"เกอร์แลง" แต่งตั้ง "มาย ภาคภูมิ" เป็น Friend of Guerlain คนแรกของไทย

"เกอร์แลง" แต่งตั้ง "มาย ภาคภูมิ" เป็น Friend of Guerlain คนแรกของไทย

"เกอร์แลง" แต่งตั้ง "มาย ภาคภูมิ" เป็น Friend of Guerlain คนแรกของไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

GUERLAIN (เกอร์แลง) แบรนด์ความงามระดับสูงจากฝรั่งเศสในเครือ LVMH นำโดย วรรษา ตั้งนิมิตโชค ผู้จัดการทั่วไปแบรนด์เกอร์แลง ประกาศแต่งตั้ง มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง เป็น เฟรนด์ ออฟ เกอร์แลง คนแรกของประเทศไทย (Friend of Guerlain Thailand) เพื่อร่วมแนะนำ L'Art & La Matière คอลเลคชั่นน้ำหอมชั้นสูง (Haute Parfumerie) ที่ได้แรงบันดาลใจจากงานศิลปะและวัตถุดิบเลอค่าที่ถูกคัดสรรอย่างพิถีพิถันดั่งงานศิลปะชิ้นเอกที่ผนวกกลิ่นหอมเข้ากับผลงานศิลปะแขนงต่างๆ เพื่อผู้ที่ชื่นชอบความหอมที่ไม่เหมือนใคร พร้อมต้อนรับ “Jasmin Bonheur” น้ำหอมกลิ่นใหม่ของปี 2023 ณ ห้อง SALA โรงแรม เดอะ สลิล ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ



สำหรับภารกิจแรกของ มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง ในฐานะเฟรนด์ ออฟ เกอร์แลง ประเทศไทย ได้มาร่วมนำเสนอและสื่อสารเรื่องราวของคอลเลคชั่นน้ำหอมชั้นสูงสุดเอ็กซ์คลูซีฟ L'Art & La Matière ที่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2005 พร้อมเผยความกลิ่นน้ำหอมที่ชื่นชอบและบ่งบอกความเป็นตัวเองถึง 3 กลิ่น ได้แก่ SPIRITUEUSE DOUBLE VANILLE (สปิริเทิส ดูเบลอ วานิล), CHERRY OUD (เชอรี่ อูด) และ EPICES VOLEES (เอพิส โวเล่) โดยหัวใจของการปรุงน้ำหอมในคอลเลคชั่น L'Art & La Matière (ลา เอ่ ลา มาทิแยร์) คือการออกเดินทางไปสำรวจแหล่งวัตถุดิบหายากจากทั่วทุกมุมโลกของสุคนธกรของเกอร์แลงเพื่อคัดสรรแต่ละส่วนผสมพิเศษ ตรงตามชื่อคอลเลคชั่นนั่นคือ การหลอมรวมศิลปะ (L'Art) เข้ากับ วัตถุดิบชั้นเลิศ (La Matière) โดยไลน์น้ำหอมชั้นสูง (Haute Parfumerie) จะนำวัตถุดิบที่มีความเลอค่าและมีจำนวนจำกัดมาสร้างสรรค์เป็นน้ำหอมที่ผสมผสานเรื่องราวของงานศิลปะหลากหลายแขนงเป็นแรงบันดาลใจร่วมกัน



วรรษา ตั้งนิมิตโชค ผู้จัดการทั่วไป เกอร์แลง ประเทศไทย กล่าวว่า เกอร์แลง ประเทศไทย ขอต้อนรับนักแสดงและศิลปินมากความสามารถ คุณมาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง สู่ HOUSE OF GUERLAIN กับการเป็น เฟรนด์ ออฟ เกอร์แลง คนแรกของประเทศไทย เพื่อทำหน้าที่สื่อสารแบรนด์ให้เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่และเข้าไปอยู่ในใจของกลุ่มลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ด้วยความที่คุณมายมีฐานแฟนคลับทุกเพศทุกวัยทั้งในไทยและต่างประเทศจำนวนมาก เราเชื่อว่ามายสามารถเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่และเพิ่มการรับรู้แบรนด์ในกลุ่มลูกค้า New Gen มากขึ้น บวกกับความเป็นศิลปินที่มีความเป็นอาร์ติสท์ในตัวสูง ทั้งในเรื่องของ งานดนตรี การแสดง และ การเป็นนายแบบ คาแรกเตอร์ที่มีเสน่ห์น่าค้นหา รวมถึงไลฟ์สไตล์และความชอบส่วนตัวอย่างกีตาร์และเครื่องดนตรีวินเทจ Value ต่างๆ เหล่านี้ของมายจึงมีความสอดคล้องกับแบรนด์ เกอร์แลง ในแง่มุมของการใช้ชีวิตที่ผสมผสานศิลปะแขนงต่างๆ และสะท้อนความเป็นธรรมชาติอันเป็นต้นแบบแห่งแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ทุกๆ ผลิตภัณฑ์ของ เกอร์แลง 



มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง เฟรนด์ ออฟ เกอร์แลง คนแรกของประเทศไทย กล่าวว่า ผมใช้เกอร์แลงครั้งแรกเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ตั้งแต่ใช้ก็ค้นพบว่ามีแต่เรื่องดีๆ เกิดขึ้น สุขภาพผิวดีขึ้น เวลาฉีดน้ำหอมคนรอบตัวก็มักจะทัก เสน่ห์ของเกอร์แลงคือความ Heritage ที่มีความเป็นศิลปะผสมผสานกับประวัติศาสตร์อันยาวนาน ทำให้แบรนด์มีความน่าสนใจ เวลาเราเลือกใช้ผลิตภัณฑ์แน่นอนว่าเราต้องเลือกที่คุณภาพดีอยู่แล้ว แต่สิ่งที่จะมาเสริมคุณค่าของผลิตภัณฑ์นั้นๆ คือความมีเสน่ห์ สวยงาม อยากหยิบขึ้นมาใช้บ่อยๆ และที่สำคัญเกอร์แลงมีความยูนีค หรือความพิเศษเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใครจะเห็นได้จากการวิธีการนำเสนอและการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ ที่จะเน้นการสร้างอารมณ์ของกลิ่น การเล่าเรื่องด้วยศิลปะแขนงต่างๆ



สำหรับการเลือกกลิ่นที่จะใช้ในแต่ละวันจะเลือกจากบรรยากาศที่ผมอยากสร้างในวันนั้นๆ และขึ้นอยู่กับว่าเราจะไปเจอใคร เพราะการใช้น้ำหอมคือการสร้างบรรยากาศทั้งกับตัวเองและคนที่อยู่ใกล้ๆ เรา ส่วนตัวชอบกลิ่นหอมของวู้ดดี้ผสมฟลอรัล เพราะเครื่องเทศจะเข้ามาตัดความหวาน SPIRITUEUSE DOUBLE VANILLE (สปิริเทิส ดูเบลอ วานิล) การรวมกันของวานิลลา รัม และ ซีดาร์ กลายเป็นความหวานละมุนแต่ไม่เลี่ยน เวลาได้กลิ่นนี้จะจินตนาการถึงผืนน้ำสีทองและไปขับรถเล่นย่านพระนคร และ CHERRY OUD (เชอรี่ อูด) กลิ่นไม้กฤษณาผสานกับกลิ่นเชอรี่ที่มีความฟรุตตี้ทำให้กลิ่นมีความโมเดิร์นขึ้น ซึ่งกลิ่นนี้สร้างความอยากให้เราเข้าไปค้นหาที่มาของวัตถุดิบ และ กลิ่นสุดท้ายคือ EPICES VOLEES (เอพิส โวเล่) ชอบใช้กลิ่นนี้เวลาไปเจอคนเยอะๆ และอยากให้คนรอบกายมีอารมณ์สว่างสดใสไปกับเราและได้กลิ่นเหมือนเวลาฝนตก ซึ่งอารมณ์ของกลิ่นนี้มาจากไม้แซนดัลวูด



และเมื่อต้นปี 2023 ที่ผ่านมา เกอร์แลง ยังได้เปิดตัวน้ำหอมกลิ่นหอมใหม่ล่าสุดของคอลเลคชั่น L'Art & La Matière ได้แก่ “น้ำหอม Jasmin Bonheur” น้ำหอมอันเป็นที่สุดแห่งความเป็นเลิศที่เผยบุคลิกมิติใหม่ของดอกมะลิ โดย “ดอกมะลิ” นับเป็นหนึ่งในวัตถุดิบสุดโปรดของ เกอร์แลง มานับตั้งแต่ปี ค.ศ. 1828 โดยการสร้างสรรค์ผลงานครั้งล่าสุดนี้ สุคนธกรของเกอร์แลง เดลฟีน เฌลค์ ได้นำกลิ่นหอมของมะลิกลีบขาวบริสุทธิ์ที่สดใส มีชีวิตชีวา ปรุงเข้ากับกลิ่นฉ่ำชื่นของแอปริค็อท, กลิ่นหอมหวานอ่อนโยนของกุหลาบ และ กลิ่นอันเย้ายวนของดอกไอริส ให้ผลลัพธ์คือ Jasmin Bonheur น้ำหอมที่มีกลิ่นหอมแห่งความสุขและความเบิกบานในชีวิตวิถีฝรั่งเศสอย่างแท้จริง อีกทั้งยังเป็นกลิ่นที่เป็นสื่อแทนสายใยความรักความผูกพันระหว่าง มาย ภาคภูมิ และ คุณแม่ อีกด้วย



เอกลักษณ์ดั้งเดิมของขวดน้ำหอมในคอลเล็กชั่น L'Art & La Matière ได้รับการรังสรรค์ขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1853 บรรจุในขวดแก้วรีไซเคิล 100% มาพร้อมการสลักรูป “ผึ้ง” ซึ่งเป็นตราสัญลักษณ์ของแบรนด์เกอร์แลง ผลิตโดย Pochet Du Courval บริษัทผู้เชี่ยวชาญในการผลิตเครื่องแก้วอันมีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานซึ่งถือเป็นมรดกประวัติศาสตร์อันล้ำค่าของเกอร์แลง.. ชวนพบคอลเลคชั่น L'Art & La Matière ทั้ง 21 กลิ่นได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ Guerlain Ultimate Store ชั้น M สาขาสยามพารากอน และ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมจาก เกอร์แลง ได้ทาง Line Official Account: @guerlainth


อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เกอร์แลง" แต่งตั้ง "มาย ภาคภูมิ" เป็น Friend of Guerlain คนแรกของไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook