แก้มกี้ Gamgy คือใคร ทำความรู้จัก และส่องไลฟ์สไตล์สุดหรูกัน

แก้มกี้ Gamgy คือใคร ทำความรู้จัก และส่องไลฟ์สไตล์สุดหรูกัน

แก้มกี้ Gamgy คือใคร ทำความรู้จัก และส่องไลฟ์สไตล์สุดหรูกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แก้มกี้ ทำไมสวยและรวยมาก... และวันนี้แก้มกี้ ก็เป็นที่สนใจว่าเธอคือใคร ทำธุรกิจอะไร ทำไมมีไลฟ์สไตล์หรูหรา ท่องเที่ยวหลายประเทศ พาไปทำความรู้จัก แก้ม-กชวรรณ สัจจา หรือ แก้ม Gamgy แก้มกี้บิวตี้บล็อกเกอร์ และยูทูบเบอร์สุดฮอต เจ้าของเครื่องสำอางแบรนด์ไทยชื่อดังกัน


แก้ม Gamgyแก้ม Gamgy
สาวๆ สายบิวตี้น่าจะรู้จักเธอดี กับ "แก้ม กชวรรณ" หรือ "แก้ม Gamgy" วัย 29 ปี สาวเก่งที่เริ่มจากศูนย์ จนกลายเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ และต่อยอดมีธุรกิจเป็นของตัวเอง คือการทำแบรนด์เครื่องสำอาง Jovina 

นอกจากความสวยและไลฟ์สไตล์ของ "แก้มกี้" ยังปังแบบน่าอิจฉาอีกด้วย เธอจึงเป็นอีกหนึ่งสาวที่ฮอตที่ได้รับความสนใจ จนหลายคนอยากรู้ว่าเธอเป็นใคร ทำไมชีวิตดูหรูหราจัง Sanook Women จะพาไปทำความรู้จักกัน


แก้ม Gamgyแก้ม Gamgy

ประวัติ "แก้ม กชวรรณ" หรือ แก้ม Gamgy

  • เห็นสวยและรวยมากขนาดนี้ กว่าจะมาถึงวันนี้ได้ "แก้มกี้" เคยเล่าเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวในคลิป 50 FACTS ABOUT ME เผยความลับของแก้ม เรื่องราวของแก้ม ว่าในชีวิตแรงผลักดันที่ทำให้เธอประสบความสำเร็จในชีวิตคือความยากจนและความลำบาก ซึ่งตอนเด็กๆ อาศัยอยู่จังหวัดยะลา เป็นช่วงชีวิตที่ลำบากมากเนื่องจากแม่ของเธอไปกู้เงินมาและไม่มีจ่าย จึงทำให้แก้มกี้เกิดความคิดว่าชีวิตของเธอจะมาเล่นๆ ขำๆ ไม่ได้ จึงตั้งเป้าหมายและผลักดันตัวเองจนมีทุกวันนี้ได้


    แก้ม Gamgyแก้ม Gamgy

  • หลังจากนั้นก็เริ่มเข้าสู่วงการความงาม เนื่องจากไปดูหมอดู และก้าวเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ ที่โด่งดังมาจากการรีวิว แต่งหน้าสารพัดปัญหารอยสิวหรือปัญหาผิว โดยเธอจะมีเทคนิคปกปิดได้อย่างเนียนสุดๆ 

  • ขึ้นแท่นเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอาง Jovina โดยแก้มกี้เป็นผู้ก่อตั้ง GK Beauty Company Limited ซึ่งจดทะเบียนบริษัทเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2561 ด้วยทุนจดทะเบียนจำนวน 3 ล้านบาท


    แก้มกี้และรูบี้แก้มกี้และรูบี้

  • ด้านความรัก คบกับ "รูบี้" แฟนหนุ่มนายตำรวจสุดหล่อ ที่คบหาดูใจกันมานานเป็น 10 ปี แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 ก.พ. ที่ผ่านมาก็ได้เปิดใจบน Tiktok gamkotcha เผยถึงสถานะว่าห่างกันมาสักพักแล้ว

  • "แก้มกี้" มีคนติดตามทางโซเชียลมีเดีย ไม่ว่าจะเป็นเฟซบุ๊ก Gamgy makeup 7.9 แสนคน, ทางอินสตาแกรม gamkotcha 5 แสนกว่า, ทางยูทูช่อง Gamgy channel มีผู้ติดตามกว่า 1.14 ล้านคน


    แก้ม Gamgyแก้ม Gamgy

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ แก้มกี้ Gamgy คือใคร ทำความรู้จัก และส่องไลฟ์สไตล์สุดหรูกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook