ส่องไอเดียเด็ด แต่งบ้านหนุ่มโสด

ส่องไอเดียเด็ด แต่งบ้านหนุ่มโสด

ส่องไอเดียเด็ด แต่งบ้านหนุ่มโสด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะการตกแต่งบ้านเป็นเรื่องที่ใกล้ตัวเรามากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือว่าผู้ชายก็หันมาให้ความสนใจในการตกแต่งภายในบ้านเองกันทั้งนั้น วันนี้เราขอนำเสนอไอเดียตกแต่งบ้านเพื่อตอบโจทย์คุณผู้ชายรวมไปถึงผู้หญิงที่ชอบลุคแมนๆ กันบ้าง จะมีไอเดียเด็ดอะไรน่าส่องตามมาดูเลยค่า

สถานที่: Areeya The AVAสถานที่: Areeya The AVA

สวยในโทนสีแถมใช้งานสะดวก ออกแบบตู้เสื้อผ้าบิวท์อินให้ดูเท่แปลกตา หน้าบานโดดเด่นด้วยวัสดุไม้และสีเทาควันบุหรี่ เพราะคุณสมบัติของสีเทานั้นจะช่วยดึงบรรยากาศให้ห้องดูเท่ ทันสมัย หยิบมาเป็นองค์ประกอบของการตกแต่งภายในครั้งไหนๆ ก็ดูดี

สถานที่: เอ สเปซ มี สุขุมวิท 77สถานที่: เอ สเปซ มี สุขุมวิท 77

น้อยชิ้นน่าสบาย ด้วยความต้องการที่อยากให้ห้องรับประทานอาหารดูโปร่งสบาย จึงเน้นดีไซน์เรียบๆ จัดให้มีเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้นตามความจำเป็น ตั้งแต่โต๊ะรับประทานอาหารไม้ เก้าอี้สีดำสไตล์อินดัสเทรียลดีไซน์เท่ๆวางอย่างพอเหมาะ ผนังเลือกใช้วอลล์เปเปอร์ลายอิฐ ประดับด้วยภาพสวยๆ เป็นอันเสร็จเรียบร้อยสำหรับมุมนี้ค่ะ

เรียบง่ายสะอาดตา จัดบริเวณพื้นที่ภายในห้องนอนให้มีความเรียบง่ายสะอาดตา วางเตียงนอนสี่เสาที่ดูร่วมสมัย ตกแต่งด้วยภาพงานศิลปะกรอบสีดำ เสริมด้วยโต๊ะข้างเตียงดีไซน์เรียบๆไว้เก็บข้าวของกระจุกกระจิกต่างๆ ใกล้มือหยิบใช้ได้สะดวก ตามประสาชายหนุ่มที่ต้องการความง่ายและสบาย

เท่ห์แฝงด้วยกลิ่นอายหรูหรา ออกแบบห้องนอนในโทนสีดำตามสไตล์ชายหนุ่ม เพิ่มความมันวาวของหน้าบานตู้และหัวเตียง เลือกเตียงนอนหนังให้ความรู้สึกเรียบเท่ห์ชวนหลงใหล อีกทั้งช่วยให้ทุกตารางนิ้วดูน่าใช้งาน อย่าลืมเพิ่มกิมมิคด้วยพรมลายแปลกๆช่วยสร้างบรรยากาศให้ห้องน่านอนยิ่งขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook