บ้านขวัญ Home Cafe II คาเฟ่มินิมอลแบบบ้านๆ ตกแต่งอย่างเรียบง่าย สบายตาไปทุกมุม

บ้านขวัญ Home Cafe II คาเฟ่มินิมอลแบบบ้านๆ ตกแต่งอย่างเรียบง่าย สบายตาไปทุกมุม

บ้านขวัญ Home  Cafe II คาเฟ่มินิมอลแบบบ้านๆ ตกแต่งอย่างเรียบง่าย สบายตาไปทุกมุม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ้านขวัญ Home & Cafe II คาเฟ่เล็ก ๆ จากจังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งมีรูปแบบการตกแต่งในสไตล์ญี่ปุ่น ผสานกับความเรียบง่ายของตัวบ้านดั้งเดิม

ตัวอาคารเป็นอาคารแบบเรียบง่ายแบบบ้านไทยทั่วไป ซึ่งถูกปรับปรุงให้เป็นคาเฟ่เล็ก ๆ ด้านหน้าเป็นลานกว้าง ๆ มีการประดับผ้าที่เขียนด้วยตัวอักษรในภาษาญี่ปุ่น

ประตูทางเข้าร้านเป็นแบบงานไม้ทั้งบาน พร้อมกับมีช่องกระจกที่ช่วยรับแสง และเผยให้เห็นความสวยงามภายในร้าน

เมื่อเข้ามาด้านในร้าน เราก็จะพบกับรูปแบบการออกแบบที่เป็นลักษณะห้องโถงโล่ง ๆ ทาผนังด้วยสีขาวที่ให้บรรยากาศอบอุ่น พื้นห้องเป็นปูนเปลือยดิบ ๆ ก็ดูเข้ากันดี

การจัดวางองค์ประกอบภายในร้าน จะจัดให้เฟอร์นิเจอร์อยู่ติดกับผนังในแต่ละด้าน ทำให้ดูเป็นสัดส่วนและไม่อึดอัด พื้นที่ด้านในจึงดูกว้างขึ้น

โดยเฟอร์นิเจอร์หลักของร้านก็จะเป็นงานไม้ชนิดต่าง ๆ อย่างเช่นไม้หวาย ทำให้ร้านดูมีความอบอุ่นมากขึ้น นอกจากนี้ยังประดับด้วยต้นไม้เล็ก ๆ เพื่อให้มีความสดชื่นมากขึ้นไปอีก

ตรงมุมนี้ เราจะเห็นอีกหนึ่งการออกแบบที่สนใจ โดยจะเป็นหน้าต่างขนาดใหญ่ที่เป็นกระจกใส เหนือหน้าต่างตกแต่งด้วยกระถางกระบองเพชรเล็ก ๆ ให้ดูน่ารัก

สำหรับพื้นที่ของลูกค้าจะตั้งอยู่หลาย ๆ มุม มีตั้งแบบเป็นโต๊ะกาแฟเล็ก ๆ หรือใครอยากได้ความเป็นส่วนตัว ก็สามารถนั่งตรงส่วนที่เป็นบาร์ได้

นอกจากเฟอร์นิเจอร์ไม้แล้ว ทางร้านยังประดับภายในร้านด้วยภาพวาดเล็ก ๆ ที่ช่วยสร้างสีสันให้กับร้านได้ดูมีชีวิตชีวากันอีกนิด

ที่มา: บ้านขวัญ Home & Cafe II

เบอร์โทรศัพท์: 080 473 0370

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ บ้านขวัญ Home Cafe II คาเฟ่มินิมอลแบบบ้านๆ ตกแต่งอย่างเรียบง่าย สบายตาไปทุกมุม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook