ของหวานสุดเลิฟของหนุ่มๆ The Voice Thailand

ของหวานสุดเลิฟของหนุ่มๆ The Voice Thailand

ของหวานสุดเลิฟของหนุ่มๆ The Voice Thailand
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไหนๆ ก็สัมภาษณ์แม็กซ์ The Voice สุดหล่อหน้าแฉล่มขวัญใจสาวๆ เรียกน้ำย่อยไปแล้ว เรามาอินต่อให้จุใจกับ 3 หนุ่มเสียงดีของรายการ The Voice Thailand ที่เราแอบไปรู้มาว่าพวกเขาก็กินเก่งไม่แพ้เรื่องร้องเพลงเหมือนกัน โดยเฉพาะ “ของหวาน” ไปดูกันดีกว่าว่าเมนูที่แต่ละคนชอบนั้นจะหวานชวนฝันสู้ฟังเสียงของพวกเขาได้หรือเปล่า



นนท์ ธนนท์ จำเริญ / นักร้อง รางวัลชนะเลิศ The Voice Thailand Season 1
เห็นผอมๆ แบบนี้ผมก็ชอบกินของหวานนะครับ โดยเฉพาะขนมไทยนี่กินบ่อยที่สุด เพราะนอกจากเป็นขนมประจำชาติและมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์แล้ว ขนมไทยยังโด่ดเด่นเรื่องความประณีตบรรจงในการทำ เป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งที่ทำให้รู้สึกพิเศษมากๆ กินไปก็ภูมิใจไปด้วย เมนูที่ชอบนอกจากขนมต้ม ทองหยิบ ทองหยอด หม้อแกงแถวเยาวราชแล้ว มีอีกหนึ่งร้านอร่อยที่ผมเพิ่งไปเจอมาที่เชียงใหม่ชื่อร้านบ้านขวัญ ซึ่งมีสาขาอยู่ในกรุงเทพฯ แถวถนนนราธิวาสราชนครินทร์ด้วย ใครชอบกินขนมไทยลองไปดูนะครับ

เก่ง ธชย ประทุมวรรณ / นักร้อง รางวัลรองชนะเลิศ The Voice Thailand Season 1
ผมเป็นคนชอบกินขนมมาก (ลากเสียงยาว) กินได้ทุกอย่าง แต่ถ้าให้เลือกเมนูที่ชอบเป็นอันดับ 1 คือ ขนมเบื้องครับ ร้านที่ชอบกินเป็นประจำผมจำชื่อร้านไม่ได้ แต่อยู่ที่มาบุญครองชั้น 4 ถ้าลงบันไดเลื่อนมาจากชั้นบนจะเป็นร้านที่ 2 ร้านนี้ทำขนมเบื้องไส้หวานอร่อยทีเดียว ชิ้นใหญ่ แป้งกรอบ ฝอยทองหวานกำลังดี ครีมหอมมัน ทุกครั้งที่ผมกินครีมจะเลอะปากทำให้หวนคิดถึงตอนเด็ก ซื้อแล้วถือกินเลยได้อารมณ์วันวานยังหวานอยู่มากๆ

กบ วีรศักดิ์ เกลือกัน / นักร้อง The Voice Thailand Season 1
ตอนนี้กำลังติดใจขนมของร้าน Sweet Sucré ที่ The Box รัชดาครับ ร้านเล็กๆ บรรยากาศน่ารัก สร้างจากตู้คอนเทนเนอร์ ขายเบเกอรรี่โฮมเมดอยู่หลายเมนู แต่ผมไปทีไรจะชอบสั่งช็อกโกแลตทาร์ต ข้างบนเป็นช็อกโกแลตรสชาติหวานมันกำลังดีติดรสขมเล็กน้อย เข้ากันกับทาร์ตกรุบกรอบหอมกลิ่นเนย สั่งชาร้อนมาดื่มคู่ด้วยยิ่งอร่อยครับ หรือถ้าใครอยากดื่มเป็นน้ำผลไม้ สมูทตีร้านนี้ก็ทำอร่อยเหมือนกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook