เซ็นทรัลพัฒนา ฉลองวันสตรีสากล ผ่านแคมเปญ "International Women’s Day 2023"

เซ็นทรัลพัฒนา ฉลองวันสตรีสากล ผ่านแคมเปญ "International Women’s Day 2023"

เซ็นทรัลพัฒนา ฉลองวันสตรีสากล ผ่านแคมเปญ "International Women’s Day 2023"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำอสังหาริมทรัพย์เพื่อความยั่งยืนของไทย ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ 38 สาขาทั่วประเทศและต่างประเทศ จัดแคมเปญ “International Women’s Day 2023” เพื่อร่วมส่งเสริมการมีโอกาสที่เท่าเทียมกันของทุกคน (Equality) และการให้ความสำคัญกับบทบาทของเพศหญิงเนื่องในวันสตรีสากล วันที่ 8 มีนาคม ของทุกปี เพราะศูนย์การค้าเซ็นทรัล คือเดสติเนชั่นที่ตอบทุกความต้องการสำหรับผู้หญิงทุกคน


นางสาววัลยา จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เซ็นทรัลพัฒนา เป็นองค์กรที่ใส่ใจและให้ความสำคัญในเรื่องโอกาสที่เท่าเทียมกัน (Equality) มาโดยตลอด โดยไม่มีการแบ่งแยกทางเพศในทุกกระบวนการ ตั้งแต่การรับเข้าทำงาน การโปรโมท และการวัดผลงาน ดิฉันเชื่อมั่นว่าทุกคนมีความสามารถในการสร้างสรรค์สิ่งดีๆ และเนื่องในวันสตรีสากลปีนี้ ดิฉันขอชื่นชมในศักยภาพของผู้หญิงทุกคน ที่มีส่วนช่วยสร้างสรรค์โลกให้ดีในทุกพาร์ตของชีวิต จึงอยากเชิญชวนให้ผู้หญิงทุกคนมาเติมพลังที่ดี กลับคืนให้ตัวเอง ด้วยการ  Embrace Yourself  โอบ ‘รัก’ ตัวเอง เลือกสิ่งที่ดี ที่ใช่ให้ตัวเอง พร้อมใส่ใจดูแลตัวเองให้ครบทุกมิติ เพื่อตัวเอง และเพื่อส่งต่อสิ่งที่ดีให้คนรอบตัวต่อไป”


สำหรับศูนย์การค้าของเซ็นทรัลพัฒนา เราใส่ใจและให้ความสำคัญกับกลุ่มลูกค้าผู้หญิงเป็นพิเศษมาโดยตลอด ยกตัวอย่างการที่เรามีบริการพิเศษสำหรับผู้หญิง เช่น โซนที่จอดรถสำหรับผู้หญิง หรือ Lady Parking ซึ่งเซ็นทรัลพัฒนาเป็นแห่งแรกในประเทศไทยที่ได้ริเริ่ม โดยมีการใช้สีชมพูเป็นสีไอคอนนิกในการตกแต่งจนกลายเป็นภาพจำ และเป็นต้นแบบของศูนย์การค้าอื่นๆทั่วประเทศ นอกจากนี้ เรายังมีบริการพื้นฐานสำหรับผู้หญิงอย่างครบครัน อาทิ บริการช่วยถือของ, บริการห้องแม่และเด็ก, ห้องเปลี่ยนผ้าอ้อม และบริการและเคาน์เตอร์ให้ความช่วยเหลือต่างๆ อีกด้วย



นอกจากนี้เซ็นทรัลพัฒนา ยังร่วมกับร้านค้าชั้นนำ และพันธมิตรจัดโปรโมชั่น มอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้หญิง เมื่อช้อปกับร้านค้าที่ร่วมรายการผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย แลกรับเครดิตเงินคืน 12% และบัตรเครดิต KTC เมื่อลงทะเบียน ใช้คะแนน KTC FOREVER เท่ายอดช้อปต่อเซลส์สลิป รับเครดิตเงินคืน 12%  บัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม แลกพอยต์รับเครดิตเงินคืน 13%* ที่ร้านค้าหมวดแฟชั่นที่ร่วมรายการ  รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 7%* ที่ร้าน SEPHORA รับส่วนลด และแลกพอยต์รับเครดิตเงินคืนเพิ่ม 10% ที่หมวดคลินิก และสถาบันความงามที่ร่วมรายการ และบัตร UOB เลดี้ทุกประเภท ช้อป 10 บาท รับ 1* คะแนน  พร้อมขอเชิญร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม เพียงแค่ช้อป ก็ได้ช่วย โดย 1 ใบเสร็จ มีมูลค่า 10 บาท เพียงถ่ายภาพใบเสร็จที่มียอดใช้จ่าย 1 พันบาทขึ้นไป ส่งไปที่ไลน์  @Centrallife  เพื่อนำไปมอบให้กับองค์กรภาครัฐ ที่ช่วยส่งเสริมทักษะอาชีพให้สตรี ระหว่างวันที่ 2-14 มีนาคม 2566 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 38 สาขาทั่วประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook