ปักหมุดแหล่งช้อปสุดคูล Flat No. 8 คอนเซปต์ไลฟ์สไตล์ น่าช้อป

ปักหมุดแหล่งช้อปสุดคูล Flat No. 8 คอนเซปต์ไลฟ์สไตล์ น่าช้อป

ปักหมุดแหล่งช้อปสุดคูล Flat No. 8 คอนเซปต์ไลฟ์สไตล์ น่าช้อป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชวนสาวๆ ไปช้อปที่ Flat No. 8 คอนเซปต์ไลฟ์สไตล์ช้อปที่คัดสรรแฟชั่น เครื่องประดับ ของสะสมวินเทจ ของตกแต่งบ้านชั้นนําต่างๆ มาให้คุณ ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้า CentralWorld



ปัจจุบัน Flat No. 8 ดำเนินการเป็นร้านค้าชั่วคราว ซึ่งจะย้ายไปยังสถานที่ถาวรในชั้นเดียวกัน บริเวณฝั่งตรงข้าม และพร้อมจะเปิดให้บริการในเดือนตุลาคม 2566 ที่จะถึงนี้



ที่ Flat No. 8 ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าได้อย่างเพลิดเพลิน โดยทางร้านได้คัดสรรสินค้าแฟชั่นนําสมัย ไปจนถึงสินค้าแนววินเทจที่มีรสนิยม อีกทั้งยังจะได้เลือกซื้อสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ๆ จากทั้งดีไซน์เนอร์ไทยและต่างประเทศมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสินค้าแบรนด์ดัง ทางด้านดูแลผิวหน้าและร่างกาย ที่เป็นที่นิยมจากทั่วโลก และยังมีผลงานศิลปะประเภทต่างๆ ที่หมุนเวียนมานําเสนอ เช่น ภาพวาด และภาพถ่าย เพิ่มความพิเศษ และ ความมีเอกลักษณ์ให้ร้านค้า ทั้งยังสร้างประสบการณ์ให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินกับการเลือกซื้อ


นอกจากนี้ ในปัจจุบัน Flat No. 8 ได้จัดกิจกรรมพิเศษในรูปแบบป๊อปอัพ ร่วมกับแบรนด์ชั้นนําต่างๆ เช่น Erb แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแล บํำรุงความงามและสุขภาพแบบออร์แกนิคอันโด่งดัง, Mince bags แบรนด์กระเป๋าแฮนด์เมด สีสันสวยงามเพิ่มความสดใสให้กับเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย และยังมี The Treasure Box ผู้เชี่ยวชาญสินค้าวินเทจ ประเภทนาฬิกา กระเป๋า เครื่องประดับ และเสื้อผ้าแบรนด์ดัง เป็นต้น



ด้วยการคัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพ ทั้งสินค้าแฟชั่น สินค้าวินเทจ ของตกแต่งบ้าน และแบรนด์ดูแลผิวหน้าชั้นนําทั้ง ในและต่างประเทศ Flat No. 8 คือ คอนเซปต์ไลฟ์สไตล์ช้อปที่มีเอกลักษณ์และสไตล์ที่ชัดเจน ไม่เหมือนใคร ตามมาช้อปได้ที่ ชั้น 1 โซน Beacon ศูนย์การค้า CentralWorld กรุงเทพฯ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook