Asava Spring/Summer 2023 คงเอกลักษณ์และดีเอ็นเอแบบฉบับของอาซาว่า

Asava Spring/Summer 2023 คงเอกลักษณ์และดีเอ็นเอแบบฉบับของอาซาว่า

Asava Spring/Summer 2023 คงเอกลักษณ์และดีเอ็นเอแบบฉบับของอาซาว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Asava Spring/Summer 2023 Mini Fashion Show


Asava (อาซาว่า) นำโดย หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้ง Asava Group ต้อนรับฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนไปกับคอลเลกชันใหม่ล่าสุด “Asava Spring/Summer 2023 Collection” ในรูปแบบของ Mini Fashion Show ถ่ายทอดเสื้อผ้าที่บ่งบอกถึงตัวตนของผู้หญิงที่มีวิถีชีวิตแบบคนเมือง ก้าวไปกับกระแสของโลกที่มีความซับซ้อน แต่คงเอกลักษณ์และดีเอ็นเอในแบบฉบับของอาซาว่า ณ Gigi - Dining Hall & Bar สุขุมวิท 45



สำหรับคอลเลกชันนี้ Asava ได้รับแรงบันดาลใจของการกลับมาใช้ชีวิตด้วยพลังงานและทัศนคติเชิงบวก เต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกสนาน มีชีวิตชีวา ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงที่ไม่หยุดนิ่งของสังคม ผ่านเสื้อผ้าที่ให้ความรู้สึกแตกต่างกันออกไปเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์อันหลากหลายของผู้หญิง นำเสนอซิลูเอทที่เน้นถึงความผ่อนคลายและพลิ้วไหวผ่านโครงชุดอันเป็นซิกเนเจอร์ของอาซาว่า รวมถึงรูปทรงที่มีความแปลกใหม่ อาทิ การเพิ่มลูกเล่นโดยการรื้อโครงสร้างและนำเอกลักษณ์ของแต่ละโครงสร้างมาผสานรวมกัน (Deconstruction) เกิดเป็นเสื้อและเดรสแบบไหล่เดียว (One-shoulder)



โดยเลือกใช้เทคนิคการตัดเย็บที่หลากหลายและประณีต ไม่ว่าจะเป็นการตัดต่อผ้าลายทาง (Striped patchwork color blocking) ที่ช่วยสร้างมิติขณะสวมใส่ การจับเดรป (Draping) การแต่งรูด (Ruching) บริเวณเอวและไหล่ ให้เกิดฟอร์มใหม่ และดึงเสน่ห์ของผู้สวมใส่ อีกหนึ่งไฮไลต์ของคอลเลกชันนี้ คือ การเลือกใช้เนื้อผ้าที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นผ้าเรยอนเนื้อหนา (Rayon) ผ้าวิสโคสลินิน (Viscose Linen) ผ้าลินินผสมเมทัลลิก (Metallic Linen) ผ้าคอตตอนเนื้อทราย ไปจนถึงผ้าแจ็กการ์ดทอลาย (Jacquard) นำเสนอผ่านโทนสีที่มีความน่าสนใจ เติมความสนุกสนานและมีชีวิตชีวาด้วยโทนสีฉูดฉาดอย่าง สีชมพูสด (Cabaret) และสีเหลืองไพล (Golden Glow) ควบคู่ไปกับโทนสีคลาสสิกอันเป็นเอกลักษณ์ของอาซาว่าอย่าง สีฟ้า สีขาว และสีเบจ



ภายในงานยังมีตัวแทนของผู้หญิงในแบบฉบับ Asava อย่าง ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช, ณัฐฐชาช์ บุญประชม, ทัชชกร บุญลัภยานันท์, เฌอปราง อารีย์กุล, อมีนา กูล, อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล, นฤภรกมล ฉายแสง, รินรดา ธุระพันธ์, ทิพนารี วีรวัฒโนดม, จงกล พลาฤทธิ์, พิมพ์เลิศ ใบหยก, จริยดี และ เจย์ สเป็นเซอร์ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน Mini Fashion Show ในครั้งนี้อย่างใกล้ชิด



พบกับ Asava Spring/Summer 2023 Collection ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ชั้น 1 โซนดีพาร์ทเมนท์สโตร์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน, ชั้น 1 โซนดีพาร์ทเมนต์สโตร์ ห้างสรรพสินค้าดิ เอ็มโพเรียม, ชั้น 2 โซนดีพาร์ทเมนท์สโตร์ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม, ชั้น 2 โซนดีพาร์ทเมนท์สโตร์ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ และอาซาว่ากรุ๊ป แฟลกชิปสโตร์ ซอยสุขุมวิท 45 หรือช่องทางออนไลน์ทุกช่องทาง


อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ Asava Spring/Summer 2023 คงเอกลักษณ์และดีเอ็นเอแบบฉบับของอาซาว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook