งดงามสะกดทุกสายตา! เปิดตัวไฟน์จิวเวลรีแห่งรักจาก Jubilee Diamond

งดงามสะกดทุกสายตา! เปิดตัวไฟน์จิวเวลรีแห่งรักจาก Jubilee Diamond

งดงามสะกดทุกสายตา! เปิดตัวไฟน์จิวเวลรีแห่งรักจาก Jubilee Diamond
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งรักด้วยไฟน์จิวเวลรีดีไซน์หรู จากแบรนด์เครื่องประดับเพชรอันดับหนึ่งของประเทศไทย “ยูบิลลี่ ไดมอนด์” (Jubilee Diamond) ที่ล่าสุด อัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ได้จัดงานอวดโฉมเครื่องประดับคอลเลกชั่นพิเศษที่ชื่อว่า “ยูบิลลี่ ออฟ เลิฟ” (Jubilee of LoVe) ภายใต้คอนเซ็ปต์ LoVe is All, LoVe is You ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อเป็นตัวแทนของความรักที่สะท้อนถึงความงดงามเหนือกาลเวลา โดยนำเสนอแรงบันดาลใจจากคำพูดที่เรียบง่ายแต่เปี่ยมไปด้วยความหมายอันลึกซึ้งอย่าง ‘LoVe’ ถ่ายทอดสู่เครื่องประดับไฟน์จิวเวลรีดีไซน์หรูและทันสมัยที่สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส



โดยภายในงานได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้แฟนคลับแบรนด์ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ ใจสคราญ-ณัฐริยา โค้วไพโรจน์, นุตธิดา ไชยวสุ, ปวีณ์ธิดา ประกายรุ้งทอง, ไลลา สุรินันทน์, สุธนี ชยางพัทธ์, ธฤต โอภาสวงศ์, ชนวัฒน์ เอื้อวัฒนะสกุล, ศิริวรรณ ทางธนกุล, ฒาลิศา อุรพีพัฒนพงศ์ และอีกมากมาย รวมถึงนักแสดงคู่จิ้นชื่อดัง ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ และแจม-รชตะ หัมพานนท์



Jubilee Diamond แบรนด์เครื่องประดับเพชรอันดับหนึ่งของประเทศไทยที่ก่อตั้งมายาวนานกว่า 94 ปี และมีสาขาทั่วประเทศกว่า 130 สาขา ด้วยความพิถีพิถันด้านการคัดสรรเพชรจากแหล่งเจียระไนที่ดีที่สุด จากเมืองแอนต์เวิร์ป ประเทศเบลเยียม ที่การการันตีคุณภาพเพชรด้วยใบรับรองจากสถาบันมาตราฐานระดับโลกอย่างสถาบัน HRD และสถาบัน GIA นอกจากนี้ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ยังเป็นแบรนด์เพชรแบรนด์เดียวในประเทศไทยที่มีใบรับรองคุณภาพเพชรตั้งแต่ 0.19 กะรัต ขึ้นไปให้กับลูกค้าทุกคน



อัญรัตน์ พรประกฤต กล่าวถึงจุดเด่นของคอลเลกชั่นนี้ว่า “สำหรับคอลเลกชั่นนี้เราตั้งใจออกแบบเครื่องประดับเพชรให้สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส เราเน้นออกแบบให้เป็นเครื่องประดับที่สามารถสวมใส่ติดตัวได้ในทุกวันเหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ของทุกคน ซึ่งดีไซน์ในคอลเลกชั่นนี้จะมีความโมเดิร์นขึ้นสามารถใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย จะเลือกเป็นของขวัญให้คนรักหรือให้ตัวเองก็ได้เช่นกัน”



สำหรับ Jubilee of LoVe เป็นคอลเลกชั่นที่ได้แรงบันดาลใจการดีไซน์มาจากคำว่า ‘LoVe’ ที่ทีมดีไซน์ได้หยิบยกเอาเสน่ห์อันโดดเด่นของตัวอักษร ‘V’ มาต่อยอดเป็นงานดีไซน์หลากหลายรูปแบบที่มีความเรียบหรูและแฝงไว้ด้วยความทันสมัย ด้วยเพชรที่คัดสรรมาอย่างดีจากเมืองแอนต์เวิร์ป บนตัวเรือนทองคำแท้ในโทนสีเด่นอย่างพิงค์โกลด์ที่สื่อถึงความอ่อนโยน สวยงาม และลงตัวในทุกมิติ รวมถึงโทนสีไวท์โกลด์และโกลด์ คัดสรรเพชรคุณภาพระดับโลก E Color



Diamond มาใช้ผสานเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยจากประเทศญี่ปุ่น โดยเครื่องประดับในคอลเลกชั่นนี้ ประกอบไปด้วยแหวน, ต่างหู, จี้สร้อย และกำไล ในดีไซน์ที่สามารถสวมใส่ได้ในทุกวัน



ด้านเหล่าเซเลบริตี้ที่มาร่วมงานต่างก็เผยถึงของขวัญที่อยากได้ในช่วงเดือนแห่งความรักนี้ เริ่มจาก สาวยิ้มสวย ณัฐริยา โค้วไพโรจน์ เผยว่าวาเลนไทน์นี้อยากได้ต่างหูเป็นของขวัญ เพราะเป็นคนชอบใส่ต่างหู มันเป็นเครื่องประดับที่สามารถใส่ในชีวิตประจำวันได้ง่าย แล้วเราเป็นคนชอบทำกิจกรรมเยอะด้วยต่างหูจึงเป็นเครื่งประดับที่ตอบโจทย์ที่สุด ส่วนสไตล์ก็จะชอบแบบคลาสสิกที่ดูมีความแฟชั่นนิดๆ สามารถใส่ได้ทุกวัน ส่วนวาเลนไทน์นี้ก็ถือเป็นวันแห่งความรัก ก็คงใช้เวลาอยู่กับครอบครัว ไปทานข้าวด้วยกัน”



ถัดมาที่สาวเก๋ ปวีณ์ธิดา ประกายรุ้งทอง เล่าว่า “เครื่องประดับชิ้นที่ชอบจะเป็นสร้อยเพชรเล็กๆ ถ้าเลือกของขวัญได้ก็จะเลือกเป็นชิ้นนี้ เพราะเราเป็นคนชอบใส่สร้อยคอรู้สึกว่าสามารถเติมเต็มลุคให้เราได้ ใส่แล้วรู้สึกมั่นใจขึ้น สไตล์ที่ชอบก็จะเป็นเรียบโก้ หรือไม่ก็เท่ๆ หน่อย แล้วแต่โอกาสและงานที่ต้องไปร่วม ส่วนวาเลนไทน์นี้คงใช้เวลาอยู่กับเพื่อน อยู่กับคนที่เรารัก”



ปิดท้ายที่สาวหวาน ญาณิศา เก่าเจริญ เผยว่า “จริงๆ เราเป็นคนชอบใส่แหวน วาเลนไทน์นี้ก็อยากได้แหวนเพชรน่ารักๆ เป็นของขวัญ ที่สามารถใส่ติดนิ้วได้ทุกวัน สไตล์ที่ชอบก็จะเป็นเรียบๆ น่ารักๆ แมทช์กับชุดได้ง่าย และเหมาะกับบุคลิกเรา ส่วนวาเลนไทน์นี้ก็คงไปทานข้าวกับคนพิเศษในบรรยากาศที่พิเศษ”



เพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลแห่งความรักสำหรับ 400 ท่านแรกรับตุ๊กตาหมี Sweet Valentine’s Bears จาก Teddy House เมื่อช้อปสินค้าในคอลเลกชั่น “ยูบิลลี่ ออฟ เลิฟ” (Jubilee of LoVe) เริ่มต้นเพียง 17,900.- พิเศษสำหรับการช้อปจี้เพชรในคอลเลกชั่น รับเพิ่มอีก สร้อยคออิตาลี มูลค่า 6,000.-  พร้อมสิทธิประโยชน์ในการผ่อนชำระบัตรเครดิต 0% นานสูงสุด 10 เดือน รังสรรค์นิยามความรักที่เรียบหรูทันสมัยด้วยคอลเลกชั่นเครื่องประดับเพชรแท้ “ยูบิลลี่ ออฟ เลิฟ” (Jubilee of LoVe) ได้แล้ววันนี้ที่ “ยูบิลลี่ ไดมอนด์” (Jubilee Diamond) ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : Jubilee Diamond (Thailand)  LINE : @JubileeDiamond หรือ www.jubileediamond.co.th

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ งดงามสะกดทุกสายตา! เปิดตัวไฟน์จิวเวลรีแห่งรักจาก Jubilee Diamond

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook