"ทราย เจริญปุระ" แชร์วิธีกินชาบู จัดหนัก จัดเต็มแค่ไหนก็ไม่อ้วน

"ทราย เจริญปุระ" แชร์วิธีกินชาบู จัดหนัก จัดเต็มแค่ไหนก็ไม่อ้วน

"ทราย เจริญปุระ" แชร์วิธีกินชาบู จัดหนัก จัดเต็มแค่ไหนก็ไม่อ้วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าหลายๆ คนเห็นรูปร่างเพรียวบางของนักแสดงสาวมากฝีมืออย่าง "ทราย-อินทิรา เจริญปุระ" กันไปแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้เธอเคยบอกถึงเหตุผลในการที่ต้องลดน้ำหนักให้คงที่อยู่ในลักษณะแบบนี้กันมาแล้ว ทั้งหมดคือเรื่องของสุขภาพ  ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ภาพถาดใส่เครื่องชาบู ที่เห็นแล้วแทบไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นฝีมือของทราย เจริญปุระ สาวรูปร่างเพรียวบาง และเธอก็มาพร้อมแคปชั่นที่น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับใครก็ตามที่หลงใหลการทานชาบู แต่ก็กังวลเรื่องน้ำหนัก อาการบวมน้ำ และเธอมีเคล็ดลับดังนี้

ทราย เจริญปุระ ยิ้มสดใสในชุดเดรส หุ่นสวยเป๊ะ

คนถามเยอะว่ากินขนาดนี้ไม่อ้วนได้ไง ขอสูตร

"วิธีกินชาบูแบบเรานะคะ

-สันคอกับกุ้งเป็นหลัก ไม่เบคอน(จะสามชั้นก็สามชั้นไปเลยค่ะ กินนิดหน่อยพอ ไม้สองไม้) ไม่แปรรูป(ลูกชิ้น เกี๊ยว ปูอัดฯลฯคือพัก) ให้ตัวเองกินเส้นมันเทศได้นิดนึง(หนึ่งตัวหนีบมีสามเส้น กินแค่นั้นค่ะ) ไม่บะหมี่ ไม่วุ้นเส้น ไม่มันทอด ไม่กุนเชียง ฟองเต้าหู้เต็มที่คือถาดนึง(ประมาณสามชิ้น)พอ บางทีก็ไม่กินเลย เลือกเอาว่าจะกินเส้นมันหรือฟองเต้าหู้

-กินน้ำเปล่าค่ะ ไม่กินน้ำหวาน

-กินน้ำจิ้มถ้วยเดียว ไม่เติมน้ำจิ้ม ในถ้วยที่เกลี้ยงคือโค้งท้ายๆน้ำจิ้มมันไม่เหลือให้จุ่มแล้ว เราก็ตักๆมาเทเอาเลย ก็มีแต่พริกกระเทียมแล้ว

-เรากินซุปใส แน่นอนว่าโซเดียมคือขนลุก 55555 แต่เราไม่ซดน้ำค่ะ ไม่เติมซุปด้วย หมดคือหมด

- ทุกคำต้องมีผัก ไม่ต้องหลากหลายพิสดารก็ได้ แต่คีบหมูเข้าปากหนึ่งชิ้นต้องมีผักด้วย ก็ผักเพลนๆ ฮะ ผักกาดขาว ผักโขม เห็ด

ทราย เจริญปุระ ชุดเดรสเกาะอกสีเขียว

เปลี่ยนจากสุกี้ชาบูเป็นหมูกะทะเราก็กินแบบนี้ค่ะ ไม่ข้าวกระเทียม ปิดมื้อไม่กินไอติมหรือน้ำแข็งไสอะไร ถ้าอยากขนมเราไปหาร้านขนมจริงจังกินแยกไปเลย ไหนๆจะหวานแล้วขอแบบถึงเครื่อง ไม่เอากินแค่แก้อยากแล้วก็ไม่ฟิน ใครอยากถามอยากชวนคุยต่อ ไปคุยที่เพจ ITReview ได้น้า ตั้งโพสนี้ไว้เหมือนกันค่ะ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ทราย เจริญปุระ" แชร์วิธีกินชาบู จัดหนัก จัดเต็มแค่ไหนก็ไม่อ้วน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook