"น้ำฝน พัชรินทร์" เผยโฉมบ้านใหม่พ่อ-แม่ ได้ "อาร์ม พิพัฒน์ สามีสุดน่ารักช่วยออกแบบให้

"น้ำฝน พัชรินทร์" เผยโฉมบ้านใหม่พ่อ-แม่ ได้ "อาร์ม พิพัฒน์ สามีสุดน่ารักช่วยออกแบบให้

"น้ำฝน พัชรินทร์" เผยโฉมบ้านใหม่พ่อ-แม่ ได้ "อาร์ม พิพัฒน์ สามีสุดน่ารักช่วยออกแบบให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากประกาศขายบ้านหลังเดิมแล้ว "น้ำฝน-พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์" ก็ออกมาโพสต์ภาพบ้านหลังใหม่ของคุณพ่อ คุณแม่ ซึ่งเป็นบ้านที่อยู่ใกล้กับเรือนหอของเธอกับสามี "อาร์ม-พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์" โดย
บ้านหลังใหม่นี้จากอินสตาแกรม armpipat ก็ได้ออกมาอธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับการออกแบบบ้านให้กับคุณพ่อ คุณแม่ของภรรยา โดยมีรายละเอียดว่า


"คุณภรรยา อยากชวนคุณพ่อคุณแม่ มาอยู่ใกล้ๆ เผื่อวันที่มีเจ้าจิ๋วจะได้มาฝากดูแล ให้ใกล้ชิดกันมากๆ พอตัดสินใจได้ ก็เป็นหน้าที่สามีละครัช จัดแจงออกตังค์ เอ้ย! ออกแบบ เพื่อให้ได้บ้านที่ผู้อยู่มีความสุข เริ่มกันที่หน้าบ้าน ก็ต้องเติม หลังคาจอดรถครับ ต่อเติมสักนิด เพราะเมืองไทยเรามีแค่หน้าร้อน ร้อนมาก และ และร้อนแฉะ (ฝนตกบ่อย) เพื่อรับมือกับทุกสภาพอากาศแดดฝน เพิ่มร่มเงาแถมได้พื้นที่ใช้สอยมากขึ้น !

การต่อเติมหลังคาจึงเป็นอีกหนึ่งไอเดียสำหรับการตกแต่งบ้านดังนั้นจึงต้องออกแบบให้ครอบคลุมพื้นที่ โดยส่วนของเสาขยับให้ไม่ใกล้ตัวรถเกินไป ตอนเปิดขึ้นลงรถจะได้ง่ายขึ้นนะครับ ตัวหลังคาผมเลือกแบบ UPVC
ที่ราคาไม่สูง เก็บเสียงและแข็งแรง แถมไม่ต้องตีฝ้าเพิ่ม ประหยัดไปอีก โครงสร้างก็คุยกับทางเฌอร่า ให้ทำแบบสำเร็จมาจากโรงงาน ไม่ต้องมาตัดเหล็ก และเชื่อมเหล็กในพื้นที่ เสาเข็มก็เลือกแบบสำเร็จหมุนลงไปได้เลย ทั้งหมดนี้ ก็สามารถช่วยลดเสียงรบกวนและลดเวลาในการก่อสร้างด้วยนะครัช...

พูดเลยว่า..เราสองคนมั่นใจเลือกบริการต่อเติมหลังคาครบวงจรจาก ”SHERA Outdoor Solution”ตอบโจทย์บ้านสมัยใหม่ที่ต้องการต่อเติมหลังคาโรงรถสไตล์โมเดิร์นลงตัวกับโครงสร้างบ้านเดิมแบบไม่เสียดีไซน์ โดยไม่ลดและบดบังความสวยของบ้าน ที่สำคัญหมดความกังวลเรื่องการทรุดของโครงสร้างด้วยการออกแบบและติดตั้งจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญพร้อมการรับประกันโดยตรงของเฌอร่า 

*การทำหลังคาควรทำรางน้ำฝนและต่อท่อระบายลงบ่อพักน้ำให้เรียบร้อยด้วยนะครับ เพราะนอกจากจะเรียบร้อย ไม่เกิดปัญหาน้ำไหลไปยังพท.นอกบ้าน ยังช่วยป้องกันการทรุดตัวของดินรอบๆ บ้านได้ครับ ยังไม่จบครับ รอบๆบ้าน จะมีอะไรเพิ่มเติมอีกเดี๋ยวมาเล่าให้ฟังคราวหน้านะครับ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "น้ำฝน พัชรินทร์" เผยโฉมบ้านใหม่พ่อ-แม่ ได้ "อาร์ม พิพัฒน์ สามีสุดน่ารักช่วยออกแบบให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook