"PENT. By UPPER DEC" อุปกรณ์ออกกำลังกายสไตล์ลักชัวรี่ เปิดตัวครั้งแรกในไทย

"PENT. By UPPER DEC" อุปกรณ์ออกกำลังกายสไตล์ลักชัวรี่ เปิดตัวครั้งแรกในไทย

"PENT. By UPPER DEC" อุปกรณ์ออกกำลังกายสไตล์ลักชัวรี่ เปิดตัวครั้งแรกในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวครั้งแรกในไทย กับอุปกรณ์ออกกำลังกายแบรนด์หรูสัญชาติโปแลนด์ เพนท์ (PENT. Luxury Fitness Equipment) ที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่อุปกรณ์ออกกำลังกาย แต่ยังสามารถเป็น Home Accessory ได้ในเวลาเดียวกัน ด้วยดีไซน์เหนือระดับมาพร้อมกับความสวยงามเหนือกาลเวลา


อิสริยะ คูหาเปรมกิจ Founder & Business Development Director บริษัท เพรสทีจ ซีเลคชั่น จำกัด และ อัปเปอร์เด็ค (UPPER DEC) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย เพนท์ (PENT. Luxury Fitness Equipment) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ “PENT. By UPPER DEC” ได้เผยถึงความหลงใหลในงานดีไซน์ของเพนท์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จึงได้คัดสรร Item สุด Exclusive เพื่อตอบรับกลุ่มลูกค้าที่มีรสนิยมเหนือระดับและมองหาของ Luxury Furnishing Item ที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณผ่านศาสตร์และศิลป์แห่งดีไซน์


เพนท์ เปรียบเสมือน “ฟังก์ชั่นนัล อาร์ต” ที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานเป็นอุปกรณ์ออกกำลังกายที่หลากหลาย และรองรับทุกการเคลื่อนไหว เหมาะสมตามหลักสรีระ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบัน ในขณะเดียวกัน เพนท์ ยังสามารถมอบประสบการณ์สุดพรีเมี่ยมด้วยความสวยงามของดีไซน์และวัสดุแก่ผู้ที่ได้ครอบครองด้วยความประณีตของชิ้นงานแต่ละชิ้นที่เกิดจากช่างฝีมือที่มีประสบการณ์มายาวนานในอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่ลูกค้า โดยลูกค้าสามารถ Custom-made หรือเลือกวัสดุได้ด้วยตนเอง ทั้งสีของหนัง ชนิดของไม้ธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นไม้วอลนัท หรือ แอช จึงทำให้อุปกรณ์ออกกำลังกายของ เพนท์ โดดเด่นและแตกต่างจากแบรนด์อื่น ๆ



นอกจากนี้ เพนท์ ยังนำเสนอทั้ง รูปลักษณ์และวัสดุคุณภาพชั้นสูงที่ถูกคัดสรรมาอย่างดี จึงสามารถตอบโจทย์ลูกค้าระดับ A-List มาแล้วหลายประเทศทั่วโลก

โดยอุปกรณ์ออกกำลังกายไฮไลท์ของ เพนท์ ที่เปิดตัวให้ทุกคนได้สัมผัสกันในครั้งนี้ ประกอบไปด้วย

·                ANA™ Set of Fitness Accessories แอดวานซ์โซลูชั่นของอุปกรณ์ออกกำลังกายที่รวมหลากหลายฟังก์ชั่นการใช้งานไว้ในชิ้นเดียว โดยสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่รักการออกกำลังกายในรูปแบบต่าง ๆ
ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เรียกได้ว่ามี ANA ชิ้นเดียว เหมือนได้อุปกรณ์ออกกำลังกายที่หลากหลาย

โดยเซตออกกำลังกาย ANA™ ประกอบด้วยฐานไม้ขาตั้งที่สวยงามและอุปกรณ์สำหรับรองรับการออกกำลังกายที่ถูกต้องแบบ Professional ไม่ว่าจะเป็น  SIENNA™
(เชือกกระโดด), LIPOVA™ (บาร์วิดพื้น ), MATA™ (เสื่อฟิตเนส), COLMIA™ (ดัมเบล), LOVA™
(เคตเทิลเบล), ROLA™ (ลูกกลิ้งยืดกล้ามเนื้อ ), KOHA ™ (บล็อกโยคะ), MOXA™ (ลูกบอลน้ำหนัก)


·                   Banka เกิดจากการร่วมมือกันของทีม Product Development และ Designer ของ  เพนท์ ซึ่งได้คิดค้นและสรรสร้างสินค้าชิ้นเอกนี้ขึ้นมา ปัจจุบันได้กลายเป็นสินค้าเอกลักษณ์ของเพนท์ โดยตัว 'Banka' หรือม้านั่ง
ออกกำลังกายนี้ มีความสวยงามโด่ดเด่นไม่เหมือนใคร ผลิตด้วยแกนเหล็กกล้าไร้สนิม ถูกประกอบออกมาอย่างพิถีพิถัน เหมาะสำหรับการออกกำลังด้วยการยกน้ำหนัก หรือ Weight Training ที่สำคัญม้านั่งออกกำลังกายนี้ มาพร้อมเบาะนั่งที่คลุมด้วยหนังแท้มีให้เลือกถึง 5 สีด้วยกัน ด้วยดีไซน์ที่ร่วมสมัยทำให้สามารถเข้ากับการตกแต่งบ้านในทุกรูปแบบได้อย่างลงตัว

·        Kettlebells and Dumbbells เคตเทิลเบลและดัมเบลทำมือ สินค้าชิ้นเดี่ยวที่เป็นที่นิยมในกลุ่มลูกค้าที่กำลังมองหาของขวัญชิ้นหรูให้กับคนพิเศษในโอกาสพิเศษ ด้วยการผสานดีไซน์ความงามแห่งสุนทรียศาสตร์และงานฝีมือของเหล็กกล้ากับไม้ธรรมชาติเพิ่มประสบการณ์ล้ำสมัยให้กับผู้ออกกำลังกายได้ใช้งานคล่องตัวและมีสไตล์มากขึ้น



ใครที่อยากสัมผัสประสบการณ์ความหรูหราของอุปกรณ์ออกกำลังกาย PENT. By UPPER DEC สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ E-mail: upperdec@prestigeselection.co.th, Facebook: Upper DEC, Instagram: UPPERDEC.BKK หรือโทร 02-539-3209


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook