ไอเดียใช้กระดานเพ็กบอร์ดเนรมิตผนังเดิม เพิ่มเติมได้หลายฟังก์ชั่น

ไอเดียใช้กระดานเพ็กบอร์ดเนรมิตผนังเดิม เพิ่มเติมได้หลายฟังก์ชั่น

ไอเดียใช้กระดานเพ็กบอร์ดเนรมิตผนังเดิม เพิ่มเติมได้หลายฟังก์ชั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระดานเพ็กบอร์ด คือกระดานที่มีรูปร่างคล้ายตาราง มีรูเล็กๆ เจาะไว้โดยเว้นระยะห่างเท่าๆ กันเพื่อให้ปักหมุดต่างๆ สำหรับแขวนของ แล้วนำเพ็กบอร์ดพิงกับผนัง อย่างที่คุณอาจเคยเห็นการใช้เพ็กบอร์ดในร้านเครื่องประดับต่างๆ ซึ่งเราสามารถนำเพ็กบอร์ดมาใช้ประโยชน์ได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็นในบ้าน โรงรถ หรือพื้นที่เวิร์กช้อป ห้องประดิษฐ์ ฯลฯ มาดูกันว่าจะนำเพ็กบอร์ดไปสร้างสรรค์ทำอะไรได้อีกบ้าง

1.จัดสรรข้าวของในโฮมออฟฟิศ
เพ็กบอร์ดขนาดใหญ่สามารถช่วยคุณแก้ปัญหาการเก็บปากกา รวมไปถึงอุปกรณ์สำนักงานต่างๆเพื่อช่วยให้พื้นที่ทำงานของคุณเป็นระเบียบยิ่งขึ้น

2.DIY เพ็กบอร์ดสำหรับงานครัว
ถ้าครัวคุณมีขนาดเล็ก และพื้นที่จัดเก็บจำกัด การติดตั้งเพ็กบอร์ดเพื่อเก็บอุปกรณ์ในครัวทั้งหมดจะช่วยจัดระเบียบเครื่องครัว และเพิ่มพื้นที่ว่างบนเคาน์เตอร์ หรือตู้ได้อีกด้วย

3.เพ็กบอร์ดในห้องเด็ก
เนื่องจากเพ็กบอร์ดมีความหลากหลายมาก การออกแบบห้องสำหรับเด็ก เพ็กบอร์ดจึงจำเป็นโดยให้ตั้งเพ็กบอร์ดไว้ที่ผนังเหนือโต๊ะ ซึ่งจะช่วยจัดระเบียบการบ้าน ของเล่น แขวนงานศิลปะต่างๆ ได้ เมื่อเขาโตขึ้นรสนิยมการตกแต่งของเราอาจเปลี่ยนไป ซึ่งเขาก็สามารถเปลี่ยนสิ่งต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย

4.เพ็กบอร์ดในพื้นที่ทำงาน
เพิ่มเพ็กบอร์ดโดยตั้งให้สูงจากพื้นแล้วนำไปจรดเพดานในห้องงานฝีมือ หรือในโฮมออฟฟิศจากนั้นใช้เก็บชั้นวางตกแต่ง ตะกร้าเก็บของ อาจจะเพิ่มของตกแต่งจำพวกเทียน ต้นไม้สีเขียวเพื่อให้คุณทำงานได้อย่างมีความสุข

5.เพ็กบอร์ดในห้องซัก-รีด
ในห้องซัก-รีด คุณสามารถใช้เพ็กบอร์ดเพื่อจัดระเบียบอุปกรณ์ซักรีดของคุณ หรือแม้แต่แขวนที่รองรีด

6.ใช้จัดเก็บอุปกรณ์งานฝีมือ เครื่องมือช่างต่างๆ
เราสามารถใช้เพ็กบอร์ดสำหรับเก็บอุปกรณ์งานฝีมือ รวมไปถึงเครื่องมือช่างต่างๆ ให้เป็นระเบียบยิ่งขึ้น

7.DIY เพ็กบอร์ดเป็นป้ายตัวอักษร
สร้างตัวอักษรที่ต้องการแล้วนำไปติดบนเพ็กบอร์ด ซึ่งเราต้องตัดเพ็กบอร์ดตามขนาดที่ต้องการจากนั้นนำไปแขวนไว้ในบริเวณที่ทำงานเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ หรือกระตุ้นเตือนความจำให้บรรลุเป้าหมาย เป็นต้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook