หอมตะโกน! ถุงหอมแนะนำ ดับกลิ่นอับ ปรับเป็นหอมผู้ดี หอมแพง

หอมตะโกน! ถุงหอมแนะนำ ดับกลิ่นอับ ปรับเป็นหอมผู้ดี หอมแพง

หอมตะโกน! ถุงหอมแนะนำ ดับกลิ่นอับ ปรับเป็นหอมผู้ดี หอมแพง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงหน้าฝนแบบนี้ ปัญหาหนึ่งที่คุณแม่บ้านต้องเผชิญคือกลิ่นเหม็นอับจากเสื้อผ้าซึ่งอาจเกิดจากผ้ามีความชื้น ซักแล้วยังแห้งไม่สนิท เมื่อมาอยู่รวมกันไม่ว่าจะในตู้เสื้อผ้า ลิ้นชัก กล่องเก็บเสื้อผ้า กลายเป็นว่ามีกลิ่นอับ และกลิ่นอับที่ว่าก็ดันติดผ้า หยิบขึ้นมาสวมใส่ทำให้รู้สึกไม่มั่นใจ จนต้องโยนใส่เครื่องซักผ้ากลับไปซักใหม่อีกรอบ

sanook choice

หลังจากลองหาวิธีทำให้เสื้อผ้าคลายกลิ่นอับ ก็มาพบกับอีกหนึ่งวิธีง่ายๆ และได้ผลนั่นคือการใช้ถุงหอมเป็นตัวช่วยลดกลิ่นอับเหล่านั้น โดยส่วนตัวแล้วพับเสื้อผ้าเก็บไว้ในลิ้นชัก และกล่องเก็บ จึงหาถุงหอมมาวางไว้ ปรากฎว่า Sanook's Choice ไปเจอกับแบรนด์ถุงหอมที่ถูกใจและอยากบอกต่อ

ถุงหอม Karmakamet (คามาคาเมต) มีหลายกลิ่นให้เลือก โดยสามารถเลือกกลิ่นที่ชอบได้ตามร้านสาขา ซึ่งตอนนี้มีสาขาอยู่บริเวณสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินด้วย (ไม่แน่ใจว่ามีประจำอยู่ที่สถานีไหนบ้าง) โทนกลิ่นของถุงหอม Karmakamet มีหลายโทนกลิ่นทั้งดอกไม้ สมุนไพร ไม้ ผลไม้ เช่นกุหลาบ โบตั๋น ลีลาวดี มะกรูด วนิลา ชาแดง ชาขาว มะเดื่อ ฯลฯ นอกจากกลิ่นหลากหลายที่มีให้เลือกแล้ว ยังชอบดีไซน์ของถุงหอมที่ออกแบบเป็นถุงผ้าสกรีนภาพแบรนด์ด้านหน้าพร้อมเชือกรูด ทำให้ไม่ว่าจะนำไปแขวน หรือวางในพื้นที่ที่ต้องการแล้วทำได้สะดวกขึ้น

sanook choice

ครั้งแรกที่ซื้อมาลองใช้เลือกกลิ่น White Tea ต้องการเพียงให้มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ในตู้ และลิ้นชักเก็บเสื้อผ้าเท่านั้น แต่ไม่คิดว่ากลิ่นหอมจะฟุ้งทั่วบริเวณ แม้จะพับผ้าซ้อนกันหลายๆ ชิ้นแต่กลิ่นก็หอมทั่วถึง ติดทนนานหลายเดือน ช่วยให้เสื้อผ้ามีกลิ่นหอมแบบเฉพาะตัวเวลาเลือกหรือหาเสื้อผ้าใส่รู้สึกฟินทุกครั้งตั้งแต่ยังไม่ได้สวมใส่ ต่อมาอยากได้ความสดชื่นเลยลองกลิ่น Bergamot หากใครไม่ชอบให้เสื้อผ้ามีกลิ่น อาจเปลี่ยนไปแขวนในรถ หรือห้องน้ำแทนก็ได้เหมือนกัน

sanook choice

สำหรับใครที่ยังไม่เคยลองใช้ถุงหอมของแบรนด์นี้เขาจะแยกซองบรรจุถุงหอมออกจากถุงผ้า และทั้งหมดจะถูกบรรจุในแพคเกจจิ้งอย่างดี เมื่อซื้อมาแล้วให้ฉีกซองบรรจุถุงหอมออกแล้วนำไปใส่ไว้ในถุงผ้า เมื่อใช้ถุงหอมผ่านไปสักระยะหนึ่งและเริ่มรู้สึกว่ากลิ่นจางลง มีทริคแนะนำโดยให้ลองเขย่าถุงหอม ซึ่งทางร้านแนะนำว่าเป็นการกระตุ้นโมเลกุลของน้ำมันหอมทำให้ใช้ถุงหอมนั้นได้ต่อไปจนกว่ากลิ่นจะหมด หรือจะนำถุงหอมไปใช้ในพื้นที่ที่เล็กลงก็ได้ สำหรับราคาต่อถุง 50 กรัมคือ 425 บาท แต่มีแบบรีฟิลขายเป็นแพค 3 ถุงคละกลิ่นไม่ได้ราคา 990 บาท



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook