ทำความรู้จัก "หมออร" คุณหมอคนเก่งกำลังใจดีๆ ของ "อ๋อม อรรคพันธ์"

ทำความรู้จัก "หมออร" คุณหมอคนเก่งกำลังใจดีๆ ของ "อ๋อม อรรคพันธ์"

ทำความรู้จัก "หมออร" คุณหมอคนเก่งกำลังใจดีๆ ของ "อ๋อม อรรคพันธ์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีนี้ ต้องรู้จัก อีกหนึ่งคุณหมอคนเก่งของประเทศไทย พร้อมล้วงลึกถึงความสามารถ ประสบการณ์และดีกรีการศึกษาของ พญ.อรอุมา พันธ์อภิวัฒน์ หรือ “หมออร” แพทย์เฉพาะทางด้านการปลูกผม และเจ้าของ " Dr.Orn Medical Hair Center" ศูนย์ดูแลเส้นผมที่ครบวงจรอันดับต้นของเมืองไทยในปัจจุบัน

ที่นี่ได้รับความไว้วางใจจากเหล่าคนดังจากเหล่าคนดังมากมาย เรียกได้ว่ามีแต่คนที่โดดเด่นและมีชื่อเสียงมากในวงการปลูกผมถาวร ที่เซเลปทั่วฟ้าเมืองไทยพูดเป็นเสียงเดียว ถ้าเรื่องผม ต้อ "หมออร" เท่านั้น เพราะความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์การปลูกผมถาวรมามากกว่า 11,000 เคส บริหารงานคลินิกเองอีกด้วยซึ่งปีนี้คลินิกได้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 12 แล้วเช่นกัน

หมออร อรอุมา พันธ์อภิวัฒน์หมออร อรอุมา พันธ์อภิวัฒน์
นอกจากแคมเปญ #ผมพร้อมแล้ว ที่มีคนพูดถึงหลังจากเหล่าดารา นักแสดง เซเลปคนดังและบรรดาลูกค้าผู้ใช้บริการจริง ร่วมออกมาโพส แคมเปญเดียวกับที่พระเอกดังจากช่องหลากสีร่วมโพสเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งอย่าง "อ๋อม อรรคพันธ์"


หมออร อรอุมา พันธ์อภิวัฒน์หมออร อรอุมา พันธ์อภิวัฒน์
หมออรจบเฉพาะทางโรคผิวหนัง แพทยศาสตร์บัณฑิต จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และได้รับใบรับรองที่ได้จากสมาคมแพทย์ปลูก หรือองค์กรการปลูกผมต่างๆมากมาย ที่เรียกได้ว่าโกยมาเกือบหมดทุกรางวัลการันตีที่ควรจะมีไว้ในธุรกิจนี้ อาทิ

  • International Society of Hair Restoration Surgery (ISHRS) สมาชิกสมาคมศัลยกรรมปลูกผมนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในโลก
  • Asian Association of Hair Restoration Surgery (AAHRS) สมาชิกสมาคมศัลยกรรมปลูกผมแห่งเอเชีย
  • Member of European Organization of Hair Restoration Professionals - FUE Europe. สมาชิกองค์กรผู้เชี่ยวชาญการปลูกผมแห่งยุโรป หรือ FUE ยุโรป


    หมออร อรอุมา พันธ์อภิวัฒน์หมออร อรอุมา พันธ์อภิวัฒน์

โดยล่าสุดได้เป็น 1 ในแพทย์ American Board Of Hair Restoration Surgery ซึ่งจะมีแพทย์เพียง 200 คนในโลกเท่านั้นที่ได้รับการการันตีในปัจจุบันนี้ ซึ่ง "หมออร" เป็นหนึ่งในแพทย์ปลูกผมที่ได้รับการรองรับ ต้องปรบมือดัง ๆ ให้ "หมออร" เพราะกว่าจะการรองรับจากสมาคมหรือสถาบันต่าง ๆ ไม่น่าจะเป็นเรื่องง่าย ๆ นั่นหมายความว่า "หมออร" มีคุณสมบัติและประสบการณ์ ความชำนาญในการทำหัตถการการปลูกผมตรงตามมาตรฐานที่กำหนด

หมออร ถือว่าเป็นตัวแทนแพทย์รุ่นใหม่ที่มี ความสามรถมุ่งมั่นใจตั้งใจตั้งใจในการรักษาดูแลและบริการด้านเส้นผม จะเห็นได้จากรีวิวดารา เซเลป และลูกค้าหลายท่านไว้วางใจและชื่นชมผลลัพธ์หลังการปลูกผมถาวรที่ได้ ช่วยเสริมความมั่นใจให้กลับมา


แอบส่องแคมเปญ #ผมพร้อมแล้ว ไม่ใช่เพียงแค่ดาราหนุ่มนักแสดงคนดังตามข่าว แต่ยังมีเหล่าคนดัง ร่วม 200 ท่าน อาทิ ป้าตือ-สมบัษร ถิระสาโรช, เป๊ก-สัณชัย เองตระกูล, แอริณ ยุกตะทัต และเหล่านักแสดงศิลปินรวมถึงคนดังจากหลากหลายแวดวง อาทิ โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์,โดม-ปกรณ์ ลัม, เชน-ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์, จันจิ-จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย, โม-จิรัชยา ศิริมงคลนาวิน, ก้อง-อรรฆรัตน์ นิติพน, ป้อม วินิจ, หวานเจี๊ยบ, บี้ เดอะสกา, เหวง เทพลีลา, แจ๊ค ไรเดอร์ ฯลฯ ปล่อยโพสต์ #ผมพร้อมแล้ว จนเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ ว่าผมของทุกคนพร้อมแล้ว และสิ่งสำคัญที่หมออรตั้งใจ คือแคมเปญนี้ร่วมบริจาคให้มูลนิธิช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็ง ที่ได้รับผลกระทบผมร่วงจากการรักษาด้วยคีโม ด้วยการปลูกผมให้ฟรีเพื่อคืนความมั่นใจในการออกไปใช้ชีวิตอีกด้วย

หมออร อรอุมา พันธ์อภิวัฒน์หมออร อรอุมา พันธ์อภิวัฒน์
หมออร ทั้งสวย ขยัน และเก่ง ดีกรีโดดเด่น ถือเป็นดาวของวงการแพทย์ไทยอีกคนที่น่าจับตามอง ส่วนเรื่องหัวใจจะเป็นยังไง ค่อยไปตามจากปากคุณหมออรกันต่อ งานนี้จะมีรีเทริ์นเกรท วรินทร หรือเป็นกำลังใจสำคัญให้หนุ่มอ๋อม อรรคพันธ์ต่อไปมาลุ้นกัน

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ทำความรู้จัก "หมออร" คุณหมอคนเก่งกำลังใจดีๆ ของ "อ๋อม อรรคพันธ์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook