10 นักเตะสุดหล่อ ในศึก "บอลโลก 2014"

10 นักเตะสุดหล่อ ในศึก "บอลโลก 2014"

10 นักเตะสุดหล่อ ในศึก "บอลโลก 2014"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าโดนใจชะนีแท้ ชะนีเทียมทั่วโลก กับ มหกรรมลูกหนังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก กับการแข่งขัน "บอลโลก 2014" ที่ประเทศบราซิล ซึ่งครั้งนี้ นับเป็นครั้งที่ 2 ของบราซิล ที่ได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน หลังจากเคยรับหน้าที่นี้มาแล้ว ในปี 1950 

งานนี้นอกจากหนุ่มๆ ทั้งหลายจะอดหลับ อดนอน ตั้งหน้า ตั้งตารอเชียร์ทีมในดวงใจแล้ว คุณสาวๆ ก็ยอมถ่างตา อย่างไม่กลัวขอบตาดำ รอดู รอกรี๊ด "นักเตะสุดหล่อ" ที่ทำให้ตาตื่น ตื่นตา เกือบทุกนัดเช่นกัน!

จะ ไม่ให้คุณสาวๆ กรี๊ด หัวใจระทวยได้อย่างไรละคะ ก็คุณนักเตะสุดหล่อ แต่ละประเทศ นอกจากจะเตะ (ฟุตบอล) เก่งแล้ว รูปร่าง หน้าตาของพวกเขา ยังกระชากใจ ชวนให้ชะนีสาวอย่างเราฟินตามอีก

ว่าแต่จะมีนักเตะคนใด ทีมอะไร จากประเทศไหนน่าเชียร์ น่ากรี๊ด และเหมาะสมกับการถ่างตารอดูนัดฟาดแข้งกันบ้าง ทีมงาน Sanook! Women มีมาแนะนำและให้ยลโฉมกัน ถึง 10 หนุ่มเลยค่ะ  

1 คริสเตียโน โรนัลโด (Cristiano Ronaldo) โปรตุเกส
คริสเตียโน โรนัลโด เป็นนักฟุตบอล ชาวโปรตุเกส ปัจจุบันสังกัดอยู่กับสโมสรฟุตบอลเรอัลมาดริดในลาลีกา เล่นในตำแหน่งกองหน้าและเป็นกัปตันทีมของฟุตบอลทีมชาติโปรตุเกสคนปัจจุบัน

2 โอลีวีเย ฌีรู "Olivier Giroud" ฝรั่งเศส
โอลีวีเย ฌีรู เป็นนักฟุตบอลชาวฝรั่งเศส ปัจจุบันเล่นให้กับสโมสรฟุตบอลอาร์เซนอลใน พรีเมียร์ลีกของอังกฤษ และเล่นให้กับฟุตบอลทีมชาติฝรั่งเศส ในตำแหน่งกองหน้า

3 เคลาดีโอ มาคิซีโอ "Claudio Marchisio" อิตาลี
เคลาดีโอ มาคิซีโอ เกิดเมื่อวันที่ 19 มกราคม ค.ศ. 1986 เป็นนักฟุตบอลชาวอิตาลี ปัจจุบันเล่นให้กับ สโมสรฟุตบอลยูเวนตุส ในเซเรียอา และฟุตบอลทีมชาติอิตาลี ในตำแหน่ง กองกลาง

4 คี ซุง ยอง (Ki Sung-Yueng) เกาหลี
คี ซุง ยอง เกิดวันที่ 24 มกราคม ค.ศ. 1989 ที่ควังจู เป็นนักฟุตบอลชาวเกาหลีใต้ ผู้ซึ่งถนัดในตำแหน่งกองกลาง แล้วเคยเล่นให้แก่ โซล เอฟซี ในประเทศของตนแล้วด้วย ปัจจุบัน ซุง-ยอง เล่นให้แก่ สโมสรฟุตบอลซันเดอร์แลนด์ ยืมตัวจาก สวอนซี ซิตี

5 คาร์ลอส โบคาเนกรา (Carlos Bocanegra) อเมริกา
คาร์ลอส โบคาเนกรา ปราการหลังมากประสบการณ์ของ ชีวาส ยูเอสเอ สโมสรในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ

6 เฟร์นันโด ตอร์เรส (Fernando Torres) สเปน
เฟร์นันโด โคเซ ตอร์เรส ซานซ์ เกิดวันที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2527 เป็นนักฟุตบอลชาวสเปนเล่นให้กับสโมสรฟุตบอลเชลซี ตอร์เรสเกิดที่เมืองฟูเอนลาบราดา (Fuenlabrada) เมืองชนบทขนาดย่อมทางใต้ของกรุงมาดริด เดิมตอร์เรสเป็นเด็กฝึกหัดของสโมสรฟุตบอลอัตเลตีโกมาดริดในประเทศสเปน และก้าวขึ้นมาติดทีมชุดใหญ่ รวมถึงการที่ได้รับเลือกให้เป็นกัปตันของทีม โดยในขณะนั้นตอร์เรสมีอายุเพียง 19 ปี ตอร์เรสได้รับฉายาจากสื่อในสเปนว่า "เอลนีโญ" (เด็ก) เพราะหน้าตาของตอร์เรสดูอ่อนวัยกว่าอายุเป็นอย่างยิ่ง  ตอร์เรสเป็นศูนย์หน้าที่มีพรสวรรค์ในการเล่นเป็นอย่างมาก เขาสามารถยิงประตู 75 ประตูใน 5 ฤดูกาล ในลีกสูงสุดของสเปน โดยมีเพียง ซามูเอล เอโต และ ดาบิด บียา ที่ยิงได้มากกว่าในระยะเวลาเดียวกัน

7 มารีโอ เกิทเซอ (Mario Gotze) เยอรมัน
มารีโอ เกิทเซอ เกิดเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน ค.ศ. 1992 เป็นนักฟุตบอลชาวเยอรมัน เล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรุกให้กับสโมสรฟุตบอลโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บุนเดสลีกา ของเยอรมนี เกิทเซอถือเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่มีแนวโน้มก้าวสู่นักฟุตบอลระดับโลก เนื่องจากความเร็ว ทักษะเฉพาะตัวและความคิดสร้างสรรค์ ผู้บริหารฝ่ายเทคนิคของสมาคมฟุตบอลเยอรมัน มัททีอัส ซัมแมร์ เรียกเขาว่า "เป็นหนึ่งในผู้มีความสามารถที่ดีที่สุดที่เราเคยมี"


8 เอแดน อาซาร์ (Eden Hazard) เบลเยี่ยม
เอแดน อาซาร์ เกิดวันที่ 7 มกราคม ค.ศ. 1991 ที่เมืองลาลูเวียร์ ประเทศเบลเยียม ปัจจุบันเล่นให้กับสโมสรฟุตบอลเชลซี อาซาร์มีจุดเด่นด้านการเล่นแบบสร้างสรรค์ ความเร็ว และความสามารถพิเศษ และได้รับการกล่าวว่าเป็น "กองกลางตัวรุกที่สามารถเปลี่ยนเกมด้วยการเลี้ยงลูกฟุตบอล" รวมไปถึงได้รับฉายาว่า "นักฟุตบอลที่เป็นฝันร้ายของกองหลัง" ซึ่งเขาได้รับการเปรียบเทียบความสามารถทักษะและลีลาการเล่น จากสื่อมวลชน และผู้จัดการทีม กับเลียวเนล เมสซี เจ้าของรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปี และคริสเตียโน โรนัลโด รวมถึงแกเร็ธ เบล


9 กอนซาโล เคราร์โด อีกัวอิน (Gonsalo Higuian) อาเจนติน่า

กอนซาโล เคราร์โด อีกัวอิน เกิดเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ค.ศ. 1987 เป็นนักฟุตบอลชาวอาร์เจนตินาเชื้อสายบาสก์ ปัจจุบันเล่นในตำแหน่งกองหน้า (striker) ให้กับสโมสรฟุตบอลเรอัลมาดริดและฟุตบอลทีมชาติอาร์เจนตินา เขาเป็นบุตรชายของอดีตนักฟุตบอลคอร์เค อีกัวอินและเป็นน้องชายของเฟเดรีโก อีกัวอิน

10 จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (Jordan Henderson) อังกฤษ
จอร์แดน ไบรอัน เฮนเดอร์สัน เกิดเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน ค.ศ. 1990 ที่ซันเดอร์แลนด์ ประเทศอังกฤษ เป็นนักฟุตบอลของทีมชาติอังกฤษในชุดปัจจุบัน เล่นในตำแหน่ง กองกลาง เฮนเดอร์สันเคยเล่นให้กับ สโมสรฟุตบอลซันเดอร์แลนด์ในปี 2008 โดยทำประตูไป 4 ประตู ปัจจุบันเขาได้ย้ายมาเล่นให้กับ สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ในปี 2011 สวมเสื้อเบอร์ 14

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.gettyimages.com/

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ 10 นักเตะสุดหล่อ ในศึก "บอลโลก 2014"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook