เปิดคฤหาสน์ร้อยล้าน สุดหรู "เอมมี่ รัชฎา" พริตตี้สาวคนดัง สู่เศรษฐินีพอร์ตหุ้น

เปิดคฤหาสน์ร้อยล้าน สุดหรู "เอมมี่ รัชฎา" พริตตี้สาวคนดัง สู่เศรษฐินีพอร์ตหุ้น

เปิดคฤหาสน์ร้อยล้าน สุดหรู "เอมมี่ รัชฎา" พริตตี้สาวคนดัง สู่เศรษฐินีพอร์ตหุ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนน่าจะรู้จัก "เอมมี่ รัชฎา" อดีตพริตตี้สาวสุดแซ่บ ที่มีข่าวดังจนกระทั่งโด่งดังไปทั่ววงการบันเทิง ล่าสุดเจ้าตัวพลิกชีวิตกลายเป็นเศรษฐินีพอร์ตหุ้น ชีวิตเปลี่ยนกระทั่งมีคฤหาสน์หลังโต โดยรายการสะบัดแปรง Home Tour ของยูทูปเบอร์คนดัง "นัท นิสามณี" พาไป Home Tour บ้านของเศรษฐินีเอมมี่ รัชฎากันแบบใกล้ชิด บุกถึงห้องนอน

 

บ้านหลังนี้เจ้าตัวไม่ค่อยได้อยู่ ขนาดบ้านประมาณ 1 ไร่นิดๆ ซื้อพื้นที่เปล่าของโครงการ 3 พื้นที่แล้วมาสร้าง 1 หลัง การตกแต่งสวนเป็นสไตล์อังกฤษเพราะเวลาแก่ฟอร์มยิ่งสวย นับถือพระแม่ลักษมีเลยมีน้ำตก สิงห์โต ป้องกันสิ่งชั่วร้าย ภายในบ้านบริเวณสวนมีองค์พระแม่ลักษมีปางประทานพรเวลาขอพรขอความมั่งคั่ง ร่ำรวย นอกจากนี้ยังมีพระแม่ธรณีครอบคลุมพื้นที่เป็นองค์ประธานของบ้าน อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่



ภายในบ้านตกแต่งอย่างหรูหรา ตกแต่งโทนสีเข้มเป็นน้ำเงินกับฟ้า รู้สึกว่าใช้สีอ่อนแล้วไม่เหมาะกับตัวเองนอกจากนั้นของตกแต่งที่ห้องรับแขกก็จะเป็นของแนวไทย เป็นของเก่าผสมกับของใหม่ เนื่องจากบ้านกว้างมากจึงมีการดีไซน์ให้มีมิติ เป็นการตกแต่งดีไซน์ทุกจุด มูลค่าการแต่งบ้านนั้นแพงกว่าราคาบ้านเนื่องจากโดนโกงมาสองรอบ ส่วนห้องทานอาหารเพิ่มความหวานด้วยดอกไม้เนื่องจากบ้านส่วนใหญ่เป็นสีเข้ม ในส่วนของห้องนอนนั้นมีห้องแต่งตัวเล็กๆ ก่อนเข้าห้องนอน สำหรับเตียงนอนนั้นเป็นลายการ์ตูนเพื่อให้มีความสนุกผ่อนคลายยิ่งขึ้น

เจ้าแม่พอร์ตหุ้นหมื่นล้าน ครอบครัวเป็นเด็กกึ่งเด็กวัด แอบเปิดบาตรก่อนพระฉันเริ่มโต เริ่มเป็นป.5-6 ตอนนั้นเกรงใจครอบครัว เพราะมีน้องชาย ใช้ชีวิตในร่างเกย์มีเพื่อนผู้ชาย เมื่อก่อนโดนล้อเยอะ สักพักสยายปีก สักพักเริ่มประกวดเดินสายหาเงินหาเงินจากนางโชว์ จบม.6 ประกวดจนได้รับการศัลยกรรมอายุ 18 นอนคิดคุยกับพ่อบอกอยากไปกรุงเทพฯ จะไปทำนม จะแปลงเพศ แต่พ่อก็มาเซ็นเอกสารที่กรุงเทพฯ ให้ ไปทำงานที่ฮ่องกงใช้หนี้ค่าทำศัลยกรรม ตอนนั้นมีเงินแค่ 600 บาท ป้าซื้อกระเป๋าเดินทางให้ 1,500 บาท ตอนนั้นลำบากมากจริงๆ ตอนนั้นพ่อเข็นกระเป๋ามาส่ง แต่เราตัดสินใจแล้วจะไม่หันหลังกลับ เราไปทำงานต่างประเทศเราก็ส่งเงินกลับบ้าน ตอนนั้นไหว้พระแม่กวนอิมขอเงินกลับบ้าน 3 แสน เริ่มการมูเตลู ทำงานอยู่ 6 เดือนได้เงินกลับบ้าน 3 แสน กลับมาสบายแล้ว ตอนนั้นออกรถ ผ่อนไปมาเงินเหลือหลักหมื่น

หลังจากนั้นก็กลับไปทำงานต่อได้เงินอีก 5 แสน กระทั่งต่อมาขายที่ดินที่ขอนแก่น 90 ตารางวา เขาทำถนนตัดตอนนั้นขายที่ได้เงิน 10 กว่าล้านบาท จากนั้นเริ่มเล่นหุ้นเลย ต่อมาขายสินค้าแบรนด์เนม เริ่มจากของตัวเองที่ใช้ไม่หมด แล้วก็เริ่มเข้าสู่วงการแบรนด์เนม สำหรับตัวเองไม่เคยคิดว่าชีวิตจะพลิกแบบนี้

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ ของ เปิดคฤหาสน์ร้อยล้าน สุดหรู "เอมมี่ รัชฎา" พริตตี้สาวคนดัง สู่เศรษฐินีพอร์ตหุ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook