เปิดรายละเอียดชุด "เทีย มิสแกรนด์ภูเก็ต" ออกแบบด้วย AI และกำลังดราม่า

เปิดรายละเอียดชุด "เทีย มิสแกรนด์ภูเก็ต" ออกแบบด้วย AI และกำลังดราม่า

เปิดรายละเอียดชุด "เทีย มิสแกรนด์ภูเก็ต" ออกแบบด้วย AI และกำลังดราม่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเวทีประกวดมิสแกรนด์ 2566 (Miss Grand Thailand 2023) ปล่อยภาพผู้เข้าประกวดร่วมกิจกรรม " Top 10 Pre-Arrival" เพื่อค้นหา 10 ผู้เข้าประกวดที่จะได้ร่วมรับประทานอาหารมื้อพิเศษกับ "คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล และ อิงฟ้า วราหะ" ซึ่งใครจะได้ร่วมรับประทานอาหารกับทั้งสองคนจะต้องชนะการโหวต แต่เมื่อปล่อยภาพของเหล่าผู้ประกวดออกมาแล้ว เหล่าแฟนนางงาม และโลกโซเชียลก็ฮือฮาเพราะแต่ละจังหวัดไม่ยอมแพ้กันเลย

มิสแกรนด์ภูเก็ต

แต่สำหรับชุดของ "มิสแกรนด์ภูเก็ต" ที่ "เทีย ลี่ ทวีพาณิชย์พันธุ์" เป็นผู้สวมใส่ก็กลายเป็นดราม่าเนื่องจากเป็นชุดที่ออกแบบมาได้ปังมาก สวยเด่นสะดุดตาด้วยชุดสีทอง แต่ก็ไม่วายจะกลายเป็นดราม่าเพราะชุดสุดอลังการนี้ออกแบบด้วย AI

โดยรายละเอียดที่มาของชุดเพจมิสแกรนด์ภูเก็ตได้ออกมาโพสต์ข้อความดังนี้

 

"อาภรณ์ล้านนาภูษาปัญญาประดิษฐ์"

ชุดนี้ไม่เคยมีอยู่จริง เมื่อกองประกวดมิสแกรนด์ภูเก็ตได้รับโจทย์ Future of fashion - อนาคตล้านนา กองประกวดจึงมองเห็นว่าการใช้ปัญญาประดิษฐ์หรือ AI คือนวัตกรรมอนาคตที่กำลังเข้ามามีบทบาทกับชีวิตมนุษย์มากขึ้นเรื่อยๆ กองประกวดมิสแกรนด์ภูเก็ตจึงตัดสินใจ ไม่ตัดชุดสำหรับการถ่ายภาพในครั้งนี้ แต่เลือกใช้เอไอในการผลิตภาพชุดนี้ขึ้นแทน ภาพชุดที่คุณเห็นถูกสร้างสรรค์ขึ้นโดยปัญญาประดิษฐ์ในชื่อ Midjourney AI โดยกองประกวดเป็นผู้กำหนดคำสั่งหรือ Prompt และให้ Source Files หรือวัตถุดิบเพื่อให้ไอเอนำไปประมวลผลสร้างภาพชุดตามที่ต้องการ ประกอบไปด้วยภาพของ เทีย มิสแกรนด์ภูเก็ต 2023, ภาพของหน้าบรรวัดพันเตา จังหวัดเชียงใหม่ และภาพของผ้าซิ่นล้านนา

มิสแกรนด์ภูเก็ต 2023

เมื่อได้ภาพที่ต้องการแล้ว จึงนำมา Process ผ่าน Photoshop เพื่อเสริมความชัดเจนในส่วนของใบหน้าอีกครั้งหนึ่งจนได้มาเป็นภาพตามที่ทุกคนเห็นในครั้งนี้ โดยกองประกวดเลือกภาพบางส่วนที่ AI generated มาได้ นำมาให้ทุกคนได้ชมกันทั้งหมด 3 ภาพ จากกว่า 500 ภาพที่ถูกสร้างขึ้น ซึ่งรูปที่ถูกเลือกให้เป็นรูปส่งกองประกวดคือรูปแรกในโพสนี้นั่นเอง"

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เปิดรายละเอียดชุด "เทีย มิสแกรนด์ภูเก็ต" ออกแบบด้วย AI และกำลังดราม่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook