มัดรวมหลากลุค "อั้ม พัชราภา" ไม่ว่าจะชุดไหน ยังไงก็ยืนหนึ่ง

มัดรวมหลากลุค "อั้ม พัชราภา" ไม่ว่าจะชุดไหน ยังไงก็ยืนหนึ่ง

มัดรวมหลากลุค "อั้ม พัชราภา" ไม่ว่าจะชุดไหน ยังไงก็ยืนหนึ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ว่านักแสดงสาวคนนี้จะทำอะไรก็กลายเป็นข่าวเป็นคราวไปหมดสำหรับ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ซูเปอร์สตาร์ค้างฟ้า โดยในตอนนี้เธอวัยเข้าสู่ 44 ปีแล้วแต่ทุกอย่างยังดูเป๊ะปังอลังเวอร์อยู่เลย และไม่ว่าเธอจะสวมใส่ชุดไหนก็ดูดีไปเสียหมด เราจึงได้รวบรวมลุคหลากหลายมาช่วยการันตีความยืนหนึ่งของดาราสาวคนนี้

อั้ม พัชราภา

1.ลุคเกาหลี เกาใจ รับลมหนาวเบาๆ ในงานปาร์ตี้บ้านมาดามแป้งสำหรับชุดนี้ต้องบอกว่ามีความเป็นคุณหนูคุณนายมากๆ โดยชุดนี้เป็นชุดจากแบรนด์ Nana Jacqueline ที่มีราคารวมทั้งแจ๊คเก็ตท่อนบนกับกระโปรงเข้าชิ้นล่างราคาประมาณ 26,260 บาท

อั้ม พัชราภา

2.ลุคแพง เพราะแค่ราคาเครื่องเพชรจากบิวตี้ เจมส์เซ็ตนี้มีมูลค่าร่วม 200 ล้านบาทเลยทีเดียว ซึ่งเครื่องเพชรเซ็ตนี้ ออกแบบภายใต้แนวคิดห้วงอวกาศ โดยความงามของอัญมณีระยับ ระยิบ สะดุดตาชุดนี้ เป็นตัวแทนของระบบห้วงอวกาศ ที่ประกอบด้วยเหล่าดาวเคราะห์น้อยใหญ่ และรายล้อมด้วยกลุ่มของดาวฤกษ์ที่เปล่งแสงระยิบ ระยับนับหลายล้านดวง  ไพลินหลากหลายเม็ดไล่ระดับความน้อยใหญ่เป็นตัวแทนของเหล่า
ดาวเคราะห์  ห้อมล้อมด้วยเพชรหลากหลายเม็ดเป็นตัวแทนของกลุ่มดาวฤกษ์ ที่คอยเปล่งแสงเพิ่มความงดงามให้กับกลุ่มดาวเคราะห์  จึงนับเป็นความลงตัวที่สร้างสีสันและเสน่ห์ที่น่าค้นหาของห้วงอวกาศแห่งระบบจักรวาล

อั้ม พัชราภา

3.ลุคชุดเจ้าสาว เพราะความหน้าเด็ก หน้าโกงอายุ ในมิวสิควิดีโอเพลง "ทดลองใช้" ซิงเกิ้ลล่าสุดจากอัลบั้ม 22 ของพี่เบิร์ด ก็ได้อั้ม พัชราภามาเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอโดยเธออยู่ในชุดเจ้าสาว ที่ดูแล้วสวยหวานมากๆ

อั้ม พัชราภา

4.ลุคยีนส์เซอร์สวย ไม่ว่าจะกี่ลุคเธอก็เอาอยู่ รวมไปถึงแฟชั่นกางเกงยีนส์ที่ไม่ว่าเธอจะจับมามิกซ์แอนด์แมทซ์อะไรก็ส่งให้ลุคแม่อั้มดูแซ่บเหลือเกิน

อั้ม พัชราภา

5.ลุคแพงหรูหราระดับโลก เมื่อตัวแม่อย่างเธอสวมชุดเดรสกูตูร์สุดหรูหราจากแบรนด์ Iris van Herpen มูลค่า 2.3 ล้านบาท โดยชุดนั้นตัดเย็บมาจากผ้าไหมออแกนซ่า โครงเหล็ก

อั้ม พัชราภา

อั้ม พัชราภา

6.ลุคชุดว่ายน้ำวินเทจ แม่จะแซ่บต้องแหวกทางให้แม่เดิน โดยลุคนี้อั้มอยู่ในชุดว่ายน้ำวันพีชเกาะอกสุดเซ็กซี่จากแบรนด์ไทยชื่อดัง โดยชุดว่ายน้ำเป็นชุดว่ายน้ำวันพีชเกาะอกสไตล์วินเทจสีลาเวนเดอร์โทนอ่อน ตกแต่งด้วยปลอกแขน เข็มขัดประดับคริสตัลจากสวาราฟสกี้ของแบรนด์AB. Angelys Balek คอลเลกชั่น Fall/Winter 2020 อวดผิวขาวจั๊วะ อาบแสงแดด

อั้ม พัชราภา

7.ลุคหลุยส์ วิตตองทั้งร่าง เมื่อแม่สวยฟาดกับแบรนด์ LOUIS VUITTON จากที่เจ้าตัวก็ดูสวยแพงอยู่แล้ว กลับยิ่งดูแพงยิ่งๆ ขึ้นไปอีก เสื้อผ้า หน้าผม กระเป๋าเข้ากันไปหมด

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ มัดรวมหลากลุค "อั้ม พัชราภา" ไม่ว่าจะชุดไหน ยังไงก็ยืนหนึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook