ตัดกับเส้นขอบฟ้าของไมอามีอย่างงดงาม

ห้องนั่งเล่นรวม มีเตาผิงตั้งอยู่

จากรูปภายในตัวคฤหาสน์ โชว์ให้เห็นถึงการออกแบบตกแต่งภายในที่หรูหราอลังการ ไม่ว่าจะเป็นการใช้หน้าต่างทรงสูง การตกแต่งผนังปูนปลาสเตอร์สไตล์เวนิส อิตาลีแท้ๆ หรือแม้แต่การมีเตาผิงเก่าแก่ตั้งอยู่กลางห้องนั่งเล่นรวม ซึ่งเน้นไปทางการตกแต่งมากกว่าการใช้งานจริง เพราะในไมอามีนั้น อุณหภูมิช่วงฤดูหนาวจะอยู่ที่ประมาณ 20 องศาเซลเซียสเท่านั้นเอง

สำหรับส่วนห้องครัวที่ได้บอกไปว่าตกแต่งอย่างสวยงามไม่แพ้บริเวณไหนของบ้านเลย มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์บิลด์อินสีขาวขอบบัว ให้ความรู้สึกวินเทจ รับกับดีกับโต๊ะกินข้าวไม้ขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่กึ่งกลางห้อง เหมาะให้ เจโล พาลูกๆ มานั่งกินข้าวด้วยกันในมื้ออาหารครอบครัว นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารแยกสำหรับจัดเลี้ยงกินข้าวที่ทางการขึ้นอีกด้วย

ส่วนห้องครัวภายในคฤหาสน์

ถัดมาที่ห้องนอนภายในตัวบ้าน อย่างที่บอกไปข้างต้นว่ามีถึง 10 ห้องนอน แต่ที่อลังการที่สุดเห็นจะเป็นห้องนอนใหญ่ (Master Bedroom) ที่ออกแบบมาสไตล์ห้องสวีต มีระเบียงส่วนตัวสามารถเปิดออกไปได้เลยจากในห้องนอน ทั้งยังมีโซนโซฟานั่งเล่นริมเตาผิงส่วนตัวอีก เห็นแบบนี้แล้วก็ไม่แปลกใจเลยที่ทั้งคู่จะยังคงเก็บคฤหาสน์หลังนี้ไว้ เพราะใครบ้างจะไม่อยากตื่นมาเจอวิวทิวทัศน์แบบนี้ทุกวันล่ะจริงไหม?

ห้องนอนใหญ่ Master Bedroom

ส่วนห้องน้ำที่เชื่อมต่อกับห้องนอนใหญ่ แน่นอนว่าก็อลังการหรูหราไม่แพ้กันเลย เพราะมีทั้งโซนยืนอาบน้ำสำหรับสองคนใต้ฝักบัวหรูหรา ยกพื้นขึ้นมาด้วยหินอ่อนลวดลายสีทอง พร้อมกั้นโซนด้วยกระจกใส ขณะเดียวกันก็ยังมีบริเวณให้พักผ่อนหย่อนใจกับอ่างอาบน้ำที่ตั้งอยู่ริมหน้าต่าง ไม่ว่าวันนี้จะอยากอาบน้ำแบบไหนก็มีพร้อมตอบโจทย์ทุกอย่าง

ห้องน้ำที่เชื่อมกับห้องนอนใหญ่

ด้านรอบนอกของคฤหาสน์เองก็งดงามไม่แพ้ด้านใน อันที่จริงแล้ววิวรอบคฤหาสน์คือสิ่งที่ทำให้อดีตคู่หมั้นอย่าง "เจโล – อเล็กซ์ โรดริเกซ" ตัดสินใจซื้อบ้านหลังนี้ด้วยกันตั้งแต่ต้น เพราะสระน้ำกลางแจ้งที่ตั้งอยู่หน้าบ้าน รายล้อมด้วยต้นปาล์มเขียวชอุ่มและวิวมหาสมุทรตัดกับขอบฟ้าสวยตรึงใจ

พื้นที่เอาต์ดอร์รอบนอกคฤหาสน์

นอกเหนือจากบริเวณสระว่ายน้ำกลางแจ้งแล้ว ยังมีพื้นที่สำหรับกิจกรรมเอาต์ดอร์อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโซนนั่งรับประทานอาหารที่งดงามด้วยโต๊ะกระจกใส มาพร้อมชุดเก้าอี้เบาะสีครีม หรือจะนอนอาบแดดอ่านหนังสือริมสระน้ำก็สามารถทำได้ เรียกได้ว่าถ้าอดีตคู่หมั้นขายคฤหาสน์แห่งนี้ทิ้งไปคงเป็นเรื่องที่น่าเสียดายน่าดูทีเดียว

สำหรับใครที่อยากย้อนรอยความสัมพันธ์ระหว่าง "เจโล – อเล็กซ์ โรดริเกซ" นั้น ทั้งคู่เริ่มออกเดตกันในปี 2017 และตัดสินใจย้ายออกมาอาศัยอยู่ด้วยกัน และเมื่อปี 2019 ที่ทั้งคู่ฉลองครบรอบ 2 ปีก็ยังได้โพสต์ภาพและข้อความสุดซึ้งผ่านทางอินสตาแกรมว่าอีกฝ่ายทำให้รู้สึกว่าโลกสวยงามยิ่งขึ้น และทำให้รู้สึกตนเองกลับไปเป็นวัยรุ่นอีกครั้ง ซึ่งในปีเดียวกันนั้นเองที่อเล็กซ์ได้ขอหมั้นเจโลด้วยแหวนเพชรเม็ดเป้ง

สามารถตามไปย้อนชมความหวานของอดีตคู่หมั้นกันได้ที่ บทความนี้

อย่างไรก็ตามความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เดินทางมาถึงจุดจบในช่วงเดือนมีนาคม-เมษายน ปี 2021 แต่ชีวิตปีที่ผ่านมาของนักร้องสาวตัวแม่ไม่ได้เศร้าโศกอะไร เพราะเธอได้มีโอกาสกลับไปพูดคุยกับอดีตคนรัก เบน แอฟเฟล็ก ในปีที่ผ่านมา ก่อนจะตกหลุมรักเบนอีกครั้งหลังเลิกรากันไปกว่า 17 ปี งานนี้ทั้งแฟนคลับและเพื่อนร่วมวงการต่างแห่แสดงความยินดีให้กับต้นรักต้นใหม่ที่ดูจะเติบโตแข็งแรงเป็นอย่างดี และหลายคนถึงกับออกปากว่า เบนนิเฟอร์ คือเนื้อคู่ของกันและกัน เพราะแม้จะเคยเลิกกันไปเกือบสองทศวรรษแต่ก็ยังกลับมารักกันอีกครั้ง ตามสำนวนที่ว่าคู่กันแล้วย่อมไม่แคล้วกันนั่นเอง

สามารถตามไปส่องต้นรักต้นใหม่ของ เบนนิเฟอร์ ได้ที่ บทความนี้

ข้อมูลและรูปภาพ : Cr. Courtesy of HELLO! UK

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ส่องบ้านหรู 1 พันล้านของ "เจโล – อเล็กซ์ โรดริเกซ" ที่ยังคงแชร์ด้วยกันหลังถอนหมั้นไปแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook