"กวาง AB nornal" สร้างแบรนด์ A Dear in the Woods เฟอร์นิเจอร์ไม้ที่มีชิ้นเดียวในโลก

"กวาง AB nornal" สร้างแบรนด์ A Dear in the Woods เฟอร์นิเจอร์ไม้ที่มีชิ้นเดียวในโลก

"กวาง AB nornal" สร้างแบรนด์  A Dear in the Woods เฟอร์นิเจอร์ไม้ที่มีชิ้นเดียวในโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้านี้ไม่เคยทราบมาก่อนเลยว่านักร้องหนุ่มสายร็อก "กวาง AB normal" หรือ "ศิริศิลป์ โชติวิจิตร" จะมีความสามารถเกี่ยวกับงานไม้ด้วย กระทั่งล่าสุดมีข่าวว่าเจ้าตัวจะหันมาเอาดีในงานไม้ทำเฟอร์นิเจอร์อย่างจริงจังถึงขนาดยอมขายรถมอเตอร์ไซค์ของสะสมสุดห่วงที่มีอยู่หลายคันเพื่อทำห้องสำหรับทำงานบ้าน ซึ่งต้องมีอุปกรณ์ต่างๆ อย่างครบครัน รวมทั้งต้องเป็นห้องเก็บเสียง เพื่อป้องกันการรบกวนผู้อื่น

สำหรับกิจกรรมงานไม้ของหนุ่มกวางนั้นถือเป็นกิจกรรมใหม่ที่เจ้าตัวค้นพบหลังจากต้องการหาโต๊ะสักตัวมาทำงาน แต่ไม่ถูกใจ จึงไปเรียนทำโต๊ะไม้ หลังจากนั้นก็ไม่สามารถหยุดความสนุกได้ จึงทำเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ในบ้านด้วยตัวเอง กระทั่งเติบโตเป็นแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ไม้ A Dear in the Woods ที่เจ้าตัวออกแบบและลงมือทำด้วยตัวเองทุกขั้นตอน และการันตีว่ามีชิ้นเดียวในโลก

ตั้งแต่เริ่มต้นจนกระทั่งมาถึงตอนนี้กวางทำเฟอร์นิเจอร์มาแล้วหลายชิ้นทั้งโต๊ะทานข้าว เก้าอี้ ตู้เก็บของ หรือแม้กระทั่งที่กินข้าวของสุนัข ซึ่งทราบมาว่าออเดอร์เฟอร์นิเจอร์มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นการต่อยอดอาชีพจากสิ่งที่ชอบ สร้างรายได้แบบงามๆ ในช่วงเวลานี้เลยทีเดียว ใครสนใจอยากชมผลงานเพิ่มเติมสามารถเข้าไปส่องผลงานได้ที่อินสตาแกรม a_deer_in_the_woods

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ "กวาง AB nornal" สร้างแบรนด์ A Dear in the Woods เฟอร์นิเจอร์ไม้ที่มีชิ้นเดียวในโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook