5 ไอเดียตกแต่งบ้านด้วยลูกโป่ง ปาร์ตี้ไหนๆ ใช้ได้ทุกโอกาส

5 ไอเดียตกแต่งบ้านด้วยลูกโป่ง ปาร์ตี้ไหนๆ ใช้ได้ทุกโอกาส

5 ไอเดียตกแต่งบ้านด้วยลูกโป่ง ปาร์ตี้ไหนๆ ใช้ได้ทุกโอกาส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ว่าคุณจะฉลองวันเกิด หรือจะเป็นงานฉลองรับปริญญา เกษียณอายุ หรืองานหมั้น ลูกโป่งเป็นส่วนเสริมที่สมบูรณ์แบบสำหรับงานปาร์ตี้ รวมทั้งยังเป็นวิธีที่สนุกและราคาไม่แพงจะได้ช่วยยกระดับการจัดปาร์ตี้ มาดูกันว่าจะนำลูกโป่งมาจัดในไอเดียใดได้บ้าง

1.ทำเป็นฉากด้านหลัง

การนำลูกโป่งมาจัดเป็นฉากหลังในงานปาร์ตี้ถือเป็นไอเดียยอดนิยมในการจัดปาร์ตี้ซึ่งผู้ที่มาร่วมงานสามารถถ่ายรูปได้ สิ่งเหล่านี้ทำได้ง่าย และเป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการผสมผสานการตกแต่งงานปาร์ตี้ที่คุณชื่นชอบ

โดยสิ่งที่คุณต้องมีคือฉากด้านหลัง เทปกาว หรือกาวร้อน และลูกโป่ง ตั้งฉากหลังด้วยแผ่นสีที่เป็นกลาง โดยคุณสามารถเลือกสีที่สื่อถึงงานปาร์ตี้ได้อย่างเต็มที่ จากนั้นติดเทปหรือกาวให้ทั่วบริเวณที่ต้องการติด หรือจะใช้ฉากหลังเป็นพื้นผิวอื่น เช่น หญ้า หรือไม้ ซึ่งจะสร้างบรรยากาศที่สวยงามให้กับผู้เข้าร่วมงานได้

2.แขวนลูกโป่งแบบคว่ำ

หากเลือกลูกโป่งแบบที่ไม่มีฮีเลียมจะสามารถนำมาห้อยคว่ำลงจากเพดานได้โดยใช้การติดเชือกแบบปกติ แล้วพันเชือกไว้กับเพดานให้ห้อยกลับหัว คนที่มาร่วมงานจะรู้สึกประทับใจที่ได้ใกล้ชิดกับลูกโป่ง นอกจากนี้ยังง่ายต่อการติดตั้ง รวมไปถึงการทำความสะอาดเมื่อปาร์ตี้สิ้นสุดลง 

3.ใช้แบบตัวเลขโดยเฉพาะ

การใช้ลูกโป่งที่เป็นตัวเลขเหมาะสำหรับวันเกิด วันครบรอบการสำเร็จการศึกษาหรือการเกษียณอายุ ส่วนที่ดีที่สุดเกี่ยวกับการใช้ตัวเลขคือมันจะช่วยให้คุณจำเหตุการณ์สำคัญที่คุณกำลังเฉลิมฉลองเมื่อคุณมองย้อนกลับไปที่รูปภาพของคุณ คุณสามารถนำตัวเลขมาใช้ได้หลายวิธี จะซื้อลูกโป่งที่เป็นตัวเลขแล้วมาเป่าเองโดยแขวนผนัง หรือเพดานถ้าจัดกันภายในบ้าน แต่ถ้าฉลองกันนอกบ้านคุณอาจสร้างหมายเลขด้วยวัสดุที่ทนทานแล้วปิดประดับด้วยลูกโป่ง

4.คลุมพื้น

หากคุณกำลังจัดงานเลี้ยงรับปริญญาหรือวันเกิดของเด็ก คุณสามารถประหยัดเวลาในการตกแต่งอื่นๆ และใช้วิธีนำลูกโป่งมาปิดพื้นได้ ถือเป็นวิธีที่ง่ายมากและประหยัดค่าใช้จ่ายในการเฉลิมฉลอง และใช้สีเฉพาะที่คุณต้องการสำหรับงานปาร์ตี้ของคุณ แน่นอนว่าเด็กๆ จะชอบไล่ตามลูกโป่ง ซึ่งช่วยสร้างบรรยากาศสนุกสนานและน่าตื่นเต้นสำหรับงานปาร์ตี้ทั้งภายในและภายนอก

5.ทำเป็นซุ้มประตู

ไม่ว่าคุณจะกำลังฉลองพิธีรับขวัญเด็กอ่อน หรือวันครบรอบแต่งงาน การเพิ่มซุ้มประตูเป็นส่วนเสริมที่สวยงามให้กับงานของคุณ สิ่งนี้ทำได้ง่ายอย่างน่าประหลาดใจและสามารถทำได้ด้วยใช้คนทำไม่กี่คน หากคุณไม่มีซุ้มลวดสำเร็จ ก็สามารถสร้างซุ้มได้โดยใช้ลวดแล้วดัดให้เป็นทรงโค้งตามที่คุณต้องการ

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook