เปิดบ้านครูอ้วน มณีนุช กับมุมโปรด และกิจกรรมสุดชิล

เปิดบ้านครูอ้วน มณีนุช กับมุมโปรด และกิจกรรมสุดชิล

เปิดบ้านครูอ้วน มณีนุช กับมุมโปรด และกิจกรรมสุดชิล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกคนรู้จัก "ครูอ้วน-มณีนุช เสมรสุต" กันเป็นอย่างดี นอกจากจะเป็นศิลปิน นักแสดง นักร้องที่มีความสามารถแล้วเธอยังสวมหมวกอีกหลายใบทั้งเป็นอาจารย์สอนร้องเพลง คณะกรรมการร่วมตัดสินในรายการประกวด แข่งขันการร้องเพลงต่างๆ นั่นจึงทำให้เราได้เห็นทักษะ ความสามารถ ความเชี่ยวชาญ ในฐานะมืออาชีพรุ่นครูของครูอ้วน

นอกจากเรื่องของความสามารถในด้านการร้องเพลง และความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่ครูอ้วนถนัดแล้ว เราจะสังเกตว่าเธอยังคงรักษารูปร่าง ความสดใส มีชีวิตชีวาไว้ได้แม้จะเข้าสู่วัย 60 ปีแล้ว และถ้าหลายๆ คนได้ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของครัวอ้วน manee.ms ก็จะทราบว่าไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของเธอนั้นเป็นเหตุผลให้เธอยังคงความสวยและรูปร่างกระชับ ดูดีอยู่ตลอดเวลา

วันนี้ Sanook Home จะพาทุกคนไปชมบ้านและมุมโปรด พร้อมไลฟ์สไตล์ชิลๆ ของครูอ้วน ผู้หญิงเก่งที่ตอนนี้มักจะใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ที่บ้าน ทำงานแบบ Work from Home นอกจากนั้นบ้านยังเป็นพื้นที่แห่งความสุข
ของเธออีกด้วย เพราะในห้องทำงานส่วนตัวเธอก็ยังคงมีความสุขกับการสอนร้องเพลงออนไลน์อย่างสม่ำเสมอ รวมไปถึงในพื้นที่ออกกำลังกาย การวิ่งบนลู่ก็เป็นอีกกิจกรรมที่ครูอ้วนทำไมได้ขาด

สำหรับอีกกิจกรรมที่บ้านที่ต้องยอมรับว่าเราเห็นแล้วรู้สึกน่ารักนั่นก็คือการเล่นกับเหล่าสุนัขที่เธอเลี้ยงและดูแลอย่างดีไม่ว่าจะเป็นโซนออกกำลังกาย หรือการออกไปวิ่งเล่นด้วยกันในที่สนามหญ้า และเหล่านี้คือภาพความชิลในบ้านครูอ้วนที่จะทำให้เราได้เห็นว่าในแต่ละวันผู้หญิงเก่งคนนี้ทำอะไรบ้าง

ส่วนใครที่สงสัยว่าทำไมครูอ้วนจึงยังคงสวย และดูอ่อนวัยเมื่อเทียบกับอายุ ก็คงไม่ต้องสงสัย ส่วนหนึ่งน่าจะมาจากการได้คลุกคลีอยู่กับเพลง และดนตรี รวมไปถึงการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ และมีเวลาผ่อนคลายกับสัตว์เลี้ยงแสนรักของเธอ




อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เปิดบ้านครูอ้วน มณีนุช กับมุมโปรด และกิจกรรมสุดชิล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook