"แอนนา เสือ" นั่งแท่นนางเอก "แพนทีน" แคมเปญ #BehindTheShine

"แอนนา เสือ" นั่งแท่นนางเอก "แพนทีน" แคมเปญ #BehindTheShine

"แอนนา เสือ" นั่งแท่นนางเอก "แพนทีน" แคมเปญ #BehindTheShine
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบลงไปหมาดๆ กับการประกวด Miss Universe 2022 ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่แม้ตัวแทนสายสะพายจากประเทศไทย แอนนา เสืองามเอี่ยม Miss Universe Thailand จะไปไม่ถึงมงใหญ่ แต่เธอก็ชนะใจคนไทยทั้งประเทศ กับความสนุกและรอยยิ้มที่เธอไม่เพียงส่งต่อแรงบันดาลใจให้คนไทย แต่เธอยิ้มให้คนทั้งโลก สร้าง Impact และแรงบันดาลใจจนได้รางวัล Leadership Awards คนแรกในประวัติศาสตร์มิสยูนิเวิร์ส!



ปฏิเสธไม่ได้ว่านอกจากความสวย และรอยยิ้มที่แอนนา เสือ ฝากให้บรรดาแฟนนางงามตลอดช่วงเก็บตัวจะสร้างความประทับใจแล้ว ลุคในแต่ละวันของแอนนา เสือโดยเฉพาะ ‘ทรงผม’ เป็นสิ่งที่แฟนคลับคอยอัพเดท มิเสียแรงที่เธอร่วมงานกับแบรนด์แชมพูชั้นนำระดับโลกอย่าง PANTENE นั่งแท่นเป็นนางเอกแคมเปญ #BehindTheShine ภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์เต็มตัวชุดแรกของเธอ



“รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับแพนทีนค่ะ พอทางแพนทีนติดต่อมาว่าอยากทำแคมเปญที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับสาวๆทั่วไป ที่อาจจะมีต้นทุนไม่เท่ากันแต่ถ้ามุ่งมั่นก็สำเร็จได้ และอยากให้เรามาเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนอื่นๆ แอนนาก็ตอบรับเลย เพราะมันคือ Message เดียวกันกับที่เรากำลังพยายามบอกสังคม แอนนาอยากบอกทุกคนว่า กว่าแอนนาจะ Shine ได้อย่างวันนี้ เราพยายามเยอะมากกกกก และเราต้องคอยเติมความมั่นใจให้กับตัวเองตลอด เพราะความมั่นใจจากภายในจะส่งพลังออกมาสู่ภายนอก ทำให้ทุกคนสัมผัสได้

แอนนาเป็นคนรักผมมาก และชอบไว้ผมยาว  ยิ่งช่วงประกวดบอกเลยว่าการดูแลเส้นผมเป็นเรื่องสำคัญ ผมที่มีประกาย มีน้ำหนักเงางามจะช่วยเป็นจุดเปลี่ยนที่สร้างความมั่นใจจากภายนอกเข้ามาข้างในได้”



แคมเปญ #BehindTheShine ให้กำลังใจทุกคน ผ่านสาวแอนนา เสือ เพราะทุกคนรู้ดีว่ากว่าภาพสวยงามจะออกไปให้ทุกคนได้เห็น เช่น ผมสลวย สวยเป็นวอลลุ่มของเธอในช่วงเก็บตัวของกองประกวด เธอต้องลุกมาทำผมตั้งแต่ตี 4 ของทุกวัน และแน่นอนว่าเบื้องหลังของความ Shine นั้นก็คือ เส้นผมที่แข็งแรง ทนต่อความร้อน การไดร์ ม้วน ดัด กัด ยืด ภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ #BehindTheSHine จึงอยากให้ทุกคนโฟกัสที่ความพยายามฝึกฝนและมั่นใจ เพราะแม้ต้นทุนผมของคนเราไม่เท่ากัน เราก็เปล่งประกายความงดงามในแบบตัวเองได้ เช่นเดียวกับเส้นผมที่บางคนมีผมเส้นเล็ก หนา หยาบกระด้าง หรือสภาพผมเสียจากการทำสี กัด ดัด ฟอก จนผมช็อต แต่ถ้าเราหมั่นใส่ใจดูแล
ผมช็อตก็กลับมาไชน์ได้



“แอนนาเชื่อว่าชีวิตเราก็เหมือนกับเส้นผมทุกเส้น ถึงจะมีต้นทุนไม่เท่ากัน แต่ถ้าเรามุ่งมั่นใส่ใจดูแล เราก็จะสามารถเปล่งประกายความงามจากภายในอย่างมั่นนใจ และพาเราไปอยู่ในจุดที่เราตั้งใจไว้ได้จริงๆ แอนนาหวังว่าพลังแห่งประกายความไชน์จากแอนนา จะเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ”

ติดตามชมภาพยนตร์โฆษณา #BehindTheShine ได้ทาง insert link (bit.ly/3uu6Y51)


 
แพนทีน ครีมนวดผม สูตร คอลลาเจน รีแพร์ ขนาด 450 มล. ราคา 209 บาท, ขนาด 270 มล.ราคา 169 บาท, ขนาด 150 มล. ราคา 145 บาท และ แพนทีน แฮร์มาส์ก สูตรคอลลาเจน รีแพร์ ขนาด 170 มล. ราคา 179 บาท (ขนาดทดลองแบบซอง ราคา 10 บาท) วางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook