เปิดตำนาน Red Dress ของเจ้าหญิงไดอาน่า กับลุคสง่างามที่ถูกพูดถึงตลอดกาล

เปิดตำนาน Red Dress ของเจ้าหญิงไดอาน่า กับลุคสง่างามที่ถูกพูดถึงตลอดกาล

เปิดตำนาน Red Dress ของเจ้าหญิงไดอาน่า กับลุคสง่างามที่ถูกพูดถึงตลอดกาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความเชื่อเรื่องสีแดงเป็นสีแห่งความมงคลเป็นความเชื่อที่มีมายาวนานของชาวจีน โดยเชื่อกันว่าสีแดงเปรียบกับแสงที่เป็นดั่งตัวแทนของดวงอาทิตย์ที่สาดส่องมาให้ความอบอุ่น รวมไปถึงยังแสดงถึงความรุ่งโรจน์ โชติช่วง และสะท้อนถึงความกล้าหาญ และในหลายๆ ครั้งสีแดงถูกใช้เป็นสีแห่งสัญลักษณ์ของความรักอันร้อนแรง พลังอำนาจ และรวมไปถึง แสดงถึงความแข็งแกร่งและความมุ่งมั่น

รวมถึงในหลายๆ ครั้งเรามักจะได้เห็นเจ้าหญิงไดอาน่าปรากฏกายในลุคสีแดงสุดสง่างามอยู่บ่อยครั้ง และลุคเหล่านั้นก็ได้กลายเป็นไอคอนิคเดรสตลอดกาลแทบจะทุกครั้งไป และเพื่อให้เข้ากับเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึงนี้ บาซาร์ของอินสไปร์ผู้อ่านให้สนุกกับการแมตช์ลุค Lucky Red Dress ด้วยการย้อนชม Red Dress ของเจ้าหญิงไดอาน่าที่ถูกหยิบยกให้เป็นหนึ่งในลุคที่ดีที่สุดตลอดกาล ซึ่งจะมีลุคไหนกันบ้างนั้น มาชมแต่ละลุคไปพร้อมๆ กัน
 

Getty Images
20 กรกฎาคม 1989 เจ้าหญิงไดอาน่าเข้าร่วมงานกาล่าที่โรงแรม Claridge โดยมาในกลิตเตอร์เดรสสีแดงที่ออกแบบโดย Julian Parker
 

Getty Images
มินิเดรสที่ถูกปักทั่วตัว ผลงานออกแบบโดย Jacques Azagury เป็นลุคที่เจ้าหญิงไดอาน่าปรากฏตัวขณะร่วมงาน Biennale exhibition ณ Peggy Guggenheim Museum 
 


Getty Images
เจ้าหญิงไดอาน่าเดืนทางร่วมคอนเสิร์ต Pavarotti ที่ Royal Albert Hall ในชุดราตรีสไตล์ทหารสีแดงดำที่ออกแบบโดย Catherine Walker 


Getty Images
เจ้าหญิงแห่งเวลส์เข้าร่วมชมการแสดงรอบปฐมทัศน์ของ Just Like a Woman ที่ West End ของลอนดอน กับเดรสสีแดงชุดโปรดที่ออกแบบโดย Victor Edelstein
 


Getty Images
เจ้าหญิงไดอาน่าขณะร่วมงานพรีเมียร์ภาพยนตร์เรื่อง Hot Shots ที่ Odeon Leicester Square ในเดรสซีทรูสีแดงสวยสะดุดตาที่ถูกออกแบบโดย Bruce Oldfield
 


Getty Images
เจ้าหญิงแห่งเวลส์มาในเดรสสีแดงที่ออกแบบโดย Catherine Walker และหมวก Philip Somerville เพื่อร่วมขบวนพาเหรดที่ Dartmouth Royal Naval College, Devon, เมษายน 1989
 

Getty Images
ขณะเดินทางไปร่วมดินเนอร์ที่อาเจนติน่า เธอปรากฏตัวในเดรสสีแดงที่ออกกแบบโดยดีไซเนอร์คนโปรดอย่าง Catherine Walker
 


Getty Images
เจ้าหญิงไดอาน่าในเดรสสีแดงที่ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดัง Bruce Oldfield กับเทียร่าและสร้อยเพชรประจำราชวงศ์ 


Getty Images
ขณะพบกับนักแสดงโอเปร่า Verdi 'Simon Boccanegra' ที่ Royal Opera House ในลอนดอน กับลุคเดรสสีแดงโดย Victor Edelstein 


Getty Images
เจ้าหญิงไดอาน่ากับแจ็กเก็ตสีแดงที่ออกแบบโดย Jan van Velden สวมทับเดรส Polka Dot สีขาวแดงพร้อมหมวกสีขาวแดงเข้าชุด เพื่อพบปะกับเยาวชนคนหูหนวกนานาชาติที่วิทยาลัยแอตแลนติก เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 1985 ที่ Llantwit Major สหราชอาณาจักร 


Getty Images
ขณะร่วมงานกาลาดินเนอร์ในวอชิงตันซึ่งจัดโดยสภากาชาดอเมริกันเพื่อระดมทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากทุ่นระเบิดทั่วโลก กับเดรสสีสีแดงที่ออกแบบโดย Jacques Azagury
 
 

เจ้าหญิงแห่งเวลส์เข้าร่วมชมการแสดงรอบปฐมทัศน์ของ Just Like a Woman ที่ West End ของลอนดอน และในชุดเดียวกันขณะร่วมกาล่าดินเนอร์ในกรุงวอชิงตัน ดี.ซี. กับเดรสสีแดงเปิดไหล่ที่ออกแบบโดย Victor Edelstein



ขณะเยือน Royal Opera House กรุงลอนดอนเพื่อร่วมงานกาล่าในปี 1982 เจ้าหญิงไดอาน่ามาในกลิตเตอร์เดรสสีแดงที่ออกแบบโดย Bellville Sassoon 
 

Getty Images
เจ้าหญิงไดอาน่าขณะร่วมงานกาล่า ณ สถานทูตอังกฤษในกรุงปารีส โดยเธอมาในเดรสปาดไหล่สีดำแดงจาก Catherine Walker
 

Getty Images
ขณะเยือน Melbourne, Australia เจ้าหญิงแห่งเวลส์มาในเดรสสีแดงแขนยาวสุดคลาสสิก



กลิตเตอร์เดรสสีแดงที่ออกแบบโดย Bellville Sassoon ดูสวยสง่าขึ้นกว่าเดิมเมื่ออยู่บนตัวเจ้าหญิงไดอาน่า โดยลุคนี้เป็นลุคขณะเยือน Royal Opera House กรุงลอนดอนเพื่อร่วมงานกาล่าในปี 1982

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เปิดตำนาน Red Dress ของเจ้าหญิงไดอาน่า กับลุคสง่างามที่ถูกพูดถึงตลอดกาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook