กระเป๋าสตางค์ prada สุดหรูยอดนิยม

กระเป๋าสตางค์ prada สุดหรูยอดนิยม

กระเป๋าสตางค์ prada สุดหรูยอดนิยม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Prada กระเป๋าแบรนด์เนมชั้นนำระดับโลก ที่มีรูปทรงหรูหรา คุณภาพหนังและสีที่สวยงาม ทำให้ Prada กลายเป็นกระเป๋าแบรนด์เนมอันดับต้นๆ ที่สาวทั่วโลกใช้กัน และด้วยความที่ได้รับความนิยมมาก ทำให้เหล่าดาราระดับฮอลลีวูดหรือดาราซุปตาร์บ้านเราหลายคน ก็ต่างพากันชื่นชอบแบรนด์นี้ ยิ่งถ้าใครที่ชอบสะสมกระเป๋าแบรนด์เนมแล้วล่ะก็ จะต้องมี กระเป๋า Prada ข้างกายแทบทุกคน

นอกจากกระเป๋าสะพายแล้ว กระเป๋าสตางค์ Prada ก็มีหลากหลายแบบให้สาวๆ ที่ชื่นชอบความเรียบหรูใช้กัน ทั้งในกลุ่มวัยทำงานหรือจะเป็นวัยสาวในรั้วมหาวิทยาลัย ที่มีกำลังซื้อ แต่รุ่นจะมีขนาดให้เลือกตามตวามต้องการเผื่อให้เหมาะกับไลฟสไตล์ของแต่ละคน วันนี้ Sanook! Women ขอนำแฟชั่นกระเป๋าสตางค์สุดหรู พร้อมทายใจสีไหนบ่งบอกความเป็นตัวคุณมากที่สุด 

กระเป๋าสตางค์สีแดง
สีแดงแรงฤทธิ์แบบนี้ไม่บอกก็พอจะรู้กันว่า คุณเป็นคนค่อนข้างอารมณ์ขึ้นลงเร็วเล่นเอาการ ชอบที่จะเป็นผู้ชนะ และยังเป็นคนมีเซ็กซี่ เป็นผู้นำที่ดี มีความฝันในการดำเนินชีวิตที่สูง

กระเป๋าสตางค์สีน้ำเงิน
สีน้ำเงิน บอกได้ถึงความละเอียดสุขุมรอบคอบในการดำเนินชีวิตในทุกๆ เรื่อง อาจจะกลายเป็นย้ำคิดย้ำทำ และมักจะเป็นคนไวต่อความรู้สึก หรือจับความรู้สึกของผู้อื่นได้เป็นอย่างดี เป็นบุคคลที่ซื่อสัตย์มีจิตใจ รักความยุติธรรม

กระเป๋าสตางค์สีส้ม
ถ้าคุณใช่กระเป๋าสตางค์สีส้ม คุณมักเป็นคนที่มีศีลธรรม มีความดีงาม รักธรรมชาติ ศาสนา มีความเพลิดเพลินกับการอยู่ร่วมกับผู้อื่น และสามารถปรับตัวตามความเห็นของคนรอบข้าง คุณเป็นบุคคลที่ทำงานดี มีความซื่อสัตย์ มีความปรารถนาดี ไม่เป็นคนที่ละทิ้งงาน

กระเป๋าสตางค์สีชมพู
สีหวานๆ ที่ต้องคู่กับสาวโลกสวย คุณเป็นคนที่มีความรัก มีความเมตตา มองโลกในแง่ดี มีความอ่อนโยน เห็นคุณค่าของความรัก และการให้ การเห็นอกเห็นใจผู้อื่น รวมไปถึงเป็นบุคคลที่ใจอ่อน อ่อนหวาน มีอารมณ์ด้านศิลป์ ชอบใช้ชีวิตเป็นของตัวเองเวลา

กระเป๋าสตางค์สีดำ
ถ้าคุณชอบใช้กระเป๋าสตางค์สี ดำ บ่งบอกได้ว่าคุณเป็นคนที่ถือธรรมเนียม ประเพณี เป็นนักวางแผน มีความสุภาพเรียบร้อย มีความสง่าผ่าเผย แต่เป็นคนค่อนข้างลึกลับ เหมือนกับมีสิ่งไม่พึงเปิดเผย หรือปิดบังบางประการที่ไม่สามารถบอกกับใครได้อยู่ในใจ

ภาพประกอบจาก www.prada.com

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ กระเป๋าสตางค์ prada สุดหรูยอดนิยม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook