รวมไอเดียนำบัตรเครดิตหมดอายุกลับมาใช้กับงานบ้าน

รวมไอเดียนำบัตรเครดิตหมดอายุกลับมาใช้กับงานบ้าน

รวมไอเดียนำบัตรเครดิตหมดอายุกลับมาใช้กับงานบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณมีบัตรเครดิตที่หมดอายุค้างอยู่ในลิ้นชัก หรือคุณตัดและทิ้งลงถังขยะไปแล้วแน่นอนว่าบัตรเครดิตที่หมดอายุแล้ว คุณทราบหรือไม่ว่ามันสามารถนำกลับมาใช้ใหม่มาดูกันว่าประโยชน์ของบัตรเครดิตที่หมดอายุแล้วมีอะไรบ้าง

1.ใช้บัตรเครดิตหมดอายุของคุณเป็นที่ขูดน้ำแข็งได้ ซึ่งใช้ได้เฉพาะชั้นน้ำแข็งที่บางๆ เท่านั้น
2.ใช้บัตรเครดิตของคุณเปิดประตูหากคุณล็อคตัวเองโดยไม่ได้ตั้งใจ
3.ใช้มุมบัตรเครดิตเป็นปิ๊กกีตาร์หากคุณหาปิ๊กกีตาร์ของคุณไม่เจอ
4.ใช้บัตรเครดิตของคุณเป็นขอบตรงเหมือนไม้บรรทัด
5.ใช้บัตรเครดิตขูดเศษอาหารที่ติดจานของคุณ
6.ใช้บัตรเครดิตขูดหมากฝรั่งออกจากพื้น หรือเอากาวแห้ง และลูกอมแข็งๆ ออก
7.คุณสามารถเจาะรูในบัตรเครดิต และใช้เป็นป้ายขนาดใหญ่เพื่อระบุสิ่งของของคุณเช่นกระเป๋าเดินทาง กระเป๋าเอกสาร หรือเสื้อโค้ดเด็ก ซึ่งสามารถขัดบัตรเครดิตเพื่อทาสีใหม่ได้
8.ใช้บัตรเครดิตขูดสีเก่าออก หลังจากที่คุณใช้น้ำยาล้างสีแล้ว
9.ใช้บัตรเครดิตหมดอายุทำประติมากรรมดินเผา ซึ่งบัตรเครดิตหมดอายุเป็นเครื่องมือทำให้พื้นผิวดินเหนียวเรียบหรือตัดร่องในประติมากรรมเพื่อสร้างพื้นผิว
10.ใช้บัตรเครดิตหมดอายุขูดอาหารจากหม้อ และกระทะ เพียงแค่วางการ์ดไว้ข้างอ่างล้างจานเพื่อช่วยทำความสะอาดกระทะโดยไม่ทำให้เกิดรอยขีดข่วน

หมายเหตุ : แต่โดยทั่วไปแล้วหลังจากที่บัตรเครดิตหมดอายุและได้รับบัตรใบใหม่มาแทนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทุกสถาบันทางการเงินและเหล่ากูรูล้วนแล้วแต่ให้คำแนะนำที่เหมือนกันว่าควร “ทำลายบัตรเก่าทิ้ง” เสีย โดยการใช้กรรไกรตัดให้เป็นชิ้นๆ หรือเผาทิ้ง ไม่ควรทิ้งบัตรเครดิตหมดอายุไปเฉยๆ เพราะอาจทำให้ข้อมูลรั่วไหลไปยังผู้ที่ไม่หวังดีได้ แต่หากใครอยากนำบัตรเครดิตหมดอายุมารียูสเพื่อประโยชน์งานบ้านควรขูดเลขหรือข้อมูลสำคัญๆ บนบัตรทิ้งเสียก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook