แนะนำครีมอาบน้ำใหม่ ดีจริงยิ่งกว่าอาบน้ำนม

แนะนำครีมอาบน้ำใหม่ ดีจริงยิ่งกว่าอาบน้ำนม

แนะนำครีมอาบน้ำใหม่ ดีจริงยิ่งกว่าอาบน้ำนม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แนะนำครีมอาบน้ำใหม่ ดีจริงยิ่งกว่าอาบน้ำนม



กลับมาแล้วค่า ทิชชี่เจ้าเก่าเม้าท์เก่งแห่งสนุก ผู้หญิง วันนี้ทิชชี่มีผลิตภัณฑ์เริดๆ มาแนะนำอีกแล้วจ้ารับรองว่าสาวๆเป็นต้องกรี๊ด โดยเฉพาะสาวคนไหนที่รักผิวตัวเองยิ่งชีพ มีเวลาปุ๊บต้องไปอาบน้ำแร่แช่น้ำนมให้ผิวเนียนวิ้ง ฟรุ้งฟริ้งเปล่งประกายราวกับเจ้าหญิงหลุดออกมาจากเทพนิยายล่ะก็หันมาสนใจทางนี้เลยจ้ะ โดฟ บอดี้ วอช ครีมอาบน้ำที่ทิชชี่แอบปลื้มมมมมานาน เค้าการันตีว่าอาบน้ำด้วยโดฟแล้วจะผิวเนียนนุ่มยิ่งกว่าการแช่น้ำนมอีก ว้าวววว ทีนี้สาวๆทั้งหลายเข้าใจตรงกันนะว่าไม่ต้องเสียเวลาไปเข้าสปาทำทรีทเมนต์ผิวให้เปลืองเงินเปลืองเวลา รีบจัด โดฟ บอดี้ วอชมาใช้ด่วน เอ้า เดี๋ยวจะหาว่าทิชชี่โม้ โดฟเค้าจัดกิจกรรมพาผู้โชคดีไปท้าพิสูจน์กันมาแล้วจ้า “โดฟชวนคู่ซี้ อาบผิวนุ่มที่ประเทศกรีซ” ควงแขนบินลัดฟ้าไปสัมผัสประสบการณ์อาบน้ำนมขนานแท้ดั้งเดิมไกลถึงประเทศกรีซกันเลย

โดยไฮไลต์พิเศษของทริปนี้คือการเยี่ยมเยือนโรงอาบน้ำ “Hammam Baths” เพื่อสัมผัสประสบการณ์การปรนเปรอผิวด้วยการอาบน้ำในสไตล์กรีกโบราณ ซึ่งเป็นการอาบน้ำแบบดั้งเดิมแท้ๆ ที่ช่วยมอบความผ่อนคลาย พร้อมกับซึมซับวิถีการอาบน้ำสไตล์กรีกมากว่า 2,000 ปีที่หาไม่ได้จากที่ใด แวดล้อมด้วยบรรยากาศภายในห้องโถงโรงอาบน้ำที่เรียกว่า Hammam Baths ที่นำเอากลิ่นอายวัฒนธรรมเก่าแก่โบราณกรีกมาผสมผสานกับสไตล์ Modern ดั่งต้องมนต์สะกด โดยมีสปาเธอราพิส มิสจูเลียน่า มาร์ลิดี้ ผู้เชี่ยวชาญในตำนานการอาบน้ำของเทพธิดากรีกโบราณ หรือเรียกว่าฮัมมัมมิส (Hammamis) มาร่วมให้ความรู้และดูแลการอาบน้ำครั้งพิเศษครั้งนี้ให้ถูกต้องตามขั้นตอนอย่างครบถ้วน


หลังจากได้ประสบการณ์การอาบน้ำแบบกรีกโบราณแล้ว สาวๆผู้โชคดีก็ท้าพิสูจน์ให้เห็นกันจะๆเลยว่า อาบน้ำด้วยโดฟ บอดี้วอช แล้ว ผิวนุ่ม ชุ่มชื่นยิ่งกว่าอาบน้ำนมจริงในดินแดนต้นตำหรับความงามสไตล์เทพธิดากรีกโบราณเสียอีก งานนี้ก็ต้องยกความดีความชอบให้พระเอก นูเทรียม มอยซ์เจอร์ เทคโนโลยีล้ำของโดฟ บอดี้ วอช ที่ผสมผสานอย่างลงตัวด้วยมอยซ์เจอร์ไรเซอร์และสารบำรุงที่มีอยู่ในผิวตามธรรมชาติ ถ้าของเค้าไม่ดีจริงไม่กล้าท้าขนาดนี้ร้อก จริงมะ สาวๆคนไหนอยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติมก็เข้าไปที่นี่ได้เลยจ้ะ www.facebook.com/dove และพิเศษสุดๆสำหรับใครที่ร่วมกิจกรรมกับโดฟรับผลิตภัณฑ์ Dove Body Wash ขนาด50ml. ไปทดลองใช้ฟรีอีกด้วย เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม เป็นต้นไป หรือจนกว่าของจะหมดนะจ๊ะ รีบด่วนๆ ใช้แล้วรับรองจะติดใจแบบทิชชี่แน่นอน

ว่าแล้ว วันนี้ขอเม้าท์แค่นี้ก่อนนะ จะรีบไปอาบน้ำกับโดฟสุดเลิฟก่อน บายยยยยยยย

 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/DoveThailand

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook