เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความรักผ่านแว่นตาโทนสี MAGENTA

เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความรักผ่านแว่นตาโทนสี MAGENTA

เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความรักผ่านแว่นตาโทนสี MAGENTA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเดือนกุมภาพันธ์เวียนมาถึง กลิ่นอายของความรักเริ่มอบอวลในอากาศ เป็นสัญญาณว่าวันวาเลนไทน์กำลังใกล้เข้ามา เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความรักนี้ จะมีสีใดเหมาะสมไปกว่าสี Viva Magenta ซึ่งเป็นสี Pantone แห่งปี 2023 สื่อถึงความกล้าหาญ การมองโลกในแง่ดีที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน และความรักอันเปี่ยมไปด้วยพลัง อีกทั้งยังเป็นการเฉลิมฉลองความรักและเรื่องราวใหม่ๆที่กำลังจะเกิดขึ้นในปีนี้อย่างสมบูรณ์แบบ เรายินดีที่จะนำเสนอแว่นตาที่ถูกคัดสรรมาเพื่อมอบแรงบันดาลใจจากพลังแห่งความรักและสี Viva Magenta 

สี Viva Magenta ได้รับคำจำกัดความว่าเป็นสีที่มีชีวิตชีวาและเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังอันเป็นสัญลักษณ์ของความกล้าหาญและความสุข ในขณะเดียวกันก็สร้างแรงบันดาลใจให้เราแสดงออกถึงความรักอย่างมั่นใจ กรอบแว่นสายตาทรงเหลี่ยมขนาดใหญ่ในเฉดสีชมพูสดใส ที่ช่วยเสริมความโดดเด่นและมีชีวิตชีวา อีกทั้งกรอบแว่นสายตาทรงกลมในเฉดสีแดงเข้มก็ยังคงสื่อถึงความมีชีวิตชีวา แต่ทรงพลังมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้กรอบแว่นสายตามาในวัสดุอะซิเตทช่วยเสริมลุคให้ดูดีมีสไตล์ มอบความทันสมัยและน่าค้นหาให้แก่ผู้สวมใส่ 

 


กรอบแว่นกันแดดสไตล์มินิมอลยังคงเป็นจุดเด่นของลุค New Age ที่ดูกล้าหาญและชอบทดลองสิ่งใหม่ๆ เมื่อสไตล์มินิมอลรวมกับเฉดสีแดง มอบลุคที่ดูโฉบเฉี่ยวและโดดเด่น อีกทางเลือกหนึ่งคือการผสมผสานระหว่างกรอบสีแดงสดกับรูปทรงที่ไม่ธรรมดา สื่อถึงตัวตนของผู้สวมใส่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังและความขบถอย่างกล้าหาญเฉกเช่นเดียวกับสี Viva Magenta

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook