เผยเคล็ดลับดูแลผิวฉบับ Song Hye kyo กับความสวยอมตะในวัย 41 ปี

เผยเคล็ดลับดูแลผิวฉบับ Song Hye kyo กับความสวยอมตะในวัย 41 ปี

เผยเคล็ดลับดูแลผิวฉบับ Song Hye kyo กับความสวยอมตะในวัย 41 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากจะให้พูดถึงนักแสดงหญิงระดับฮันรยูสตาร์ของเกาหลี หนึ่งในนั้นต้องมีนางเอกสาว Song Hye kyo อย่างแน่นอน ด้วยผลงานคุณภาพที่มากมาย และความดังชนิดที่หลากหลายแบรนด์เองก็อยากจะคว้าตัวเธอมาเป็นภาพลักษณ์ให้กับแบรนด์ เธอมาพร้อมหน้าตาสวยหวานไร้ที่ติ จนกลายเป็นใบหน้าที่ผู้หญิงเกาหลียกให้เป็นใบหน้าในฝัน รวมไปถึงผิวพรรณที่เปล่งประกายและอ่อนเยาว์ ทำให้เธอได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กลับแบรนด์สกินแคร์หลากหลายแบรนด์

และ Song Hye kyo ในวัย 41 ปี กับใบหน้าที่อ่อนกว่าวัยจนเราอยากจะพาทุกคนไปล้วงลึกถึงเคล็ดลับการดูแลผิวของเธอ ว่าความงามและความอ่อนเยาว์ที่เธอได้มาเกิดจากขั้นตอนการดูแลที่พิเศษอย่างไรกันบ้าง


1. ทำความสะอาดผิวด้วยน้ำนม



เธอให้สัมภาษณ์กับสื่อเกาหลีไว้เมื่อหลายปีก่อนว่าเธอมักใช้น้ำนมอุ่นทาลงบนใบหน้าในขั้นตอนสุดท้ายหลังทำความสะอาดผิว เปรียบเสมือนเป็นการใช้น้ำนมทำความสะอาดผิวอีกขั้นตอนหนึ่งด้วยนั่นเอง
อากาศที่เย็นลงและผิวที่แห้งตึงหลังการล้างหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ซึ่งอาจจะส่งผลให้ผิวแห้งได้ การรักษาความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยน้ำนมจึงถือเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้ผิวนุ่มและลดแรงตึงของผิวซึ่งเป็นสาเหตุที่ก่อให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย ดังนั้นการใช้น้ำนมประโลมผิวในขั้นตอนสุดท้ายหลังทำความสะอาดผิวนับเป็นเคล็ดลับความอ่อนเยาว์ที่เราทำตามได้ไม่ยากเลยล่ะ


2. มาสก์หน้า



เคล็ดไม่ลับของการมีผิวดีคือการมาสก์หน้า โดยเธอให้สัมภาษณ์ไว้ว่าเธอมักจะมาสก์หน้าเพื่อบำรุงผิวอีกขั้นตอน ให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นและยาวนานขึ้น ดังนั้นหากใครที่เคยขี้เกียจมาสก์หน้า ชอบผลัดวันประกันพรุ่ง ปีนี้มาเปลี่ยนความคิดแล้วหยิบมาสก์มาแปะบนหน้ากันได้แล้วนะ


3. ออกกำลังกาย



การดูแลผิวไม่ได้มีแค่ภายนอกเท่านั้น แต่การเริ่มดูและจากภายในก็สำคัญไม่แพ้กัน Song Hye kyo ในวัย 41 ปีกับผิวหน้าแสนอ่อนเยาว์คงจะบอกได้ว่าการออกกำลังกายให้อะไรกับผิวพรรณเราบ้าง โดยเธอเล่าว่าเธอมักคาดิโอ้อยู่เป็นประจำ ควบคู่กับการดูแลผิวในขั้นตอนอื่นๆ


4. สกินแคร์รูทีน



ใครที่มักคิดว่าการใช้สกินแคร์อย่างสม่ำเสมอไม่สำคัญ หรือมักจะใส่ใจดูแลผิวแค่ช่วงเวลาที่มีปัญหาเท่านั้น ถือว่าคิดผิด! เพราะการบำรุงผิวด้วยความสม่ำเสมอถือเป็นการลงทุนล่วงหน้าที่สำคัญมาก ใครที่ชอบข้ามขั้นตอนนี้ไปปี 2023 นี้อย่าได้ลืมเชียวล่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook