ออกานิก้า เปิดตัวคอลเลคชั่น HEAVEN on EARTH รังสรรค์กลิ่นหอมใหม่ 3 กลิ่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

ออกานิก้า เปิดตัวคอลเลคชั่น HEAVEN on EARTH รังสรรค์กลิ่นหอมใหม่ 3 กลิ่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

ออกานิก้า เปิดตัวคอลเลคชั่น HEAVEN on EARTH รังสรรค์กลิ่นหอมใหม่ 3 กลิ่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกานิก้า (ORGANIKA) แบรนด์ผลิตภัณฑ์สปาและอโรมาเธอราพีออร์กานิกระดับลักซ์ชัวรี่ เปิดประสบการณ์แห่งกลิ่นหอมกับ 3 กลิ่นใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ภายใต้คอลเลคชั่น HEAVEN on EARTH สัมผัสเสน่ห์ของกลิ่นหอมที่ลุ่มลึกอันโดดเด่น


ออกานิก้าใส่ใจในการคัดสรรวัตถุดิบเกรดพรีเมียมจากทั่วทุกมุมโลกมาสร้างสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์ชั้นเลิศอันทรงคุณค่า ออกานิก้าเชื่อในพลังของกลิ่นอโรม่าบำบัดที่จะช่วยรักษาสมดุลของร่างกายและจิตวิญญาณ พาเดินทางไปสู่จินตนาการและประสบการณ์ชวนหลงใหล ซึ่งคอลเลคชั่น HEAVEN on EARTH จะทำให้ทุกท่านได้สัมผัสกับความผ่อนคลายอย่างแท้จริง เป็นฮอลิเดย์ กิฟท์ ที่มอบความสุขให้กับตัวเองหรือสร้างความรู้สึกพิเศษ มอบเป็นของขวัญช่วงเทศกาล หรือเป็นของที่ระลึกอันน่าประทับใจให้กับคนที่คุณรักก็ได้เช่นกัน


คอลเลคชั่น Heaven on Earth เปิดตัวมาในธีม THE BOOK OF SCENTS สุดพรีเมียมที่หรูหราและมีรสนิยม มอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดผ่านแฮนด์ครีม 3 กลิ่นใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

เริ่มต้นด้วย DREAMS ให้คุณหลุดไปอยู่ในห้วงเวลาแห่งความฝัน กับเสน่ห์ของกลิ่นหอมที่จะช่วยปลอบประโลมให้ผ่อนคลาย พร้อมสร้างบรรยากาศยามค่ำคืนของคุณให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ซึ่ง DREAMS ประกอบไปด้วยวัตถุดิบออร์กานิกคุณภาพจากธรรมชาติ อาทิ น้ำมันหอมระเหยสกัดบริสุทธิ์จากโรสแมรี่ ลาเวนเดอร์ มะกรูด ยูคาลิปตัส ส้ม กระดังงา และเปปเปอร์มินต์ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นส่วนผสมจากธรรมชาติที่ออกานิก้าบรรจงรังสรรค์เป็นพิเศษ มอบกลิ่นหอมอันผ่อนคลายและช่วยให้หลับสบายในทุกยามค่ำคืน

ถัดมาเป็นกลิ่นหอมอันน่าลุ่มหลงอย่าง EARTH ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น แฝงไปด้วยความหอมหวานเร้นลับจากพันธุ์ไม้ สัมผัสกลิ่นอายความโรแมนติกอย่างลงตัว โดยผลิตภัณฑ์อุดมไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ อาทิ น้ำมันหอมระเหยสกัดบริสุทธิ์จากดอกมะลิ ดอกกุหลาบ มะนาว ส้ม มะกรูด ลาเวนเดอร์ โรสแมรี่ ซีดาร์วูด แพทชูรี่ เป็นต้น สร้างความประทับใจด้วยกลิ่นหอมละมุนละไมอันโดดเด่น

ปิดท้ายด้วยความหอมชวนหลงใหลอย่าง HEAVEN ให้ความรู้สึกสดชื่น ร่าเริง เปี่ยมไปด้วยความรู้สึกรีแลกซ์ เบาสบาย มอบความสุขอันอ่อนหวาน นุ่มนวล เสมือนได้อยู่บนสรวงสวรรค์ ซึ่งเสน่ห์อันน่าหลงใหลจาก HEAVEN ผสมผสานวัตถุดิบอันทรงคุณค่า ไม่ว่าจะเป็น น้ำมันหอมระเหยสกัดบริสุทธิ์จากส้ม โรสแมรี่ เปปเปอร์มินต์ ดอกมะลิ ลาเวนเดอร์ และเจอเรเนียม เป็นต้น ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ของกลิ่นหอมอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

 

เรียกได้ว่า THE BOOK OF SCENTS จากคอลเลคชั่น HEAVEN on EARTH เป็นแฮนด์ครีมสุดพรีเมียมมาพร้อมกับแพคเกจจิ้งดีไซน์เก๋ ออกแบบเป็นหนังสือเล่มหนา ที่ข้างในจะพบกับความหอมราวกับหล่นมาจากสรวงสวรรค์ให้เราได้สัมผัสถึง 3 กลิ่น 3 สไตล์ เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์แห่งความหอมอันทรงพลังในบรรยากาศที่ผ่อนคลายราวอยู่ท่ามกลางธรรมชาติพิถีพิถันและใส่ใจในทุกรายละเอียด สร้างสรรค์เป็นกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอันมีรสนิยม


ซึ่งการเปิดตัวคอลเลคชั่นในครั้งนี้ ออกานิก้ากลับมาทวงบัลลังก์แบรนด์อโรมาเธอราพีสปาบำบัดสัญชาติไทยที่ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์ในดวงใจอันดับต้นๆของประเทศ พร้อมรีแบรนด์ใหม่มาในภาพลักษณ์อันสวยงามทรงพลัง ตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์สปาและอโรมาเธอราพีสุดลักซ์ชัวรี่ ด้วยคุณภาพและมาตรฐานอันเป็นที่ยอมรับในระดับสากล และพร้อมพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าผู้มีรสนิยมทั้งชาวไทยและต่างชาติ ตลอดจนเป็นหนึ่งในแบรนด์เครื่องหอมที่ธุรกิจสปาและโรงแรมหรูของไทยให้ความไว้วางใจ สามารถมั่นใจได้ว่าทุกผลิตภัณฑ์ของออกานิก้าปราศจากสารพิษ ปลอดภัยสมบูรณ์แบบ เน้นส่วนผสมและวัตถุดิบจากธรรมชาติร้อยเปอร์เซ็นต์ ออกานิก้ารับรองว่าผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นจะสร้างความรู้สึกพิเศษให้กับลูกค้าผู้ชื่นชอบไลฟ์สไตล์ลักซ์ชัวรี่ได้อย่างแน่นอน เพื่อยืนหยัดความเป็นแบรนด์อโรมาเธอราพีสปาบำบัดสัญชาติไทยที่จะไปให้ถึงอินเตอร์


สัมผัสเสน่ห์ของกลิ่นหอมอันลุ่มลึก สร้างประสบการณ์แห่งความสุขไปกับคอลเลคชั่น HEAVEN on EARTH จากออกานิก้าได้แล้ววันนี้ที่ Line : @organikahouse

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook