คอนโดมิเนียมมิกซ์ยูส มีทุกอย่างให้แบบไม่ต้องออกไปไหนก็ได้

คอนโดมิเนียมมิกซ์ยูส มีทุกอย่างให้แบบไม่ต้องออกไปไหนก็ได้

คอนโดมิเนียมมิกซ์ยูส มีทุกอย่างให้แบบไม่ต้องออกไปไหนก็ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับคนรุ่นใหม่แล้วมีข้อมูลผ่านการวิจัยพบว่าพวกเขาให้ค่ากับเรื่อง "เวลา" มากกว่า "เงิน" ซึ่งเป็นคุณค่าของคนยุคก่อน ดังนั้นทุกๆ กิจกรรมของคนรุ่นใหม่จึงเบลนด์เข้ากับชีวิตแบบไม่มีรอยต่อ รวมทั้งมีการเชื่อมโยงไปยังเรื่องที่พักอาศัย ที่ไม่ได้เป็นเพียงสถานที่เพื่อการพักผ่อนอีกต่อไป แต่ต้องมอบประสบการณ์หลากหลายให้กับพวกเขา ซึ่งกลายเป็นจุดเริ่มต้นของ  Whizdom COEX Pinklao (วิสซ์ดอม โคเอ็กซ์ ปิ่นเกล้า) เป็นคอนโดมิเนียมมิกซ์ยูสภายใต้แบรนด์ Whizdom COEX แห่งแรกที่ Sanook Choice อยากแนะนำ



นอกจากการให้ความสำคัญเรื่องเวลาของเด็กรุ่นใหม่แล้ว การได้สะท้อนไลฟ์สไตล์ในแบบที่เป็นตัวเองก็เป็นอีกเรื่องหลัก เมื่อมีโอกาสได้เห็นห้องตัวอย่างแล้วบอกได้เลยว่าคอนโดมิเนียมแห่งนี้ไม่ได้สร้างคอนโดมาเพียงเพื่อขายเพียงห้องพักและบริการแบบคอนโดมิเนียมทั่วไป แต่ภายในพื้นที่ยังเอื้อต่อกิจกรรมหลากหลายของคนรุ่นใหม่ที่ได้รับการออกแบบให้มีความโดดเด่นทั้ง 4 ด้านคือด้านเทคโนโลยีดิจิทัลซึ่งมีทั้ง Smart Locker รักษาความปลอดภัยให้ของชิ้นสำคัญ Smart Storage พื้นที่เก็บของที่ไม่ค่อยได้ใช้อย่างพวกเสื้อกันหนาว เพื่อเพิ่มพื้นที่ในห้อง รวมทั้งยังมีระบบ Home Automation ควบคุมการทำงานของอุปกรณ์ต่างๆ ผ่านแอปพลิเคชั่น และที่จะเห็นได้ชัดเจนเลยคือการติดตั้งระบบปรับอากาศที่ทำความเย็นผ่านท่อน้ำเย็น ช่วยลดอุณหภูมิในห้องพักแบบลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ไปด้วย

ในส่วนของพื้นที่สีเขียวยังเป็นอีกจุดที่ให้ความสำคัญ เพราะมีการส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีจากธรรมชาติบำบัด มี Pocket Garden กระจายอยู่ทั่วทุกพื้นที่ มีการลดมลภาวะทางเสียงและการลดมลภาวะทางอากาศโดยรอบ
โครงการ และให้ความสำคัญกับอุปกรณ์ประหยัดพลังงานเพื่อลดการใช้พลังงานไฟฟ้า และลดการใช้น้ำ



อีกหนึ่งความโดดเด่นของคอนโดมิเนียมมิกซ์ยูสแห่งนี้คือ COEX Space พื้นที่ส่วนกลางที่ออกแบบได้ถูกใจคนรุ่นใหม่อย่างแน่นอนเพราะมีทั้ง CO-Cafe รวมคาเฟ่และร้านอาหาร CO-Play & Creation Space เหมาะสำหรับใครอยากจัดอีเวนต์ ประชุม เวิร์คช็อป ฯลฯ หรือ CO-Active & Digital Lifestyle พื้นที่ออกกำลังกาย พร้อมกิจกรรมและอุปกรณ์อินเตอร์แอคทีฟ

ห้องพักของที่นี่มีประมาณ 800 ยูนิต โดยทาวเวอร์แรก Whizdom Flex มีห้องพักจำนวน 340 ยูนิต โดยรูปแบบห้องพักประกอบด้วยห้องสตูดิโอ ขนาด 26-28 ตารางเมตร, 1 ห้องนอน ขนาด 31-40 ตารางเมตร, 2 ห้องนอน ขนาด 48-70 ตารางเมตร, ห้องเพนเฮ้าส์ ขนาด 66-95 ตารางเมตร ภายในห้องมี Working Pod Area เหมาะมากหากใครที่อยากไลฟ์ขายของออนไลน์ไปด้วย และที่พิเศษมากคือเพดานห้องสูงถึง 2.7 เมตร ห้องพักจึงมีความโปร่ง

อย่างไรก็ตามสิ่งที่ชื่นชอบและรู้สึกว่าเหนือกว่าที่พักอาศัยทั่วไปคือการออกแบบที่พักเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต นั่นก็เป็นเพราะทางโครงการเรียนรู้จากการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ที่ผ่านมา ดังนั้นที่โครงการแห่งนี้จึงมีการดีไซน์พื้นที่ไว้รองรับการเปลี่ยนแปลงอาทิ การออกแบบอาคารเพื่อป้องกันปัญหาน้ำท่วม การติดตั้งระบบฆ่าเชื้อโรคก่อนเข้าอาคาร และจุดบริการแบบไร้สัมผัส เป็นต้น และที่รู้สึกทำให้มั่นใจกับการที่จะตัดสินใจเลือกที่พักอาศัยแห่งนี้มากยิ่งขึ้นคือมีการรับประกัน 30 ปีทั้งในส่วนโครงสร้างของอาคารเรื่องรอยร้าวจากเสา คานน้ำรั่วทั้งจากทางหลังคา ดาดฟ้า รวมไปถึงท่อรั่ว นอกจากนี้ยังรวมไปถึงระบบไฟฟ้า โดยอยู่ภายใต้เงื่อนไขที่ทางโครงการกำหนด

โดย  Whizdom COEX Pinklao (วิสซ์ดอม โคเอ็กซ์ ปิ่นเกล้า) เปิด Sales Gallery ให้เข้าชม พร้อมเปิดให้จองอย่างเป็นทางการได้แล้ววันนี้ โดยโครงการนี้เป็นคอนโดมิเนียมมิกซ์ยูสจำนวน 2 อาคารบนถนนจรัญสนิทวงศ์ ตั้งอยู่บริเวณสถานีรถไฟฟ้า MRT สถานีบางยี่ขัน

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ คอนโดมิเนียมมิกซ์ยูส มีทุกอย่างให้แบบไม่ต้องออกไปไหนก็ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook