5 ไอเดียชั้นวางของในครัว ช่วยเก็บของเป็นระเบียบง่ายนิดเดียว

5 ไอเดียชั้นวางของในครัว ช่วยเก็บของเป็นระเบียบง่ายนิดเดียว

5 ไอเดียชั้นวางของในครัว ช่วยเก็บของเป็นระเบียบง่ายนิดเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไอเดียชั้นวางของในครัว ช่วยเก็บของเป็นระเบียบง่ายนิดเดียว เพราะการจัดเก็บอุปกรณ์สำหรับเครื่องใช้ภายในครัวเป็นสิ่งจำเป็น เพราะทำให้การจัดเก็บเป็นระเบียบแล้ว ยังช่วยอำนวยความสะดวกในการหยิบใช้ได้เป็นอย่างดี ลองไปดูดีไซน์ของชั้นวางของทั้ง 5 รูปแบบที่เรานำมาฝากกันเลย

1.ชั้นวางของติดผนัง

ใช้ผนังให้เป็นประโยชน์ด้วยการทำเป็นชั้นสำหรับจัดเก็บแก้วและจานรองกาแฟแบบนี้ก็ดูสวยและหยิบใช้ง่ายดีนะ กลายเป็นดิสเพลย์ให้ห้องครัวดูมีบรรยากาศขึ้นอีกต่างหาก

2.ราวแขวนแบบผนัง

ราวแขวนแบบผนังสำหรับเก็บอุปกรณ์ทำครัว เช่น ตะหลิว ทัพพี กระทะ แบบนี้ก็ดูสวยไปอีกแบบ เราสามารถซื้ออุปกรณ์มาติดตั้งเองก็ได้ หากระถางต้นไม้มาสร้างสีสันนิดหน่อย ห้อยด้วยผ้าเช็ดมือหรือผ้าเช็ดจานก็กลายเป็นมุมที่ดูน่ารักขึ้นเยอะเลย

3.ชั้นวางคละแบบ

ถ้าชอบบรรยากาศห้องครัวสไตล์อิงลิชคันทรีแนะนำเป็นชั้นไม้พร้อมขาตั้งดีไซน์หวานๆ แบบนี้เลย ปรับระดับชั้นและกำหนดตำแหน่งสูงต่ำให้พอดีกับของที่ต้องการตกแต่ง ช่วยให้ห้องครัวดูมีชีวิตชีวาขึ้นเยอะ

4.ตู้ทรงสูง

อีกหนึ่งรูปแบบของระบบจัดเก็บซึ่งทำเป็นตู้ทรงสูงขนาดกำลังพอดี ดีไซน์ของตู้ท่อนบนวางภาชนะรูปทรงสวยงาม ส่วนด้านล่างเป็นหน้าบานทึบ สามารถเก็บของชิ้นใหญ่หรือของที่ไม่ต้องการโชว์ได้ด้วย

5. ชั้นโปร่งขนาดเล็ก

ถ้าพื้นที่ในห้องครัวมีเนื้อที่จำกัดสามารถติดตั้งชั้นโปร่งขนาดเล็กแบบนี้ไว้สำหรับวางแก้วกาแฟ ถ้วย จานขนาดเล็กได้ หาพรอพมาตกแต่งเพิ่มเพื่อสร้างบรรยากาศให้ห้องครัวดูมีชีวิตชีวาก็ทำให้ดูน่าสนใจขึ้นมากทีเดียว

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ 5 ไอเดียชั้นวางของในครัว ช่วยเก็บของเป็นระเบียบง่ายนิดเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook