6 ไอเดียแต่งบ้านโชว์เหล็กแบบลอฟท์

6 ไอเดียแต่งบ้านโชว์เหล็กแบบลอฟท์

6 ไอเดียแต่งบ้านโชว์เหล็กแบบลอฟท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหล็ก " ถือว่าเป็นอีกหนึ่งวัสดุทางเลือกของคนรักการตกแต่งบ้านในสไตล์ลอฟท์และอินดัสเทรียล ด้วยความที่เรียบง่ายแต่สวยงามที่ไม่เคยล้าสมัยในตัวเองอยู่แล้ว อีกทั้งยังมีความทนทาน แข็งแกร่ง จึงไม่แปลกอะไรหากจะกลายเป็นวัสดุยอดฮิตของคนที่รักการตกแต่งบ้านดิบเท่แบบลอฟท์ ไอเดียต่อไปนี้ก็เช่นกัน จะหยิบเหล็กมาแต่งบ้านอย่างไรให้ดูคูล

FitB - Fuel in the Blank FitB - Fuel in the Blank

เท่อย่างมีสไตล์ในห้องรับประทานอาหาร บอกลาความจืดชืดไปก่อนโดยการเลือกวัสดุอย่างเหล็กมาเป็นไอเท็มหลักในการตกแต่งห้องรับประทานอาหารสไตล์ลอฟท์  ไม่ว่าจะเพดาน คาน เสา ก็สามารถนำเหล็กเข้ามาตกแต่งภายในได้ อีกทั้งยังเข้ากับโต๊ะและเก้าอี้ได้อย่างกลมกลืน

FitB - Fuel in the Blank FitB - Fuel in the Blank

ชั้นเหล็กเท่อย่างมีสไตล์ นอกจากการนำวัสดุเหล็กมาเป็นโครงหลักของการตกแต่งภายในบ้านแล้ว ความคงทน แข็งแรงของวัสดุเหล็กทำให้ใครหลายคนหยิบมาเป็นส่วนหนึ่งของเฟอร์นิเจอร์ รวมไปถึงนำมาเป็นชั้นวางติดผนังด้วย และไอเดียนี้ก็เช่นกัน นำเหล็กสีดำคมเข้มมาทำชั้นติดผนังเพื่อใช้วางของเหนือโต๊ะทำงาน ใช้วางปฏิทิน กรอบรูป แจกันดอกไม้ ของกระจุกกระจิก ยังไงก็เหมาะ

caveman base caveman base

เรียบคูลอย่างลอฟท์ ใครก็อยากให้บ้านของตัวเองดูคูลกันทั้งนั้น ไอเดียนี้คล้ายกับไอเดียข้างบน โดยการนำเหล็กมาทำเป็นชั้นวางแบบตั้งพื้น เผื่อใช้วางของรักของหวง สะท้อนสไตล์ความเป็นคุณ

62 EAST CAFE'62 EAST CAFE'

นำสายตาด้วยบันได ยกบรรยากาศของโรงงานอุตสาหกรรมมาไว้ภายในบ้านคุณ ด้วยบันไดเหล็กเรียบง่ายแต่โฉบเฉี่ยวเชื่อมไปยังชั้นสอง ราวกันตกด้วยเส้นสายบางเบา เท่านี้บ้านคุณก็ฮิปสเตอร์กว่าใครแล้ว

STAND ALONESTAND ALONE

เสริมสวยให้ผนัง เพิ่มกิมมิคให้ผนังบ้านของคุณอย่างง่ายๆ ด้วยงาน DIY จากวัสดุเหล็ก นำมาทำเป็นโคมไฟติดผนังเก๋ๆ ยิ่งจับคู่กับโซฟาหนัง ช่วยขับให้บรรยากาศของห้องดูเท่ห์ขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ

STAND ALONE STAND ALONE

สร้างสรรค์เฟอร์นิเจอร์ สร้างผลงานเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหม่ไม่ให้เป็นรองเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใด โดยการนำวัสดุเหล็กสุดเท่มาผสมผสานกับงานไม้เพื่อให้ไดลุคอันแสนอบอุ่น แต่ก็ไม่ทิ้งลายความเท่ของตนเอง นำมาเป็นขาโต๊ะบาร์ นั่งชิวข้างหน้าต่าง เรียงรายด้วยกระถางต้นไม้เล็กๆ ดูไม่ดิบจนเกินไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook