จำเกือบไม่ได้ "เอ ศุภชัย" แปลงโฉมสุดว้าว นึกว่าสาวลูกครึ่ง

จำเกือบไม่ได้ "เอ ศุภชัย" แปลงโฉมสุดว้าว นึกว่าสาวลูกครึ่ง

จำเกือบไม่ได้ "เอ ศุภชัย" แปลงโฉมสุดว้าว นึกว่าสาวลูกครึ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชวนให้ชาวโซเชียลงงตาแตกกันไปเลยสำหรับภาพสาวลูกครึ่งตาโต ผมสีทอง สวยน่ารักซึ่งเป็นภาพที่ "เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร" โพสต์ล่าสุด ซึ่งนั่นก็ไม่ใช่ภาพใครที่ไหนแต่เป็นภาพของพี่เอ ที่ได้รับการปรับลุคจากเมคอัพอาร์ตติสตัวแม่อย่าง "ป้อม-วินิจ บุญชัยศรี" สะบัดแปรงแสดง
ฝีมือให้

นอกจากพี่เอจะโพสต์ภาพลุคใหม่ของตัวเองแล้ว ฝั่งป้อม วินิจเองก็โพสต์ภาพของพี่เอเช่นกัน นอกจากนั้นยังมีการโพสต์ข้อความเพิ่มเติมอีกว่า

"My make up แต่งหน้าให้พี่เอ ศุภชัย แต่งๆ อยู่อยู่ดีๆ มันก็แว๊ปเข้ามาในหัวอารมณ์แบบเดจาวู ภาพมันย้อนเวลาไปเกือบยี่สิบกว่าปี นึกไปถึงตอนที่่พี่เอยังเป็นลูกน้องพี่น้ำหวานพี่เอคุมนักแสดงเอ็มวีพี่ปูแบล็คเฮดถึง 80 คน โดนพี่เอตามพี่ป้อมไปแต่งหน้า กับพี่ฟ้า และพี่อั๋น ข่าง3 แบบ80 แต่งคั้งแต่ตีสามเสด 8โมงเช้า และยังรวมไปถึงเหตุการณ์ต่างๆที่พี่เอพาเราไปเจอะเจออีกมากมาย เวลาพี่เอมีเด็กใหม่ๆมาก็จะให้เราไปดู ให้เราไปแต่งหน้า คั้งแค่กี่รุ่นต่อกี่รุ่น และยังคอยถามว่า คนนี้ดีมั้ย คนนี้โอเคมั้ย คนนี้ได้หรือป่าว บางทีขนเด็กใหม่มาเป็นกอง  มาให้เราแต่งหน้า แล้วพากันไปตีลัวกาถ่ายรูปที่สวนรถไฟ ตากแดดร้อนๆบ้างอาไรบ้าง เหตุการณ์ต่างๆมันย้อนเวลามาให้นึกถึงอย่างรวดเร็วภายในเสี้ยววินาที ในใจพี่ป้อมตอนนั้นมันแว๊บคิดขึ้นมาว่า นี่เราแต่งหน้าให้พี่เออยู่หรือนี่ ในใจพูดออกมาว่าพี่เอเดินทางมาไกลมาก ภาพพี่เอภายนอกตอนนั้นกับตอนนี้มันต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่สิ่งหนึ่งที่สัมผัสได้คือ เรายังได้พูดคุยสนุกสนาน กับพี่เอคนเดียวกันกับสมัยก่อนที่เรารู้จัก พี่เอคือพี่เอคนเดิมที่เดิม ที่นิสัยไม่เปบี่ยนแปลงไปเลย วันนี้ดีใจที่พี่เอประสพความสำเร็จอน่างมาก และไม่เคยลืมเราเลย ดังนั้นการทำงานวันนี้ ตึงสนุกสนานมีแต่เสียงหัวเราะอย่างมีความสุข @a_supachai1 ภาพเก่าๆวันนี้กลับมาละ คิดถึงตอนที่ลำบากแล้วมีความสุข กว่าจะมีวันนี้"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ จำเกือบไม่ได้ "เอ ศุภชัย" แปลงโฉมสุดว้าว นึกว่าสาวลูกครึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook