รับต้นปีด้วย ลิปสติกโทนนู้ดจาก Anastasia Beverly Hills เติมประกายแวววาวให้ริมฝีปาก

รับต้นปีด้วย ลิปสติกโทนนู้ดจาก Anastasia Beverly Hills เติมประกายแวววาวให้ริมฝีปาก

รับต้นปีด้วย ลิปสติกโทนนู้ดจาก Anastasia Beverly Hills เติมประกายแวววาวให้ริมฝีปาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มต้นปีใหม่ด้วยลิปสติกโทนนู้ดจาก Anastasia Beverly Hills ที่มาพร้อมลิปเนื้อแมทกํามะหยี่อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ในคอลเลคชั่นนี้ เราเปิดตัวลิปสติกเนื้อเวลเวทแมทและซาตินสีใหม่ ทั้งหมด 6 เฉด พร้อมทั้งลิปไลเนอร์4เฉดสี และลิปกลอส 4 เฉดสีที่พร้อมมอบประกายแวววาวให้ริมฝีปากของคุณทุกที่ที่ไป

ปฏิเสธไม่ได้เลยกับเม็ดสีที่แน่นชัด ลิปออกใหม่ทั้งหมด 14 เฉดสีเป็นสิ่งที่ต้องมีในโต๊ะเครื่องแป้งของสาวๆทุกคน เติมบริมฝีปากด้วยลิปสีนู้ด และคอมพลีทลุคด้วยลิปกลอสที่ทำให้ริมฝีปากฉ่ำวาว ชวนหลงใหล

spring23lipstick5

Matte & Satin Lipstick (900 บาท) ลิปสติกเนื้อแมตต์และซาตินของเราคือทุกอย่างที่คุณต้องการ เพียงปาดครั้งเดียว เม็ดสีชัดเจน เบาสบายกลบสีปากได้อย่างดี มีให้เลือกเพิ่มถึง6เฉดสี ได้แก่ Blush Brown, Sunbaked, Warm Taupe, Hush Pink, Hush Rose และ Honey Taupe - สีนี้จะมีวางจำหน่ายเดือนมีนาคมนี้

สูตรลิปสติกที่ให้ความรู้สึกใหม่เหมือนใคร เนื้อสัมผัสที่นุ่มนวลและเบาสบายกลืนไปกับริมฝีปาก—พร้อมที่เปลี่ยนลุคจากกลางวันถึงกลางคืน เปลี่ยนจากธรรมชาติเป็นให้ลุคแกลมได้อย่างรวดเร็ว

spring2023lipliners_10

วาดเส้นที่ริมฝีปากที่สมบูรณ์แบบด้วย Lip Liner (750 บาท) ที่จะช่วยให้คุณกำหนดรูปร่างและเส้นขอบปากได้อย่างแม่นยำ เนื้อสัมผัสนุ่มนวลให้ finish look แบบ แมตต์กำมะหยี่ มาเพิ่ม4เฉดสี

  • Caramel
  • Muted Mauve
  • Mocha
  • Rosewood

lipgloss2023spring_1

เพียงปาดเดียวลิปกลอสกลิ่นวานิลลา Lip Gloss (860 บาท) มีให้เลือก 4 เฉดสี Soft Pink, Deep Taupe, Sunbaked และ Goldy คอลเลกชั่นนี้มอบความแวววาวที่ยากจะต้านทานและความแวววาว เงางามราวกับกระจก

Pro-tip: ทาลิปกลอสลงโดยไม่ทาสีใดๆ ช่วยเผยสีปากธรรมชาติให้ริมฝีปากดูระเรื่อ หรือทาทับด้วยไลเนอร์และลิปสติกเพื่อเพิ่มมิติให้กับริมฝีปาก

ลิปเฉดสีใหม่ล่าสุดจาก Anastasia Beverly Hills ออกแบบมาเพื่อใช้ร่วมกันได้อย่างลงตัวรับประกันเลยว่าคุณจะได้ลิปสีนู้ดที่ทายังไงก็รอด สามารถหยิบมาใช้ได้ทุกโอกาสอย่างแน่นอน

Anastasia Beverly Hills Matte & Satin Velvet Lipstick (900 THB), Lip Liner (750 THB) และ Lip Gloss (860 THB) จะวางจำหน่ายแบบพิเศษทาง Sephora แบบออนไลน์ในวันที่ 19 มกราคม และจะวางขายในช็อปในวันที่ 26 เป็นต้นไป ส่วน Matte & Satin Velvet Lipstick in Honey Taupe จะวางจำหน่ายในช่วง มีนาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook