แค่ 25 นาที ฟิตเฟิร์ม กระชับทุกสัดส่วน

แค่ 25 นาที ฟิตเฟิร์ม กระชับทุกสัดส่วน

แค่ 25 นาที  ฟิตเฟิร์ม กระชับทุกสัดส่วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้สาวๆ คนไหนที่สนใจอยากลดน้ำหนัก รูปร่างกระชับทุกสัดส่วน คงจะต้องหันมาทำความรู้จักกับโปรแกรมการออกกำลังกายแบบใหม่ ตอบโจทย์คนรักสุขภาพและผู้ที่ต้องการจะลดน้ำหนักมากๆ นั่นก็คือ Focus T25 การออกกำลังกายที่คุณสามารถทำได้เองที่บ้าน ได้ยินมาว่าดาราสาว ญาญาญิ๋ง , หนิง ศรัยฉัตร และอีกหลายคนก็ได้หันมาออกกำลังกายด้วยโปรแกรมนี้ด้วยนะคะ 

Focus T25 คือโปรแกรมการออกกำลังกาย ที่ออกแบบโดย Shaun T ซึ่งโปรแกรมการออกกำลังกายนี้จะเป็นการออกกำลังกาย 25 นาที ไม่มีการพัก แต่ผลลัพธ์ที่ได้เท่ากับการออกกำลังกาย 1 ชั่วโมง โอ้โห้! แสดงว่าต้องเป็นท่าเด็ดที่จะช่วยพิชิตหุ่นสวยได้แน่นอน

โปรแกรมการออกกำลังกายนี้ออกขายเป็นแบบ DVD สิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างคือ ความสนุก เสมือนได้หลุดเข้าไปอยู่กับเขาจริงๆ แต่ละท่าออกกำลังกายสามารถช่วยให้มีกล้ามเนื้อท้อง แขน ขา ช่วยให้ทุกส่วนของร่างกายให้เฟิร์มกระชับขึ้นได้จริง โดยไม่ต้องเข้าคอร์สราคาแพง ประหยัด ทั้งเงิน ทั้งเวลา

 

โปรแกรม Focus T25 นี้จะแบ่งโปรแกรมออกเป็น 2 เฟส ด้วยกันคือ เฟสแรกใช้เวลาวันละ 25 นาที (อาทิตย์ละ 5 วัน) รวมเดือนที่ 1 เรียกว่า alpha ที่จะให้คุณค่อยๆ ปรับตัวกับโปรแกรมการออกกำลังกายนี้ หลังจากนั้น ต่อเฟสที่ 2 ซึ่งก็คือ เดือน 2 นั่นเอง ที่เรียกว่า beta ซึ่งจะเน้นไปที่ความเฟิร์มของกล้ามเนื้อ ที่มีหลายคนทำแล้วมีซิกแพคเกิดขึ้นจริง 

สิ่งที่อยากจะให้ทุกคนควรระวัง อย่าคิดว่าแค่ 25 นาทีเป็นเรื่องชิวๆ ก่อนออกกำลังกายคุณควรจะวอร์มร่างกายซะก่อน ถ้าใครได้ลองเล่นจริง จะต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าเหนื่อยจริงๆ เอ้า! สาวๆ รักสุขภาพ และได้ลดน้ำหนักคนไหนพร้อมแล้ว ไปลุยกันได้เลย

 

ขอบคุณ Youtube จาก Beachbody 

ภาพประกอบจาก beachbody

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook