บำรุงมือให้เนียนนุ่ม ด้วยไอเทมจากธรรมชาติ

บำรุงมือให้เนียนนุ่ม ด้วยไอเทมจากธรรมชาติ

บำรุงมือให้เนียนนุ่ม ด้วยไอเทมจากธรรมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มือเป็นอวัยวะที่สัมผัสกับสิ่งต่างๆ มากที่สุด จึงมีโอกาสแห้งกร้าน เหี่ยว ได้ง่าย สาวๆ ที่กำลังมีปัญหาเกี่ยวกับ "มือ" อยู่ Sanook Women มีไอเทมที่หาได้จากธรรมชาติ เพื่อมือสวยเนียนนุ่ม แบบเซฟเงินในกระเป๋ามาแนะนำ


5 ไอเทม บำรุงมือเนียนนุ่มจากธรรมชาติ

1. น้ำมันมะพร้าว 


น้ำมันมะพร้าวเป็นน้ำมันจากธรรมชาติที่อุดมไปด้วยวิตามินอีและสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นและป้องกันริ้วรอย สามารถใช้ทามือเป็นประจำทุกวันเพื่อช่วยให้มือนุ่มเนียน


2. น้ำมันอัลมอนด์ 


น้ำมันอัลมอนด์เป็นน้ำมันจากธรรมชาติที่อุดมไปด้วยวิตามินอีและกรดไขมันที่จำเป็น ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นและลดเลือนริ้วรอย สามารถใช้ทามือเป็นประจำทุกวันเพื่อช่วยให้มือนุ่มเนียน


3.ว่านหางจระเข้ 


ว่านหางจระเข้เป็นสมุนไพรที่มีสรรพคุณทางยามากมาย สามารถใช้รักษาแผลไฟไหม้ น้ำร้อนลวก และอาการแพ้ต่างๆ ว่านหางจระเข้ยังช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นและป้องกันริ้วรอย สามารถใช้ทามือเป็นประจำทุกวันเพื่อช่วยให้มือนุ่มเนียน


4.น้ำมันมะกอก 


น้ำมันมะกอกเป็นน้ำมันจากธรรมชาติที่อุดมไปด้วยวิตามินอีและสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นและป้องกันริ้วรอย สามารถใช้ทามือเป็นประจำทุกวันเพื่อช่วยให้มือนุ่มเนียน


5. น้ำผึ้ง 


น้ำผึ้งเป็นสารจากธรรมชาติที่อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุ มีคุณสมบัติในการต้านเชื้อแบคทีเรียและฆ่าเชื้อโรค ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นและป้องกันริ้วรอย สามารถใช้ทามือเป็นประจำทุกวันเพื่อช่วยให้มือนุ่มเนียน


นอกจากนี้สาวๆ ยังสามารถใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติอื่นๆ ในการบำรุงมือ เช่น โยเกิร์ต นมสด แตงกวา มะเขือเทศ และมะนาว ส่วนผสมเหล่านี้ล้วนมีสรรพคุณในการบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นและป้องกันริ้วรอย สามารถนำมาใช้ผสมกันหรือใช้เดี่ยวๆ ก็ได้


และต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับในการบำรุงมือที่สามารถทำตามได้ง่ายๆ 



  • ล้างมือให้สะอาดด้วยสบู่และน้ำเป็นประจำ แต่อย่าล้างมือบ่อยเกินไป เพราะจะทำให้มือแห้งมากขึ้น

  • ทาครีมบำรุงมือเป็นประจำทุกวัน ครีมบำรุงมือจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับมือและป้องกันไม่ให้มือแห้งแตก

  • หลีกเลี่ยงการสัมผัสกับสารเคมีที่รุนแรง เช่น น้ำยาล้างจาน น้ำยาซักผ้า และน้ำยาฟอกขาว

  • สวมถุงมือเมื่อต้องสัมผัสกับสารเคมีที่รุนแรง

  • รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ เช่น ผัก ผลไม้ และธัญพืชไม่ขัดสี จะช่วยบำรุงมือให้แข็งแรง

  • ดื่มน้ำให้เพียงพอ การดื่มน้ำให้เพียงพอจะช่วยบำรุงมือให้ชุ่มชื้นและแข็งแรง


การบำรุงมือเป็นประจำทุกวันด้วยไอเทมจากธรรมชาติจะช่วยให้มือของคุณนุ่มเนียนและดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ หากคุณทำตามเคล็ดลับเหล่านี้ มือของคุณจะนุ่มเนียนและชุ่มชื้นขึ้นแน่นอนค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook