Vogue Eyewear ครบรอบ 50 ปี เฉลิมฉลอง five-O ครั้งยิ่งใหญ่

Vogue Eyewear ครบรอบ 50 ปี เฉลิมฉลอง five-O ครั้งยิ่งใหญ่

Vogue Eyewear ครบรอบ 50 ปี เฉลิมฉลอง five-O ครั้งยิ่งใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Vogue Eyewear ขอสรรเสริญให้กับจุดเริ่มต้น ปัจจุบัน และอนาคต เพื่อฉลองครบรอบ 50 ปีแห่งความทุ่มเทสร้างสรรค์แว่นตาที่ดีมาตั้งแต่ปี 1973 ด้วยสีสันที่สดใส และความคิดสร้างสรรค์ โดยทางแบรนด์ดีไซน์แว่นตาที่ทำให้เทรนด์เป็นมากกว่าแฟชั่น รวมถึงความภาคภูมิใจในสิ่งที่คุณเป็นและมั่นใจที่จะทำให้ตนเองดูดีอยู่เสมอ และนี่คือสิ่งที่แบรนด์ Vogue Eyewear ตั้งใจที่จะเฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่นี้กับ Five-O


เป็นเวลาห้าสิบปีที่ Vogue Eyewearได้ร่วมสร้างสรรค์ผลงานกับแบรนด์แอมบาสเดอร์คนดังในการรังสรรค์ผลงานแฟชั่นของตนเอง ตั้งแต่นางแบบชาวอิตาเลียนในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ไปจนถึงการนำเสนอเรื่องราวในยุค 90 และในปี 2000 กับนางแบบชั้นนำอย่าง Gisele Bundchen, Kate Moss และ Eva Mendes อีกทั้งยังมีผลงานที่ร่วมออกแบบโดย Gigi Hadid Zennial, Millie Bobby Brown และ Hailey Bieber นี่ไม่เพียงแต่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนางแบบชั้นนำและแฟชั่นไอคอนเท่านั้น แต่ยังเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการเลือกนำ Vogue Eyewear มาสวมใส่เพื่อค้นหาสไตล์ส่วนตัวของคุณ  เพราะ Vogue Eyewear เป็นมากกว่าแว่นตา ที่จะช่วยเสริมสไตล์อันโดดเด่นเฉพาะตัวของคุณให้ดียิ่งขึ้น 

แคมเปญนี้อัดแน่นไปด้วยความสนุกสนานและการสื่อถึงความหมายของความเป็น Vogue ซึ่งเป็นการกำหนดวิสัยทัศน์ที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของแบรนด์ผ่านคอลเล็กชั่นการเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีของแว่นตาในสไตล์ Vogue ที่ขายดีที่สุด  มาในโทนสีชมพู Hot Pink สุดโดดเด่น อีกทั้งยังสื่อถึงพลังของความเป็นตัวเองและการเล่นกับองค์ประกอบที่มีในรูปแบบที่ไม่คาดคิด เสมือนกับที่แบรนด์ใช้ลูกเล่นกับโลโก้ของตัวเอง ด้วยการสร้างโลโก้ตัวอักษรฟองอากาศโลหะ 3 มิติ สำหรับแคมเปญครบรอบนี้ และการปรับปรุงแว่นตารุ่นในตำนานให้มีความร่วมสมัยมาพร้อมการปรับโฉมสีชมพูสุดร้อนแรงของบรรจุภัณฑ์ของแบรนด์

ไม่ว่าจะเป็นแว่นตาซึ่งเป็นรุ่นดาวเด่นในยุค 70s อันเป็นต้นฉบับแห่งการสะกดทุกสายตา รูปลักษณ์ที่สวมใส่ได้ง่ายของคนในยุค Y2K และรูปทรงเรขาคณิตสุดอินเทรนด์ หรือรูปทรงย้อนยุคอันมีเสน่ห์ของยุค 2000, กรอบแว่นตาครบรอบ 50 ปีในแต่ละทศวรรษของ Vogue Eyewear มีสไตล์และมีการพัฒนาในแต่ละรุ่นโดยใช้โทนสีชมพูเพื่อการเฉลิมฉลอง 

ร่วมเฉลิมฉลองครบรอบห้าทศวรรษอย่างมีสไตล์ไปกับ Vogue Eyewear ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียและแฮชแท็ก #LetsVogue

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook