A.CEMI Jewelry ส่งมอบความมงคลผ่านจิวเวลรี่ Fortune Gift Guide 2023

A.CEMI Jewelry ส่งมอบความมงคลผ่านจิวเวลรี่ Fortune Gift Guide 2023

A.CEMI Jewelry ส่งมอบความมงคลผ่านจิวเวลรี่ Fortune Gift Guide 2023
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

A.CEMI (เอเซมิ) ส่งความสุขมอบความมงคลกับ Fortune Star Collection จิวเวลรี่พลอยแท้ชิ้นเล็กที่มีความละเอียดประณีตแบบญี่ปุ่น น่าสะสมแห่งปีที่เหล่าสายมูต้องห้ามพลาด มัดใจเหล่าคนดังที่มีสไตล์สวยสดใสได้ไม่ยาก เช่น คุณ มุก วรนิษฐ์ คุณแก้ม ญาณิศา และคุณกานต์ ณัฐชา ด้วยเซ็ตพลังพลอยแท้เสริมโชคทั้ง 5 ชนิด โดยอัญมณีพลอยทุกเม็ดจะถูกคัดสรรโดยนักอัญมณีศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญ และได้รับใบประกาศนียบัตรพลอยจาก Gemological Consultancy (GCI Lab) ดีไซน์ดาวมงคล 8 ทิศ และดาวนำโชค 12 ทิศ ตามหลักศาสตร์ฮวงจุ้ยของจีนและญี่ปุ่น เปิดรับความมงคลเข้ามาทุกด้าน ทั้งสวยทั้งมูแถมใส่ง่ายเข้ากับทุกสไตล์แน่นอน บอกเลยว่าพร้อมสวยเสริมดวงรับปีใหม่นี้สุด ๆ เตรียมช้อปฉลองวันหยุดยาวช่วงสิ้นปีให้จุใจ ด้วยการมอบของขวัญให้กับตัวเองหรือคนที่คุณรัก พร้อมกล่องของขวัญและการ์ดสุด Exclusive

มั่งคั่งรํ่ารวยกับ  White Zircon หรือ เพทายขาว  พลอยสีขาวใส ถิ่นกำเนิดจาก Africa ช่วยเสริมดวงความร่ำรวย มั่งคั่ง ประสบความสำเร็จ มีความมั่นคงในชีวิต อัญมณีธาตุทอง ตามฮวงจุ้ยจีนญี่ปุ่น เหมาะกับ ปีวอก ระกา

Tips: การเลือกสวมใส่อัญมณีประจำธาตุจะช่วยส่งเสริมดวงชะตาให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น หนุนดวงป้องกันปีชงได้ดี

รักสมหวังด้วย Pink Tourmaline หรือ พิ้งค์ทัวมารีน พลอยสีชมพูจากธรรมชาติ  ถิ่นกำเนิดจาก Africa อัญมณีแห่งความสมหวัง สัญลักษณ์ของความรัก รักสมหวังดั่งปรารถนา และช่วยปลอบประโลมจิตใจ อัญมณีธาตุไฟ ตามฮวงจุ้ยจีนญี่ปุ่น เหมาะกับ ปีมะเส็ง มะเมีย

ปกป้องคุ้มครองด้วย Amethyst หรือ อเมทิสต์ พลอยสีม่วงจากธรรมชาติ อัญมณีธาตุไฟ  ถิ่นกำเนิดจาก Brazil อัญมณีแห่งการปกป้องและคุ้มครองจากสิ่งไม่ดี ช่วยให้อารมณ์คงที่ จิตใจสงบมากขึ้น

มหาโชค มหาลาภ Opal  หรือ โอปอล พลอยขาวประกายคล้ายรุ้งจากธรรมชาติ ถิ่นกำเนิดจาก Ethiopia อัญมณีแห่งความโชคดีและความสำเร็จ ป้องกันอันตรายจากศัตรู บำบัดจิตใจที่สับสนวุ่นวาย มีความสงบใจมากขึ้น อัญมณีธาตุดิน ตามฮวงจุ้ยจีนญี่ปุ่น เหมาะกับ ปีฉลู มะโรง มะแม และจอ

มอบความรักและความสําเร็จด้วย Blue Topaz หรือ บลูโทแพซ พลอยฟ้าจากธรรมชาติ ถิ่นกำเนิดจาก Africa อัญมณีแห่งความสำเร็จและความรัก ความคิดในด้านบวก ช่วยเพิ่มพลังกระตือรือร้นในหน้าที่การงาน กำจัดความวิตกกังวลและความหมกมุ่นในจิตใจ ช่วยทำให้จิตใจสงบ อัญมณีธาตุน้ำ ตามฮวงจุ้ยจีนญี่ปุ่น เหมาะกับ ปีชวด กุน

ของขวัญสิริมงคลสูงสุดของไทย และเหล่าตัวแม่ที่ชอบสะสมพลอยแท้หายาก “แหวนนพเก้ามงคล 9 ประการ”  ตัวแทนของเทวดานพเคราะห์ประจำวันเกิด ช่วยเกื้อหนุนดวงชะตาชีวิตให้ราบรื่น มีแต่ความเจริญรุ่งเรือง เสริมมงคลให้ชีวิตในทุก ๆ ด้าน พลอยทับทิมช่วยเสริมด้านความรัก พลอยเพทายขาว, มรกต และมุกดาช่วยเสริมด้านความร่ำรวย พลอยบุษราคัมและไพลินช่วยเสริมด้านบารมี พลอยโกเมน, เพทาย และไพฑูรย์ช่วยเสริมด้านสุขภาพ แถมเป็นของขวัญมงคลที่ไม่ต้องกังวลเรื่องไซส์แหวน เพราะเป็นขนาดฟรีไซส์

นอกจากนี้ยังเอาใจสาวสายมูด้วยจิวเวลรี่และเครื่องรางญี่ปุ่น Initial Omamori สร้อยคอดีไซน์ในรูปแบบของโอมาโมริ (お守り, 御守) เครื่องรางนำโชคที่คนญี่ปุ่นนิยมพกติดตัว ด้านหน้าสลักตัวอักษรชื่อย่อของผู้สวมใส่ คล้ายการอธิษฐานขอพรด้วยชื่อ-นามสกุล ด้านหลังสลักดอกไม้นำโชคเสริมความรัก รับรองว่าถูกใจทั้งคนโสดและมีคู่แน่นอน

และพิเศษสุด ๆ สำหรับปีนี้ ฉลองคริสมาสต์ด้วย Holiday Limited! Christmas STA[R]EVOLUTION คอลใหม่ใน Signature Design ดาวสุดขายดี แรงบันดาลใจมาจากดาวบนจุดสูงสุดของต้นคริสต์มาส ที่จะทำให้คุณสวยโดดเด่นเหมือนดวงดาวที่สว่างไสว เห็นแล้วกระเป๋าตังค์สั่น จนอดใจไม่ช้อปไม่ได้ ใส่สวยเหมาะกับช่วงเทศกาลหรือจะใส่ไปเที่ยวคริสต์มาส&ปีใหม่นี้ก็ปัง ในราคาเริ่มต้นที่ 1,450 บาท ให้จิวเวลรี่ดีไซน์จาก A.CEMI เป็นตัวแทนส่งความสุขมอบความมงคลแก่คนที่คุณรักในช่วงเวลาที่แสนพิเศษ

วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ A.CEMI Jewely ทุกสาขา อาทิ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ชั้น 2 - Helix Building, ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 1, ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 3

เตรียมพบกับ A.CEMI Jewelry ได้ที่งาน Event ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา วันที่ 21 ธ.ค. - 4 ม.ค. 2023 ขนทัพสินค้าดีไซน์กว่า 500 แบบ พร้อมกิจกรรมสนุก ๆ จัดเต็ม กับกล่องสุ่มกระต่ายนําโชค ลุ้นรางวัลกว่า 80 ชิ้น

พิเศษ! เฉพาะลูกค้าเมกาบางนา ช็อปครบ 5,000.- ขึ้นไป รับส่วนลด 250.-/ ช็อปครบ 7,500.- รับส่วนลด 600.-/ ช็อปครบ 10,000.- รับส่วนลด 1,000.- พร้อมสิทธิ์จับฉลากลุ้นรางวัลและรับฟรี Catalogue A.CEMI 5th Anniversary

และสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์
www.acemijewelry.com 
Line: @acemijewelry 
Lazada และ Shopee: A.CEMI Jewelry

[Advertorial] 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook