"จิมมี่ พัชรฎา" จากมิสแกรนด์กระบี่ สู่ Miss Grand Ghana 2023

"จิมมี่ พัชรฎา" จากมิสแกรนด์กระบี่ สู่ Miss Grand Ghana 2023

"จิมมี่ พัชรฎา" จากมิสแกรนด์กระบี่ สู่ Miss Grand Ghana 2023
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปังมาก! ขอแสดงความยินดีกับ จิมมี่-พัชรฎา ฟูซูอมากวา เจ้าของมง มิสแกรนด์กระบี่ 2023 ที่ได้รับแต่งตั้งในตำแหน่ง Miss Grand Ghana 2023 อย่างเป็นทางการ


จิมมี่ พัชรฎา มิสแกรนด์กระบี่ 2023 สวมมงกุฎจิมมี่ พัชรฎา
ลูกครึ่งไทย-กานา-กัมพูชา "จิมมี่ พัชรฎา" ลูกครึ่งไทย-กานา-กัมพูชา คือสาวนักสู้ ที่ไม่ได้มีต้นทุนสูงเหมือนใคร เธอวิ่งตามความฝันบนเส้นทางสายนางงาม จนล่าสุดรับตำแหน่งและสวมมงกุฎ Miss Grand Ghana 2023 เป็นนางงามไทยอีกคนที่สวมสายสะพายต่างประเทศบนเวทีอินเตอร์

จิมมี่ พัชรฎา ได้รับตำแหน่ง miss grand ghana 2023จิมมี่ พัชรฎา
อินสตาแกรม Miss Grand Ghana ได้โพสต์รูปภาพ "จิมมี่" เจ้าของตำแหน่งคนล่าสุด และโพสต์ข้อความว่า



"Kitava- Yvettlana Fosuwaa- Amankwaa เป็นลูกครึ่งไทย-กานา-กัมพูชา Kitava เกิดที่กรุงเทพฯ (ประเทศไทย) และเติบโตในจังหวัดศรีสะเกษ (ประเทศไทย) เธอเติบโตในครอบครัวชาวไทยเชื้อสายเขมร เธอเป็นคนหนึ่งที่ขาดโอกาสทางการศึกษาและประสบปัญหาในการศึกษาต่อ นี่เป็นแรงบันดาลใจให้เธอสนับสนุนการศึกษา ในการส่งต่อการศึกษาที่ดีให้กับลูกหลาน

และเธอเป็นหนึ่งในผู้ที่ผลักดันความเท่าเทียมทางการศึกษามาโดยตลอด Kitava Yvettlana Fosuwaa Amankwaa ศึกษาเฉพาะด้านการออกแบบแฟชั่น และตอนนี้เธอเป็นนักออกแบบแฟชั่น นางงาม นางแบบ สุนทรพจน์ และโค้ชนางแบบ เธอปรารถนาที่จะเติบโตและสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คน กล้าที่จะฝันและเชื่อมั่นในตัวเอง

Kitava เป็นผู้ชนะ Best Introduction Miss Grand Thailand 2023, Top 20 Miss Grand Thailand, Top 7 Miss Grand rising star 2023 ผู้ชนะ Miss grand krabi 2023 เธอได้รับรางวัล Best Speech จาก Miss Grand สุพรรณบุรีและ Miss grand ฉะเชิงเทรา

เป้าหมายของเธอคือการผลักดันให้เกิดความเท่าเทียมทางการศึกษา และเป็นกำลังใจให้คนกล้าทำตามความฝัน นี่เป็นคุณค่าสำหรับเธอและเป็นคุณค่าที่เธอปรารถนาที่จะเห็นในโลกนี้"

จิมมี่ พัชรฎา ได้รับรางวัล beat speechจิมมี่ พัชรฎา
สำหรับ "จิมมี่ พัชรฎา" จะเป็นตัวแทนประเทศ Ghana เพื่อเข้าร่วมประกวด Miss Grand International 2023 ที่ประเทศเวียดนาม ในเดือนตุลาคมนี้ รอติดตามและให้กำลังใจเธอบนเวทีอินเตอร์ได้เลย


Miss Grand International 2023จิมมี่ พัชรฎา

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ "จิมมี่ พัชรฎา" จากมิสแกรนด์กระบี่ สู่ Miss Grand Ghana 2023

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook