หน้าหวานน้ำตาลขึ้น "มายด์ ณภศศิ" เผยหน้าใหม่หวานฉ่ำ แถมดูเด็กลงไปอีก

หน้าหวานน้ำตาลขึ้น "มายด์ ณภศศิ" เผยหน้าใหม่หวานฉ่ำ แถมดูเด็กลงไปอีก

หน้าหวานน้ำตาลขึ้น "มายด์ ณภศศิ" เผยหน้าใหม่หวานฉ่ำ แถมดูเด็กลงไปอีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นอีกสาวที่ขึ้นแท่นคนในกระแสอยู่ตอนนี้สำหรับ "มายด์-ณภศศิ สุรวรรณ" เนื่องจากเธอเป็นนักแสดงสาวที่ถูกนำชื่อไปเชื่อมโยงกับความสัมพันธ์ของคู่รักที่เพิ่งเลิกรากันไปอย่างคู่ของ"แมท-ภีรนีย์ คงไทย" กับ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" แต่ความจริง หรือความชัดเจนในเรื่องนี้จะเป็นอย่างไรคงต้องคอยติดตามกันต่อไป

มายด์ ณภศศิ

สำหรับสาวมายด์นั้นเธอเป็นสาวหมวยน่ารัก และมีความเซ็กซี่เบาๆ แต่ล่าสุดเจ้าตัวดูหน้าหวานละมุนขึ้นจนถูกทัก ซึ่งเธอก็ได้ออกมาเผยว่าความสวยที่ผิดหูผิดตาไปนั้นเกิดขึ้นจากอะไร

มายด์ ณภศศิ

"หลายคนทักว่าช่วงนี้มายด์หน้าหวานละมุนขึ้น แต่ดูไม่ออกว่าไปทำอะไรมา วันนี้มาเฉลยแล้วค่ะ มายด์ไปแก้จมูกและทำ Philtrum Reduction คือการลดพื้นที่ช่องปากกับจมูกให้สั้นลง ทำให้หน้าเราดูเด็กและปากตะมุตะมิขึ้นโดยไม่ต้องฉีดฟิลเลอร์กับคุณหมอชอยแห่ง @mvpclinicthailand ที่เกาหลีมาค่า ซึ่งการทำทั้ง 2 อย่างพร้อมกันนี้ต้องเป็นหมอที่เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ น้อยคนมากจะทำได้ เพราะงานละเอียดมาก บอกเลยว่าหมอชอยคือยืนหนึ่งเรื่องปากในเกาหลี ตอนนี้มาอัพเดตครบ 1 เดือนแล้วทรงจมูกเริ่มเข้าที่ สโลปสวยธรรมชาติ ถูกใจมากๆค่ะ ดูเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีและเป๊ะกว่าเดิม คุณหมอคือเก่งที่สุด ช่วยดีไซน์ทรงจมูกให้รับกับสัดส่วนใบหน้า ทำให้หน้าเราดูเด็กลงไปอีก ผลพลอยได้คือร่องแก้มก็ดูตื้นขึ้น อีกหนึ่งความประทับใจคือคุณหมอน่ารัก มือเบา หลังทำคือบวม ช้ำน้อย ยุบไวมากๆ 2 อาทิตย์คือออกงานได้แล้ว แนะนำคุณหมอชอยเลยนะคะ มายด์มั่นใจและเลือกมาแล้ว...คุณจะสวยขึ้นในแบบของตัวเองแน่นอนค่ะ"

ประวัติของ มายด์ ณภศศิ

เกิด: 16 สิงหาคม 2534 (อายุ 31 ปี), ชลบุรี
ความสูง: 1.68 ม.
การศึกษา: โรงเรียนสาธิต "พิบูลบำเพ็ญ"​ มหาวิทยาลัยบูรพา, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา, จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ผลงานเด่น: จุ๊บ จากละคร ห้องหุ่น (2558); แคร์ จากภาพยนตร์ อวสานโลกสวย (2559)

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ หน้าหวานน้ำตาลขึ้น "มายด์ ณภศศิ" เผยหน้าใหม่หวานฉ่ำ แถมดูเด็กลงไปอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook