Innisfree ประกาศเปิดตัวอีเวนต์ใหญ่ครั้งแรก "Reset Your Skin with Black Tea"

Innisfree ประกาศเปิดตัวอีเวนต์ใหญ่ครั้งแรก "Reset Your Skin with Black Tea"

Innisfree ประกาศเปิดตัวอีเวนต์ใหญ่ครั้งแรก "Reset Your Skin with Black Tea"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Innisfree ประกาศเปิดตัวอีเวนต์ใหญ่ครั้งแรก “Reset Your Skin with Black Tea” ชวนทุกคนมาเผยผิวใหม่ที่ไบร์ทและเฟิร์มขึ้นอย่างมั่นใจ พร้อมโมเมนต์และของขวัญสุดพิเศษตลอดงาน ตั้งแต่วันที่ 16 - 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 ณ โซน Beacon 3 ชั้น G ห้างสรรพสินค้า Central World


Innisfree สกินแคร์ชั้นนำจากประเทศเกาหลีใต้ กลับมาแบ่งปันสิ่งดี ๆ จากธรรมชาติสู่ผิวของคุณอีกครั้งกับงานอีเวนต์ใหญ่ครั้งแรก ในชื่องาน “Reset Your Skin with Black Tea” เพื่อสร้างความตระหนักและความเข้าใจให้กับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในไลน์ Black Tea ที่อุดมด้วยคุณค่าจากชาดำคัดพิเศษในวงกว้าง พร้อมกิจกรรมมากมาย ให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์การบำรุงผิวกับ innisfree ที่ทั้งสนุกและเซอร์ไพรส์กว่าเคย

 

ภายในงานจะนำเสนอ Innisfree Black Tea ไลน์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีส่วนผสมหลักจากชาดำคัดพิเศษสายพันธุ์เกาะเชจู ช่วยฟื้นฟูสภาวะผิวอ่อนล้า มอบคืนความกระจ่างใสให้ผิวกลับมามีชีวิตชีวาขึ้นอีกครั้ง โดยสามารถใช้เป็นทั้ง Night Routine หรือ Day-to-Night Routine ขึ้นอยู่กับระดับปัญหาผิวที่พบเจอ มอบทางเลือก Anti-aging Skincare ที่เข้าถึงได้ง่าย และสามารถใช้ได้ทุกวัย เพื่อชะลอริ้วรอยและสัญญาณแห่งวัยที่อาจเกิดได้ไวขึ้นด้วยปัจจัยต่าง ๆ รอบตัวในแต่ละวัน


Black Tea Youth Enhancing Ampoule แอมพูลกู้ผิวโทรมใน 1 คืน มีส่วนผสม Reset Concentrate™ จากชาดำ คุณสมบัติต่อต้านสารอนุมูลอิสระที่เป็นต้นตอของสัญญาณแห่งวัยทั้ง 5 (ผิวไม่เรียบเนียน ตีนกา ความมันส่วนเกิน ร่องแก้ม และริ้วรอยบริเวณใบหน้าและรอบดวงตา) ช่วยรีเซ็ตผิวให้กระชับ เรียบเนียน เปล่งปลั่ง กระจ่างใส ราวกับผิวได้พักผ่อนเพียงพอและมีสุขภาพดี เห็นผลลัพธ์ผิวกระชับขึ้นได้อย่างชัดเจนเมื่อใช้ติดต่อกันเป็นเวลา 4 สัปดาห์

Black Tea Youth Enhancing Treatment Essence เอสเซนส์ชาดำช่วยผลัดเซลล์ผิวให้เรียบเนียน มอบผิวใหม่ที่เปล่งปลั่งกว่าเดิม เสริมประสิทธิภาพการผลัดเซลล์ผิวตกค้างหมดจดด้วย Black Tea Peptide Activator™ ที่เป็นนวัตกรรมการรวมกันของสารสกัดจากชาดำสายพันธุ์เจจู และ Peptides 8 ชนิด ผสานพลังต่อต้านอนุมูลอิสระแบบเหนือขั้น และสร้างรากฐานผิวใหม่ที่แข็งแรง



พบกับประสบการณ์สุดพิเศษกับผลิตภัณฑ์จาก innisfree Black Tea Line ได้ตั้งแต่วันที่ 16 - 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 ช่วงเวลา 11.00 - 22.00 น. สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมล่วงหน้าได้ที่ Facebook : Innisfree Thailand หรือภายในงาน ร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมาย เช่น Black Tea Experince ทดลองผลิตภัณฑ์และผสม Black Tea, Fun and Free กิจกรรมกาชาปองและตู้คีบสินค้าจาก innisfree และโซนถ่ายภาพที่ไม่ควรพลาด



นอกจากนี้ทาง innisfree ยังมีของขวัญพิเศษแจกให้ผู้เข้าร่วมงานตลอดทุกวัน พิเศษสุดเฉพาะวันที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 ตั้งแต่เวลา 18.00 - 19.00 น. พบกับโชว์สุดพิเศษ และเซอร์ไพรส์สุด Exclusive จาก เจมีไนน์-โฟร์ท และพิธีกร ก๊อตจิ เทยเที่ยวไทย ที่จะชวนทุกคนมาอยู่ในห้วงเวลาแห่งความฟิน อินไปกับ innisfree Black Tea ตลอดงาน มาร่วมสนุกกับ innisfree พร้อมเก็บเรื่องราวและโมเมนต์ดี ๆ ร่วมกันใน #ResetYourSkinwithBlackTea #BlackTeaกู้ผิวโทรมใน1คืน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook